[Bật mí] Cách Uống Tinh Bột Nghệ Đúng Cách Hiệu Quả Tốt Nhất

22/08/2020 | 951

Tinh bột nghệ một “dược phẩm quý” mà thiên nhiên ban tặng TỐT sức khỏe và bí quyết uống tinh bột nghệ đúng cách để mang hiệu quả TỐT thì không phải ai cũng biết

  Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu thêm về tinh bột nghệ nhé:

  I. Tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tươi, đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất, những chất không tốt có bên trong củ nghệ cũng được loại bỏ đi hết chỉ lấy phần tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ đó là “tinh bột +  tinh chất Curcumin”. Do vậy tinh bột nghệ mới được coi là “thực phẩm vàng, thực phẩm quý” mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta giúp chữa bệnh và làm đẹp da hiệu quả.

Tinh bột nghệ có tốt hay không phụ thuộc vào hàm lượng Curcumin bên trong tinh bột nghệ đó nhiều hay ít. Curcumin càng nhiều thì tinh bột nghệ đó càng tốt nhé, và Curcumin là thành phần chính giúp chữa bệnh cũng như chăm sóc và làm đẹp da. Ngoài ra hoạt chất  Curcumin có khả năng giúp chống viêm, chống oxy hóa, điều trị các bệnh về dạ dày, tá tràng, đầu bụng, khó tiêu, bệnh tiểu đường, huyết áp cao, phục hồi các vết thương, giúp da sáng hồng và ngăn ngừa ung thư, giải độc gan, lọc độc…

Trong tinh bột nghệ còn chứa nhiều các loại vitamin và các khoáng chất cần thiết như canxi, đồng, kẽm… giúp bổ sung cho cơ thể nguồn năng lượng để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. 

Vậy nên mới cho ra sản phẩm cao cấp đó là “Tinh chất nghệ Curcumin”, tinh nghệ Curcumin cho tác dụng NHANH và vượt trội gấp 40 lần so với tinh bột nghệ thường.

Có 3 loại tinh bột nghệ trên thị trường: TINH NGHỆ VÀNG, TINH NGHỆ ĐEN, TINH NGHỆ CURCUMIN. Cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tìm hiểu về 3 loại tinh bột nghệ này nhé!

Uống tinh bột nghệ đúng cách cho hiệu quả cao

Uống tinh bột nghệ đúng cách cho hiệu quả cao

1. Tinh bột nghệ vàng

Là tinh bột nghệ phổ biến nhất hiện nay được làm từ củ nghệ vàng đã được loại bỏ hết thành phần TINH DẦU nghệ (gây nóng gan), CHẤT XƠ (gây khó tiêu), và TẠP CHẤT không tốt có bên trong củ nghệ ra bên ngoài. Trong tinh bột nghệ chỉ còn lại curcumin và các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể.

Tinh bột nghệ vàng có rất nhiều công dụng tốt trong chữa trị bệnh cũng như chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Tinh bột nghệ vàng là sản phẩm quen thuộc gần gũi và được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Đặc biệt tinh bột nghệ vàng an toàn phù hợp với mọi nhà, phù hợp với mọi người không gây tác dụng phụ nên an toàn tuyệt đối luôn. Màu vàng nhạt, vị thơm nhẹ, không đắng, không hắc rất dễ uống.

Công dụng của tinh bột nghệ vàng: chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, ăn uống không tiêu, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giải độc gan, lọc độc, chữa đau nhức xương khớp, bệnh tiểu đường, huyết áp cao, phụ nữ sau sinh, người già suy giảm trí nhớ, trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang và giúp chống lão hóa da….

Do tinh bột nghệ vàng có quá nhiều công dụng tốt nên được sử dụng rộng rãi trong dân gian.

Tinh bột nghệ vàng - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng tốt nhất

Tinh bột nghệ vàng - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng tốt nhất

2. Tinh bột nghệ đen

Tinh bột nghệ đen được sản xuất từ củ nghệ đen, đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất không tốt có bên trong củ nghệ đen đi hết. Nên tinh bột nghệ đen sẽ có màu trắng đục và trắng sữa, uống hơi có vị ngăm ngăm một chút xíu. Tinh bột nghệ đen không phổ biến như tinh bột nghệ vàng và công dụng cũng ít nữa. Nên ít người trồng, chứ không phải là quý hiếm như nhiều lời đồn thổi, mà thực ra là ít người dùng nên ít người trồng vì trồng ra không có bán được. Mà người VN mình lại cứ đồn thổi quá lên là quý hiếm.

Công dụng của nghệ đen chuyên chữa đầy bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, không tiêu, ợ hơi, ợ chua, người bệnh lien quan đến dạ dày đường ruột... Phụ nữ bị tắc kinh nguyệt không thông.

3. Tinh bột nghệ Curcumin ( Nghệ Nano Curcumin)

Tinh bột nghệ Nano Curcumin sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất, lấy được hết tinh chất Curcumin có bên trong củ nghệ. Giúp cơ thể hấp thụ NHANH và TỐT gấp 40 lần so với tinh bột nghệ thông thường

Tinh bột nghệ Nano Curcumin có màu cam, màu sẫm, vị thơm, ngon, tan nhanh trong nước. Gồm những phân tử hạt Nano Curcumin nhỏ li ti. Nano Curcumin là công trình nghiên cứu bậc nhất hiện nay giúp tăng khả năng hấp thụ Curcumin và trong cơ thể và giúp người bệnh mau chóng khỏi bệnh.

Tinh nghệ Curcumin công dụng cũng giống y chang tinh bột nghệ vàng thôi vì cùng được chiết xuất từ củ nghệ vàng ra. Chỉ có điều cho tác dụng nhanh và tốt gấp 40 lần so với tinh bột nghệ vàng thường.

Do Curcumin mới biết đến trong vài năm gần đây và còn khá mới mẻ với nhiều người nên chưa được sử dụng rộng rãi như tinh bột nghệ vàng. Nhưng mình dám cam đoan với các bạn là một khi đã thử qua sản phẩm Tinh chất nghệ Curcumin của TINH NGHỆ THU HỒNG rồi thì bạn sẽ không còn muốn dùng qua bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường bởi những tính năng cũng như tác dụng vượt trội mà TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG mang lại cho người dùng. Sản phẩm TỐT nên mình luôn tự tin về sản phẩm.

Tinh nghệ Curcumin - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng số 1

Tinh nghệ Curcumin - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng số 1

  II. Tác dụng của tinh bột nghệ

Không phải tự nhiên tinh bột nghệ được xem là một loại thu.ốc quý “thần dược” đối với con người. Để nói đến phần công dụng của tinh bột nghệ thì phải gọi là trên cả tuyệt vời, nó giúp cơ thể ngăn ngừa và chống lại sự nhiễm khuẩn, kháng viêm, lưu thông huyết khí, tăng cân giảm cân và bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây nám, tàn nhang, đặc biệt giúp trẻ hóa làn da nên được chị em rất ưa chuộng.

Cùng Tinh Nghệ Thu Hồng xem các tác dụng của tinh bột nghệ mang lại nhé.

1. Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản

Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa vết loét. Đồng thời hoạt chất Curcumin giúp tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây hại cho đường ruột phải kể đến đó là vi khuẩn HP, Curcumin còn sản sinh ra các tế bào có lợi cho đường ruột.

Khi bụng bạn đang đói và bạn chưa ăn gì cả mà dung nạp một lượng tinh bột nghệ vào trong dạ dày sẽ giúp các curcumins có thể luồn lách các ngóc ngách trong dạ dày để tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn và giúp chúng ta chữa lành các vết loét nhanh nhất.

2. Giúp phòng ngừa ung thư

Với hàm lượng Curcumin trong tinh bột nghệ chiếm tới 95%, có đặc tính chống oxy hóa cao giúp cơ thể có thể phòng chống lại các mầm bệnh phát triển tự do gây ra ung thư, cũng như giúp đẩy lùi các tế bào ung thư và dạng mạnh nhất.

Chỉ với mỗi ngày sử dụng 2 ly tinh bột nghệ có thể giúp cơ thể ngăn ngừa và miễn dịch với các loại bệnh ung thư thì tại sao chúng ta không thử sử dụng nhỉ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

3. Giúp giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất

Trong tinh bột nghệ có chứa Curcumin, một hoạt chất giúp cơ thể đào thải những độc tố, bảo vệ gan khỏi các tác nhân xấu như bia rượu, thu.ốc lá, hóa chất và những chất gây dị ứng từ môi trường ngoài.

Đối với những bạn sống và làm việc trong môi trường không khí ô nhiễm, bụi bẩn và các hóa chất độc hại nhiều thì nên uống tinh bột nghệ thường xuyên.

Ngoài ra, các vitamin và dưỡng chất trong tinh bột nghệ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng đủ để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Sau mỗi cuộc nhậu say thì tinh bột nghệ cũng là liều thuốc giúp giải rượu bia nhanh chóng đấy nhé!

4. Giúp chống viêm khớp

Với tính chất chống viêm hiệu quả, Curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp bạn có những hoạt động thoải mái, hết cảm giác khó chịu và nhức nhói khắp cơ thể.

Bạn thường xuyên đau nhức xương khớp, mỏi mệt vì những cơn đau hành hạ mà uống thu.ốc không hiệu quả? Hãy thử sử dụng một liệu trình tinh bột nghệ trong vòng 40 ngày để biết tác dụng rõ rệt mà nó mang lại nhé.

Bạn cần sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao và xương luôn chắc khỏe.

5. Giúp tăng cân, giảm cân

Uống tinh bột nghệ vừa có thể giúp tăng cân vừa giảm cân an toàn và hiệu quả. Không xa lạ gì đối với những người muốn lấy lại vóc dáng chuẩn bởi vì tinh bột nghệ luôn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Đối với những bạn muốn tăng cân thì chỉ cần 2 ly tinh bột nghệ Thu Hồng kết hợp với mât ong hoặc sữa đặc, sử dụng vào sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 phút là sau 1 tháng bạn có thể tăng từ 2- 5kg tùy vào cơ địa.

Còn bạn đang muốn giảm cân thì cũng áp dụng cách uống đơn giản vô cùng nhé, sau khi ngủ dậy chưa ăn sáng bạn uống 1 ly tinh bột nghệ và trước bữa ăn tối 30 phút thêm 1 ly là bạn vừa khỏe mà lại có thể giảm lượng mỡ thừa hiệu quả nữa.

Một sản phẩm được chiết xuất và thanh lọc từ thiên nhiên mang lại cho bạn những trải nghiệm mới và có vóc dáng hoàn hảo, không lo về các tác dụng phụ mang lại như khi sử dụng thuố.c tăng hay giảm cân.

Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp tăng cân an toàn

Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp tăng cân an toàn

6. Giúp lưu thông khí huyết

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể bổ sung được nguồn năng lượng cho hoạt động trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Đồng thời hàm lượng curcumin lớn thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp máu lưu thông đến các tế bào nhanh hơn. 

Bổ sung 2 ly tính bột nghệ trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp gia tăng tuần hoàn máu, chống hiện tượng máu đông và giúp cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái vui vẻ.

7. Tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Tinh bột nghệ giúp có tính kháng khuẩn, giúp mau lành vết khâu mổ, nhanh liền da, nhanh liền sẹo đặc biệt không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt uống tinh bột nghệ còn giúp giảm đau, đẩy máu xấu, tránh hậu sản hiệu quả.

Những phụ nữ sau sinh nên thường xuyên sử dụng mỗi ngày 1 ly tinh bột nghệ để cơ thể đào thải nhanh những dịch huyết bẩn còn đọng lại trong cơ thể ra bên ngoài. 

8. Làm đẹp da, trị mụn, giảm vết nám, tàn nhang

Không chỉ tốt với sức khỏe, Curcumin có trong tinh bột nghệ là yếu tố giúp đẩy lùi các tác nhân gây hại như nám và tàn nhang. Đồng thời với tính sát khuẩn và chống viêm cao nên giúp các vết mụn mủ nhanh chóng lành lại.

Các thành phần như vitamin A, E, C giúp cho da luôn ẩm và mịn. Sử dụng tinh bột nghệ trộn cùng sữa chua, sữa tươi hoặc chanh làm mặt nạ đắp mặt 3 lần trong một tuần sẽ giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày còn giúp cơ thể trẻ hóa làn da và da mịn màng trắng sáng hồng hào như da em bé từ sâu bên trong.

Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp làm đẹp da hiệu quả

Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp làm đẹp da hiệu quả

9. Kiểm soát bệnh tiểu đường

Để lượng đường trong máu luôn được kiểm soát ở mức phù hợp thì bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 ly tinh bột nghệ.

Các nhà nghiên cứu nước Anh đã chứng minh khả năng kiểm soát bệnh tiểu đường của tinh bột nghệ, vì vậy sau mỗi bữa ăn quá nhiều đường thì đừng ngại việc cho mình thêm một ly tinh bột nghệ để giúp cân bằng lại lượng đường trong cơ thể.

10. Trị nhiệt miệng, viêm nướu

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp loại bỏ các vi khuẩn có trong vòm miệng, và có thể giúp nhanh lành các vết thương nên đây là bài thu.ốc chữa nhiệt miệng hiệu quả.

Đồng thời với tính kháng viêm cao sẽ giúp cho bạn nhanh hết cảm giác khó chịu, đau nhức khi bị viêm nướu chân răng.

Chỉ cần ngậm và uống tinh bột nghệ vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi ngủ dậy bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và hết cảm giác đau nhức nơi vòm miệng.

11. Giúp giảm cholesterol

Lượng cholesterol trong máu cao là nguyên nhân chính dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch dẫn đến cơ thể cao huyết áp gây ra các hiện tượng đột quỵ, nhồi máu cơ tim và có nguy cơ tử vong cao.

Đối với những bệnh nhân có tiền sử về bệnh tim thì nên sử dụng thường xuyên tinh bột nghệ mỗi ngày để giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt, điều hòa huyết áp để ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

12. Giúp an thần, chữa mất ngủ, căng thẳng thần kinh

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn uống 1 ly tinh bột nghệ sẽ giúp bản thân cảm thấy thoải mái tinh thần, giảm stress và có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Với những bệnh nhân mới ốm dậy và những người khó ngủ, chỉ cần thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ trong 2-3 tháng sẽ cải thiện giấc ngủ, ngủ sâu giấc để có những ngày làm việc giàu năng lượng hơn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

13. Chữa rạn da sau sinh

Thời kỳ bầu bì là khoảng thời gian tăng cân nghiêm trọng nhất đối với phụ nữ và để lại các vết rạn trên làn da. Để có làn da đẹp và hồng hào trở lại, không ít chị em tin tưởng vào tinh bột nghệ.

Với hàm lượng Curcumin chiếm phần lớn kết hợp cùng với vitamin E, sẽ giúp da bạn tái tạo nhanh chóng, giúp làm mờ các vết sẹo thâm, cho bạn làn da như lúc chưa bầu bì.

14. Làm trắng răng

Thay vì sử dụng các loại nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn khỏi vòm miệng nhưng vẫn để lại các vết bám trên răng thì tại sao bạn không thử sử dụng thay thế bằng tinh bột nghệ?

Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên nên sử dụng tinh bột nghệ vào mỗi bữa sáng mới thức dậy trước bữa ăn sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

15. Làm chậm quá trình lão hóa da

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết làm hủy hoại cấu trúc nền của làn da, các độc tố trong da không được đào thải ra ngoài dẫn tới các nếp nhăn, da chùng nhão mất đàn hồi, da khô cứng.

Đối với phụ nữ trên 40 tuổi là thời điểm bộc lộ rõ nét về sự lão hóa da, họ quan tâm nhiều về vấn đề nên làm thế nào để da trẻ hóa, da căng mịn, không có các vết tàn nhang và trắng hồng như thời đôi mươi.

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều curcumin kết hợp với các loại vitamin E, A sẽ giúp cơ thể giảm bớt các nếp nhăn, nám, tàn nhang và sẹo thâm, cho bạn có làn da trẻ hơn 10 tuổi.

Uống tinh bột nghệ đúng cách giống như thuốc tiên

Uống tinh bột nghệ đúng cách giống như thuốc tiên

  III. Cách sử dụng tinh bột nghệ trong đời sống

Bạn nên biết uống tinh bột nghệ đúng cách mỗi ngày sẽ mang đến cho chúng ta sức khỏe và trẻ đẹp ra từng ngày, tinh bột nghệ vô cùng dễ uống và đơn giản nữa, Bạn chỉ cần kết hợp uống tinh bột nghệ với những sản phẩm khác như mật ong, sữa chua, sữa đặc, sữa tươi, hay tinh bột nghệ với bột sắn dây, bột ngũ cốc... sẽ cho ra một ly thức uống thơm ngon bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu nhé!

1. Tinh bột nghệ với sữa đặc có đường

Sữa đặc có đường là loại sữa chứa hàm lượng chất béo cao, giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch… 

Với 2 thìa sữa đặc và 2 thìa tinh bột nghệ hòa trộn vào nhau rồi thêm 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, sẽ cho bạn ly sữa vừa thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng nữa.

Đối với những bạn muốn tăng cân thì nên thường xuyên sử dụng sau ăn khoảng 30 phút, sau 1 tháng sẽ có những tiến bộ đáng kể đấy nhé.

2. Tinh bột nghệ với mật ong

Mật ong có chứa nhiều axit folic và các vitamin A, B1, B2, B6, E, K, C và chứa hơn 300 vi chất giúp bổ sung nguyên tố vi lượng rất cần thiết, đồng thời giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, nó còn chứa các hoạt chất kali, magie giúp kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bạn cảm thấy ngon miệng

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều Curcumin, hoạt chất có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư… 

Nên sự kết hợp giữa mật ong và tinh bột nghệ được dân gian gọi là “thực phẩm vàng”, một bộ đôi hoàn hảo giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe và giúp làn da trắng mịn hồng hào mà không lo các tác dụng phụ.

Rất đơn giản để có ly tinh bột nghệ mật ong thơm ngon và dễ uống. Chỉ cần cho 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa tinh bột nghệ, sau đó cho 200ml nước ấm khoảng 40 độ C vào là bạn đã có thể thưởng thức ngay.

Không những tốt cho sức khỏe mà lan da của bạn cũng sẽ dần sáng mịn rõ nét. 

Uống tinh bột nghệ đúng cách với mật ong

Uống tinh bột nghệ đúng cách với mật ong

3. Tinh bột nghệ với sữa chua

Sữa chua có chứa nhiều các loại vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột nên khi kết hợp uống cùng với tinh bột nghệ sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu hóa, chữa trị táo bón. Ngoài ra, hỗn hợp này cũng cung cấp cho cơ thể những nguồn năng lượng rất cần thiết cho hoạt động trao đổi chất.

Hòa 1 hộp sữa chua vào 200ml nước lọc ấm 40 độ C rồi cho thêm 2 muỗng tinh bột nghệ vào là bạn đã có thể có ngay 1 ly sữa tinh bột nghệ thơm ngon dễ uống.

4. Tinh bột nghệ với sữa tươi

Sữa tươi là chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày của chúng ta, nó chứa nhiều các vitamin A, B1, E, C và những dưỡng chất như sắt, canxi, magie, photpho… quan trọng cho cơ thể, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng để phục vụ quá trình trao đổi chất.

Trong tinh bột nghệ thì như nói ở trên, nó chứa nhiều curcumins và vitamin, giúp chống lại vi khuẩn có hại, điều trị dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa… 

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ với sữa tươi sẽ mang đến cho bạn ly sữa tinh nghệ vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng.

Quá trình chế biến hơi mất thời gian nhưng đổi lại công dụng nó mang đến thì quá là tuyệt vời nên các bạn nên thử nhé.

Cho 200ml sữa tươi không đường vào nồi đun 15 phút đến khi có sủi bọt khí, không được đun sôi vì sẽ gây mất chất dinh dưỡng có trong sữa. Để nguội đến khoảng 40 độ C thì cho 2 muỗng tinh bột nghệ vào khuấy đều. 

Những đối tượng mới ốm dậy sử dụng rất hiệu quả đấy nhé, giúp bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết.

5. Cách uống tinh bột nghệ giúp tăng cân, giảm cân

Nghe thì rất vô lý nhưng tinh bột nghệ có thể vừa giúp bạn tăng cân và giảm cân tùy thuộc vào cách uống đấy. Chỉ với mỗi lần 2 muỗng tinh bột nghệ một ngày sử dụng 2 lần thường xuyên trong 1 tháng bạn sẽ thấy thân hình vóc dáng cân đối trở lại bình thường.

Trường hợp bạn muốn tăng cân, chỉ cần sau mỗi bữa ăn 30 phút đến 1 tiếng bạn uống thêm 1 ly tinh bột nghệ, 1 ngày 2 lần sáng và tối, có thể uống tinh bột nghệ kết hợp mật ong hay sữa để dễ dàng uống hơn. Sau 1 tháng, cân nặng của bạn sẽ tăng khoảng 2- 5kg tùy cơ địa mỗi người.

Tương tự giảm cân cũng vậy, với một ly tinh bột nghệ vào mỗi sáng mới ngủ dậy hay trước ăn sáng 30 phút và trước những bữa ăn tối cũng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

  IV. Những lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là một nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều lợi ích nên được mọi người tin tưởng và sử dụng phổ biến, bản thân tinh bột nghệ cũng vô cùng lành tính và an toàn phù hợp mọi người, mọi lứa tuổi….thế nhưng không nên lạm dụng vào nó quá, sử dụng với liều lượng vừa đủ sẽ giống như “thuốc tiên, thần dược” trong chữa trị bệnh. Còn khi uống tinh bột nghệ quá liều gây ra tình trạng dư thừa bên trong cơ thể, và giúp hàm lượng Curcumin trong cơ thể tăng cao dễ gây ra các ảnh hưởng xấu đến cơ thể như bồn chồn, nôn hoặc buồn nôn, đau đầu, rối loạn tiêu hóa, chặn protein hepcidin gây rối loạn chuyển hóa sắt dẫn đến cơ thể có nguy cơ thiếu máu … 

Với những lợi ích mà tinh bột nghệ mang lại nên người tiêu dùng rất quan tâm về nó và có nhiều câu hỏi thường xuyên được đưa ra để tìm hiểu về sản phẩm xem vì sao mà nó được ưa chuộng đến vậy. Sau đây là một số giải đáp về những thắc mắc của đa số người sử dụng.

1. Tinh bột nghệ giá bao nhiêu 1 kg?

Giá thành tinh bột nghệ phụ thuộc rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm các bạn ạ. Ví như công ty họ sản xuất với giá vốn cao rồi thì tất nhiên phải bán với giá cao, còn những hộ gia đình sản xuất thủ công với giá rẻ thì chất lượng cũng sẽ bị ảnh hưởng như: tinh bột nghệ bẩn, tinh bột nghệ có tạp chất, tinh bột nghệ đã bị pha trộn, tinh bột nghệ kém chất lượng, tinh bột nghệ nhiễm chì (vì dùng nguồn nước bẩn sản xuất)….Giá tinh bột nghệ dao động từ 800.000đ – 1.000.000đ/kg tinh bột nghệ TỐT

Còn hiện nay trên shopee rao bán với giá 250.000đ – 500.000đ/kg thì mình dám cam đoan với các bạn 100% là tinh bột nghệ đã bị pha trộn hoặc tinh bột nghệ sản xuất thủ công vô cùng bẩn, bị nhiễm chì, tinh bột nghệ dùng củ nghệ của trung quốc để sản xuất. Các bạn mua về uống không những không chữa trị được bệnh mà còn là một trong những mầm mống gây bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Vậy nên đây là thực phẩm uống trực tiếp vào trong cơ thể hãy cẩn trọng trước khi quyết địng mua.

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG thương hiệu vì Sức Khỏe cộng đồng! Bạn hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi.

2. Có bầu uống tinh bột nghệ được không?

Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ. Vì trong tinh bột nghệ có hàm lượng Curcumin rất cao làm chậm quá trình đông máu, có thể gây chảy máu dễ dẫn đến nguy cơ sảy thai.

Đến tháng thứ 4 của thai kỳ, bà bầu có thể sử dụng tinh bột nghệ để uống hàng ngày giúp tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng và đẹp da.

Ngoài ra, từ tháng thứ 4 chở đi sử dụng tinh bột nghệ có thể giúp mẹ bầu tránh được các biến chứng trong thai kỳ như tiểu đường, cao huyết áp, phù nề, nám da, tàn nhang… 

Không được sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên và liều lượng cao, vì trong giai đoạn này mẹ bầu phải đặt sự an toàn của bé con là trên hết. 

3. Có nên uống tinh bột nghệ vào buổi tối không?

Uống 1 ly tinh bột nghệ vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ tốt và Curcumin sẽ phát huy được hết tác dụng, giúp ngăn ngừa u.ng th.ư, chống lão hóa và phòng chống các loại bệnh.

Ngoài ra, thời gian ngủ là lúc da hấp thụ các hợp chất cần thiết để đẩy lùi các tác nhân gây nám, tàn nhang giúp da trắng mịn, hồng hào.

Uống tinh bột nghệ đúng cách cho hiệu quả cao

Uống tinh bột nghệ đúng cách cho hiệu quả cao

4. Viêm gan B có dùng tinh bột nghệ được không?

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là chất có hoạt tính sinh học có tiềm năng trong việc chống lại viêm gan. Nên sử dụng tinh bột nghệ đối với bệnh nhân viêm gan là rất cần thiết, bởi vì:

Curcumins có tính chất chống oxy hóa sẽ ngăn ngừa sự phát triển của gốc tự do gây nên mầm bệnh gan.

Tinh bột nghệ giúp đào thải độc tố giúp cải thiện tình trạng gan do thu.ốc và các hóa chất gây ra.

Curcumin giúp ngăn ngừa sự phát triển và đẩy lùi các tác nhân, các loại virus gây viêm gan.

5. Trẻ em có nên uống tinh bột nghệ không?

Curcumins trong tinh bột nghệ rất tốt cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Vì vậy, đối với trẻ em việc sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày là rất cần thiết để hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn.

Với những bạn trẻ thường hay bị táo bón và viêm loét dạ dày thì nên kiên trì sử dụng trong khoảng 2-6 tháng sẽ mang lại kết quả không ngờ đấy. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng tinh bột nghệ, không nên lạm dụng thêm các loại thu.ốc tây có thành phần kháng axit vì rất có khả năng gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

6. Có nên uống tinh bột nghệ lúc đói không?

Đối với những người đang bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, ăn uống không tiêu, đầy bụng đầy hơi, ợ hơi ợ chua, khó tiêu nên uống tinh bột nghệ lúc đói, vì tinh bột nghệ sẽ giúp tráng thành dạ dày của chúng ta và giúp các vết viêm loét nhanh liền da nhất

Tuy nhiên, uống tinh bột nghệ lúc đói rất hiệu quả với những bạn muốn giảm cân, nó sẽ kích thích dạ dày tiêu hóa tốt và quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh để các quá trình tiêu thụ thức ăn không bị gián đoạn và cơ thể có thể đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài.

Bệnh nhân có nguy cơ bị vi khuẩn HP trong dạ dày thì rất cần sử dụng trong khi cơ thể đói, các hoạt chất curcumins sẽ luồn lách vào các ngóc ngách trong dạ dày để tiêu diệt vi khuẩn có hại cho dạ dày, đồng thời giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.

Với những bạn muốn tăng cân thì không nên sử dụng tinh bột nghệ lúc đói, vì khi uống vào sẽ gây ngang bụng, cơ thể không hấp thu được các chất cần thiết và không còn muốn ăn nữa.

7. Phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ có những tác dụng gì?

Sau sinh phụ nữ nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình thêm 1 ly tinh bột nghệ vì nó sẽ có rất nhiều lợi ích cho mẹ bỉm sữa:

Giúp bạn có thể lấy lại vóc dáng cân đối như thời còn son sắt.

Giúp làn da bạn trắng hồng, loại bỏ các vết nám, tàn nhang.

Giúp tránh hậu sản, bổ máu, phục hồi sức khỏe.

Giúp các mẹ sinh mổ nhanh lành vết thương, sát khuẩn và chống viêm.

Đặc biệt da hết mụn vết thâm da và trẻ hóa làn da như da em bé

8. Đắp mặt tinh bột nghệ một tuần mấy lần?

Để có một làn da đẹp mịn và trắng hồng rạng rỡ thì một tuần nên đắp mặt nạ 3- 4 lần/tuần và sử dụng vào ban đêm để làn da có những hấp thu tốt.

Bạn có thể kết hợp giữa tinh bột nghệ với mật ong, sữa chua, sữa tươi hoặc long đỏ, long trắng trứng gà…để giúp da tránh được các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, nám, tàn nhang, ánh nắng trực tiếp… 

Trên đây là tất tần tật những liên quan của tinh bột nghệ trong cuộc sống hàng ngày chúng ta. Chúc các bạn có thêm những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe và luôn xinh đẹp. Mong rằng bạn đã có những giây phút thú vị cùng với TINH NGHỆ THU HỒNG.

PHỤ LỤC

I. TINH BỘT NGHỆ LÀ GÌ?

   1. Tinh bột nghệ vàng

   2. Tinh bột nghệ đen

   3. Tinh bột nghệ Curcumin (Nano Curcumin)

II. TÁC DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ

    1. Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản

    2. Giúp phòng ngừa ung thư

     3. Giúp giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất

    4. Giúp chống viêm khớp

    5. Giúp tăng cân, giảm cân

    6. Giúp lưu thông khí huyết

    7. Tốt cho phụ nữ sau khi sinh

    8. Làm đẹp da, trị mụn, giảm vết nám, tàn nhang

    9. Kiểm soát bệnh tiểu đường

    10. Trị nhiệt miệng, viêm nướu

    11. Giúp giảm cholesterol

    12. Giúp an thần, chữa mất ngủ, căng thẳng thần kinh

    13. Chữa rạn da sau sinh

    14. Làm trắng răng

    15. Làm chậm quá trình lão hóa da

III. CÁCH SỬ DỤNG TINH BỘT NGHỆ TRONG ĐỜI SỐNG

    1. Tinh bột nghệ với sữa đặc có đường

    2. Tinh bột nghệ với mật ong

    3. Tinh bột nghệ với sữa chua

    4. Tinh bột nghệ với sữa tươi

    5. Cách uống tinh bột nghệ giúp tăng cân, giảm cân

IV. Những lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ

    1. Tinh bột nghệ giá bao nhiêu 1 kg?

    2. Có bầu uống tinh bột nghệ được không?

    3. Có nên uống tinh bột nghệ vào buổi tối không?

    4. Viêm gan B có dùng tinh bột nghệ được không?

    5. Trẻ em có nên uống tinh bột nghệ không?

    6. Có nên uống tinh bột nghệ lúc đói không?

    7. Phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ có những tác dụng gì?

    8. Đắp mặt tinh bột nghệ một tuần mấy lần?

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830