Giảm cân bằng TINH BỘT NGHỆ vừa ĐƠN GIẢN lại HIỆU QUẢ cao

24/11/2021 | 1566

Một trong những cách GIẢM CÂN và lấy lại vóc dáng thon gọn đó chính là uống tinh bột nghệ. Giảm cân bằng TINH BỘT NGHỆ nghe thì có vẻ vô lý nhưng đã được khoa học chứng minh là HIỆU QUẢ

Ngoài công dụng chữa bệnh và làm đẹp thì tinh bột nghệ còn được coi là “thần dược” giúp giảm cân hiệu quả mà lại vô cùng an toàn. Sử dụng phương pháp giảm cân bằng tinh bột nghệ giúp bạn loại bỏ ngay 3-4kg mỡ thừa sau 7 ngày nhanh chóng!

Bạn có biết vì sao uống tinh bột nghệ lại có thể giúp giảm cân hay chưa? Hay là giảm cân bằng tinh bột nghệ liệu có thực sự hiệu quả hay không? Tất cả đều có lý do hết, chứ không phải tự nhiên mà mọi người lại đồn thổi là uống tinh bột nghệ sẽ có tác dụng giảm cân đâu nha. Chuyên khoa dinh dưỡng cũng đã có rất nhiều nghiên cứu xung quanh đề tài giảm cân bằng tinh bột nghệ và cũng đã đưa ra những kết luận vô cùng khả thi cho những ai đang muốn mua sản phẩm này về uống để giảm cân.

Giảm cân bằng tinh bột nghệ vô cùng hiệu quả

Giảm cân bằng tinh bột nghệ vô cùng hiệu quả

Vì sao uống tinh bột nghệ lại giúp giảm cân?

Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống tinh bột giúp giải độc nhanh, thúc đẩy trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, giảm Cholesterol.

Curcumin với khả năng ức chế hình thành lớp mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời đánh tan cả những vùng mỡ dày lâu ngày và cứng đầu nhất trên cơ thể. Ngăn không cho các mô mỡ mới hình thành.

Curcumin còn ngăn chặn hình thành mạch máu mới trong các lớp mỡ giúp chặn đứng nguồn cung cấp dưỡng chất khiến cho mô mỡ không thể phát triển được nữa.

Theo một nghiên cứu kéo dài 30 ngày trên 44 người gặp khó khăn trong việc giảm cân cho thấy rằng việc bổ sung 800 mg curcumin và 8 mg piperine mỗi ngày sẽ làm giảm đáng kể trọng lượng cơ thể, chỉ số khối cơ thể (BMI), chu vi vòng eo và hông. Trong đó, piperine là một hợp chất trong hạt tiêu đen có thể tăng cường hấp thụ curcumin lên đến 2000%.

Một đánh giá của 21 nghiên cứu trên 1600 người cho thấy có sự liên quan giữa việc tiêu thụ curcumin với giảm cân, chỉ số BMI và vòng eo. Nó cũng ghi nhận mức độ gia tăng của adiponectin – một loại hormone giúp điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể.

Đó chính là lý do giảm cân bằng tinh bột nghệ hoàn toàn có cơ sở khoa học. Và chúng ta chỉ cần uống đúng cách, đúng liệu trình thì cân nặng của bạn cũng sẽ giảm vù vù chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Vì sao giảm cân bằng tinh bột nghệ lại hiệu quả?

Vì sao giảm cân bằng tinh bột nghệ lại hiệu quả?

Cách uống tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh

1. Giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong:

Nguyên liệu:

- 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

- 2 thìa mật ong rừng

- 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Cách thực hiện: Cho tinh bột nghệ với mật ong vào trong ly nước ấm. Sau đó hòa cho hỗn hợp tan tan hoàn toàn lại với nhau. Uống mỗi ngày trước khi ăn 30 phút.

Lưu ý, nếu không bị các bệnh về đường ruột hay dạ dày bạn có thể thêm nửa muỗng nước cốt chanh để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Nên uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn ít nhất 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Với phương pháp giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong này mang lại hiệu quả rất cao và được đông đảo chị em áp dụng. Công thức chuẩn cho một hành trình giảm cân mà vẫn có làn da đẹp, tươi trẻ và trắng sáng chứ không bị nhăn nheo như khi uống các loại thuốc giảm cân khác.

Bí kíp giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong

Bí kíp giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong

2. Giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa tươi không đường:

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

- 200ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Đầu tiên, các bạn hãy đun nóng ly sữa khoảng 40 độ C. Sau đó, cho tinh bột nghệ vào ly sữa tươi và khuấy đều cho đến khi tan hẳn rồi uống.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút và mỗi ngày dùng 2 – 3 ly sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. Đồng thời còn làm trắng da và mờ nám, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch từ bên trong.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

3. Giảm cân bằng tinh bột nghệ và nước ấm:

Nguyên liệu:

- 200ml nước ấm 40 độ C

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

Cách thực hiện: Hòa tan tinh bột nghệ với nước ấm rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Bạn hãy kiên trì uống trong vòng 1 tháng vào mỗi buổi sáng nhé, sẽ đạt được hiệu quả đấy mà da cũng đẹp lên theo và mịn màng nữa.

4. Giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua không đường

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

- 1 hũ sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Bạn cho tinh bột nghệ trộn đều với hũ sữa chua không đường, sau đó khuấy đều lên rồi ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hũ trước bữa ăn chính 30 phút nhé.

Đối với những bạn thích ăn sữa chua tự làm, sau khi rót sữa chua vào hũ, bạn có thể thêm 1 muỗng tinh bột nghệ, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần.

Đó là toàn bộ công thức giảm cân bằng tinh bột nghệ vô cùng đơn giản, dễ áp dụng. Đồng thời mang lại hiệu quả cao, giúp những ai đang có thân hình quá khổ, sồ sề, béo bụng, mập đùi đều có thể áp dụng và thành công mỹ mãn. Chỉ sau thời gian 2 tuần áp dụng phương pháp này bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Giảm cân bằng tinh bột nghệ với sữa chua không đường

Giảm cân bằng tinh bột nghệ với sữa chua không đường

Lưu ý khi uống tinh bột nghệ giảm cân như sau:

- Nên uống 1 ly vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn ít nhất 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Mỗi ngày chỉ nên dùng 2 – 3 ly.

- Khi giảm cân bằng tinh bột nghệ, không dùng song song với bất kỳ loại thuốc tây hay thuốc giảm cân nào khác.

- Khi uống nghệ mật ong không nên kết hợp với các thực phẩm kỵ với mật ong.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Nên mua tinh bột nghệ uống giảm cân ở đâu tốt nhất?

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tươi đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, tinh dầu hay những chất không tốt có bên trong. Nên khi mua bạn nên chọn đúng loại tinh bột nghệ nguyên chất 100% sẽ cho hiệu quả nhanh hơn.

Có rất nhiều đơn vị bán tinh bột nghệ nhưng cũng có rất nhiều nơi sản xuất không đảm bảo chất lượng và pha trộn thêm tạp chất để giảm giá thành xuống. Khi uống sẽ gây ra những hậu quả không lường cho khách hàng.

TINH NGHỆ THU HỒNG là đơn vị sản xuất tinh bột nghệ không qua trung gian, hàng xuất khẩu nên CHẤT LƯỢNG luôn CAM KẾT nguyên chất 100% và khách sẽ thấy hiệu quả ngay sau thời gian ngắn sử dụng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830