NGHỆ với MẬT ONG có tác dụng gì TỐT cho SỨC KHỎE?

25/11/2021 | 1401

NGHỆ và MẬT ONG đều là những sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Khi kết hợp chung NGHỆ với MẬT ONG có tác dụng gì mà được coi là “món quà vô giá” khiến nhiều người quan tâm

Từ xa xưa khi khoa học chưa phát triển thì ông bà ta đã biết dùng nghệ với mật ong kết hợp lại tạo thành bài thuốc hoàn hảo dành cho người bệnh. Hai thực phẩm này dồi dào nguồn dinh dưỡng, rất lành tính, lại an toàn. Khi kết hợp chung với nhau sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo, một món quà vô giá và là thực phẩm tốt nhất dành cho người bệnh. Vậy thì nghệ với mật ong có tác dụng gì mà nhiều người tôn sùng và ví nó như “thần dược trong chữa trị bệnh” vậy?

Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu xem nghệ với mật ong có tác dụng gì? Và cách uống nghệ với mật ong ra làm sao để đạt kết quả tốt nhất? Cũng như thời gian uống nghệ với mật ong thích hợp nhất?

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Nghệ với mật ong có tác dụng gì mà ví như “thần dược”

1. Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

Uống nghệ với mật ong có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh. Đây chính là một trong những tác dụng vượt trội mà khi uống tinh bột nghệ với mật ong mang lại.

Chất Curcumin trong nghệ chống lại sự oxy hóa có thể làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, duy trì việc tái tạo các tế bào lành tính. Không làm tăng các dịch vị tiết ra trong dạ dày nhưng lại kích thích làm giải phóng mật nên đảm bảo sự an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

2. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Cucurmin trong nghệ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành.

Hoạt chất Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Còn với mật ong thì nhờ khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại và tăng sức đề kháng cho cơ thể vô cùng mạnh mẽ. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau cho cơ thể. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng curcumin có thể tiêu diệt nhiều loại tế bào ung thư theo nhiều cách. Curcumin chỉ nhắm vào các tế bào ung thư để tiêu diệt, ngoài ra còn giúp các tế bào bình thường không bị ảnh hưởng.

Một số nghiên cứu đã cho thấy curcumin có thể hoạt động chống lại: ung thư vú, ung thư phổi, tuyến tiền liệt và ruột kết (đại tràng), ung thư dạ dày, ung thư vòm họng...

Uống nghệ với mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

Uống nghệ với mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

3. Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày

Chất curcumin chữa trong nghệ có thể ức chế vi khuẩn chống viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo mảng chắn cho niêm mạc dạ dày để giảm thiểu đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng, đầy hơi, ợ chua, ợ chua.

Nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày tiêu hóa thức ăn.

Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Nghệ với mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày hiệu quả

Nghệ với mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày hiệu quả

4. Điều trị bệnh mất ngủ, khó ngủ, giúp an thần

Nghệ với mật ong có tác dụng điều trị chứng mất ngủ. Khi bạn mất ngủ, nếu triệu chứng này kéo dài có thể sẽ là biểu hiện của các bệnh như trầm cảm, parkinson, tiểu đường, suy nhược thần kinh… Uống nghệ với mật ong được coi như liều thuốc an thần hữu hiệu hơn bao giờ hết. Vì chúng có chữa nhiều protein cũng các khoáng chất hữu ích có thể bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi uống tinh bột nghệ với mật ong cùng sữa, và đun nóng ở nhiệt độ thích hợp thì chúng sẽ tạo ra một lượng Acid Amin làm cho tâm trạng thoải mái, kéo dài tuổi thọ, giúp dễ ngủ hơn và giúp giấc ngủ sâu, an thần, tinh thần thoải mái hơn.

5. Giải độc cho gan, giải độc cơ thể

Nghệ và mật ong là thức uống giúp giải độc gan tốt, tinh bột nghệ giúp thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Chất Curcumin có hiệu quả trong việc chữa lành những tổn thương về gan, do đó có thể kích hoạt sự hình thành tế bào mới.

Tuy nhiên, nếu dùng nghệ tươi hay bột nghệ sẽ không tốt cho gan, gây nóng và nổi mụn trên da. Tốt nhất nên sử dụng tinh bột nghệ đã được điều chế và Nano cucurrmin, vì chúng đã được lọc hết các tác nhân gây hại cho gan của bạn, và chứa các thành phần dinh dưỡng thanh mát tốt cho cơ thể.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm lượng đường trong máu

Nghệ rất giàu vitamin và chất xơ, vô cùng tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Mật ong có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường. Do đó, khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp kiểm soát và điều tiết được lượng Insulin. Nếu thường xuyên sử dụng nghệ, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

7. Giảm đau nhức xương khớp

Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong có khả năng sản sinh các tế bào xương, giảm thiểu tình trạng mất canxi của xương, giúp xương chắc khỏe hơn mỗi ngày. 

Tinh bột nghệ vàng và mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng viêm ở xương khớp. Còn làm giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế phát triển quá trình phá hủy sụn ở khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp.

8. Giảm nguy cơ mắc Alzheimer (suy giảm trí nhớ)

Alzheimer là một căn bệnh làm suy giảm nhận thức hay trí nhớ, có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi trầm cảm, xuất hiện nhiều ở người cao tuổi. Biểu hiện rõ nhất khi các nơ ron thần kinh và synap trong vỏ não và một số vùng dưới vỏ. Khi bệnh càng nặng, trí nhớ của người cao tuổi càng giảm, các hoạt động bình thường cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Độ tuổi thường xuất hiện bệnh là 65 tuổi, tuy nhiên, con số vẫn có thể từ 50 tuổi trở đi.

Tin vui là tinh bột nghệ với mật ong kết hợp chung với sữa là bài thuốc chữa bệnh Alzheimer hiệu quả. Chất Curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, còn mật ong lại thực hiện sứ mệnh hệt như một vị cứu tinh ngăn ngừa các tế bào não bị tổn thương.

Thêm vào đó, sữa lại kích thích thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào não và chữa bệnh hiệu quả hơn.  Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng thần kỳ trong việc làm giảm thiểu nguy cơ mắc chứng Alzheimer. Chúng có chứa các hoạt chất thanh lọc các mảng bám tích tụ trong não, cũng như gia tăng lượng oxy, dẫn đến ức chế sự phát sinh của bệnh Alzheimer.

Uống nghệ với mật ong có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi

Uống nghệ với mật ong có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi

9. Giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống nghệ vàng cùng mật ong có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Bởi Cholesterol tăng cao sẽ hình thành mảng bám trên thành động mạch gây ra bệnh tim. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, giảm thiểu tối đa Cholesterlol…

Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin, …

10. Nghệ với mật ong có tác dụng giảm cân

Uống nước tinh bột nghệ giúp hạn chế việc tích tụ chất béo và có những hệ lụy tích cực đối với nỗ lực giảm cân. Chất curcumin trong nghệ giúp ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong các mô mỡ.

Curcumin trong tinh bột nghệ đánh bay lượng mỡ thừa, đồng thời ngăn không cho mô mỡ mới hình thành. Sử dụng tinh bột nghệ với mật ong là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà lại an toàn không gây ra tác dụng phụ.

Chỉ cần bạn hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 1-2 thìa mật ong cùng với 200ml nước ấm, uống trước mỗi bữa ăn sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Uống nghệ với mật ong có tác dụng giảm cân nhanh và an toàn

Uống nghệ với mật ong có tác dụng giảm cân nhanh và an toàn

11. Tốt cho phụ nữ sau khi sinh,  tránh hậu sản

Tinh bột nghệ có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết khâu mổ tầng sinh môn mau lành, không để lại sẹo xấu. Đồng thời đẩy máu xấu, sản dịch xấu ra ngoài, bổ sung máu tốt cho mẹ, phòng tránh hậu sản. Tốt cho đường tiêu hóa của cả mẹ và bé. Sau sinh giảm cân là điều vô cùng quan trọng uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em phụ nữ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

12. Làm đẹp da, trẻ hóa làn da, hết mụn, giảm nám, mờ thâm

Nghệ với mật ong ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe thì thực phẩm này còn vô cùng tốt cho làn da bạn. Uống tinh bột nghệ hàng ngày sẽ giúp bổ sung collagen cho làn da, giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn, vết thâm cũng như da sạm đen, cháy rám, tàn nhang và nám cũng mờ rõ.

Nhờ thành phần chống viêm và kháng khuẩn thì tinh bột nghệ rất tốt trong việc điều trị mụn. Chất curcumin trong tinh bột nghệ dường như ngăn chặn sự kích hoạt các protein làm tăng và điều chỉnh sản xuất melanin, nếu không lượng melanin dồn vào một nơi sẽ gây ra tình trạng nám da.

Tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm.

Vậy là nghệ với mật ong có tác dụng gì mà ví như “thần dược” đã có đáp án rồi đúng không ạ! Giờ chỉ cần bạn uống nghệ với mật ong đúng cách nữa và chọn lựa sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng nữa thì công dụng sẽ tăng lên gấp bội.

Uống nghệ với mật ong có tác dụng làm đẹp da

Uống nghệ với mật ong có tác dụng làm đẹp da

Uống tinh bột nghệ với mật ong giúp đẹp da, gọn dáng, sức khỏe tăng gấp bội

Khi pha tinh bột nghệ cùng với mật ong, ngoài 2 nguyên liệu chính này bạn còn chuẩn bị cả nước để 2 nguyên liệu hòa quyện lại với nhau cho dễ uống, dưỡng chất hấp thu vào cơ thể nhanh chóng hơn.

Công thức chuẩn khi pha là: 2 muỗng cà phê (8-10gram) tinh bột nghệ vào cốc, sau đó thêm 200ml nước ấm 40 độ C và cuối cùng thêm 1- 2 muỗng cà phê mật ong vào cốc, dùng muỗng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan hết rồi uống.

  • Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống tinh bột nghệ với mật ong giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn, làn da mịn màng, hồng hào hơn, vóc dáng cũng trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được những điều trên bạn cần biết uống tinh bột nghệ cho đúng liều lượng.
  • Uống ngày 2-3 lần vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất
  • Uống mỗi lần 8-10gr/lần uống
  • Tinh bột nghệ sẽ phát huy cao hiệu quả khi bạn uống vừa đủ, cụ thể trung bình mỗi ngày cơ thể chỉ nên nạp vào từ 2-3 ly tinh bột nghệ.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Làm sao để uống tinh bột nghệ đúng cách?

Chọn thời điểm uống tinh bột nghệ

  • Nên uống vào buổi sáng.
  • Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Nếu uống sau bữa ăn thì khoảng hơn 30 phút - 1 tiếng mới uống.
  • Hoặc uống buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng sẽ giúp cơ thể an thần, dễ ngủ

Thời gian uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp

Thời gian uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp

Vậy là uống nghệ với mật ong có tác dụng gì và cách uống như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, cũng như thời gian uống ra làm sao? Đều đã có câu trả lời thích đáng rồi đúng không ạ! Hãy sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG để cảm nhận sự khác biệt cũng như những giá trị mà TINH NGHỆ THU HỒNG mang lại cho khách hàng. Đồng hành cùng chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830