Cách dùng RƯỢU gừng nghệ hạt gấc sau sinh MẸ TRẺ ĐẸP – DA TRẮNG mịn

09/04/2021 | 1744

Rượu gừng nghệ hạt gấc là bài thuốc dân gian giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng và dưỡng da. Cách dùng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh cũng đơn giản không kém

Từ xa xưa, các mẹ sau khi sinh hay rỉ tai nhau rằng xoa rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh vừa giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, đồng thời còn giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng, phục hồi cơ thể sau sinh. Việc xoa bóp vùng bụng, đùi, bắp tay, vùng bẹn… với loại rượu gừng nghệ hạt gấc này không chỉ giúp giảm mỡ thừa rất nhanh chóng mà còn “đánh bay” vết rạn da, vết thâm nám trên da hiệu quả.

Cách dùng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh vô cùng tốt

Cách dùng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh vô cùng tốt

Tác dụng của rượu gừng + nghệ + hạt gấc:

Bạn có thể dùng rượu gừng nghệ hạt gấc cho body vừa giúp giảm bụng, săn lại vòng eo, vừa có tác dụng dưỡng da (mờ dần vểt rạn, làm sạch vết thâm sạm, dưỡng sáng da body). Sau sinh dùng loại này phổ biến nhất vì mẹ sinh xong thường vừa bị sổ bụng, vừa bị thâm, sạm da, rạn da.

Dùng lau người hoặc pha nước tắm sau sinh để chống lạnh, phòng bệnh hậu sản.

Khi thoa rượu gừng nghệ hạt gấc lên vùng bụng, hàm lượng gingerol cao có trong gừng làm giảm béo bụng, đánh bay lượng mỡ dư thừa. Còn thành phần curcumin có trong nghệ có tác dụng làm trắng và oxi hóa giúp da bụng trắng sáng, mờ thâm rạn hiệu quả, lớp dầu tự nhiên từ hạt gấc giúp da sáng mịn và mềm mại.

Khi thoa rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ lên bắp tay, bắp chân của phụ nữ sau sinh có tác dụng co hồi như ban đầu, giảm đau nhức nhanh chóng, phòng cảm gió, dưỡng sáng da. Điều này sẽ ngăn khí hàn xâm nhập cơ thể và giúp cơ thể sau sinh thon gọn và chắc khỏe.

Trong trường hợp xông tắm sau sinh, mẹ nên pha một ít rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ vào chậu nước tắm hoặc nồi lá xông, có tác dụng giữ ấm cơ thể, tránh được cảm hàn, cảm lạnh sau khi tắm.

Nói về tác dụng của rượu gừng nghệ, trong củ gừng có chứa nhiều gingerol, có tác dụng giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Gừng có tính nóng vì thế sẽ tạo ra nhiệt lượng khi tiếp xúc với da. Nhiệt được tạo ra sẽ giúp tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp mỡ thừa nhanh chóng bị tiêu hao.

Rượu là một chất xúc tác giúp cho quá trình hấp thụ gừng nghệ gấc vào da nhanh hơn, làm tăng hiệu quả tan mỡ bụng, mỡ đùi và những lớp mỡ không cần thiết quanh cơ thể.

Kết hợp với nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, có tác dụng làm trắng da, mờ nám, mờ đốm đen, tăng đề kháng và miễn dịch, chống nhiễm trùng cho da.

Thêm hạt gấc dưỡng da mịn màng, lớp dầu mỡ tự nhiên có rất nhiều trong hạt gấc giúp da nhanh mờ các vết rạn, trở nên trắng sáng hơn. Gừng nghệ hạt gấc là bộ tứ hoàn hảo cho làn da tươi sáng. Nếu chỉ có gừng nghệ mà thiếu đi hạt gấc là thiếu hẳn đi chất xúc tác dẫn dắt vitamin ngấm sâu vào cơ thể do rượu thiếu dầu. Mà làn da của chúng ta có nguyên lý dầu hút dầu, chỉ có dầu tự nhiên mới đưa dinh dưỡng ngấm sâu vào tận cùng của các tế bào da được, ngoài những tác dụng trên, cách bôi rượu sau sinh còn giúp các phụ nữ khỏe mạnh hơn, tránh được các chứng phong tê thấp, lạnh buốt chân tay, rùng mình nổi gai ốc về sau....

Tác dụng của rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh

Tác dụng của rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh

Cách sử dụng rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ để giảm mỡ bụng, đẹp da

1. Dùng cho body:

Rượu gừng nghệ hạt gấc mát xa bụng (nếu mẹ không chườm muối, chỉ cần thực hiện bước này)

Sinh em bé xong khoảng 1 tuần (sinh thường) và sau khi vết mổ liền (sinh mổ thường phải 2 tuần trở đi), mẹ mát xa nhẹ nhàng bằng rượu gừng nghệ hạt gấc 1-2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20p, tránh lúc no quá hay đói quá. Nếu vết mổ còn đau, mẹ nên tránh mát xa gần khu vực vết mổ.

Dùng 20-30ml rượu cho mỗi lần. Sử dụng khăn mềm để thấm rượu thoa một lượt cho ướt vùng cần mát xa, sau đó mát xa đều bằng tay. Rượu rất nhanh khô, nên kể cả khi rượu khô mẹ vẫn mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Không thoa rượu vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể làm cháy rát cổ họng.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Ngoài ra, mẹ có thể dùng rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ lau người/ pha nước tắm hoặc thoa toàn body  trong những tháng sau sinh để tăng cường sức khỏe, phòng cảm gió, dưỡng sáng da.

Khi dùng rượu để lau người, pha nước tắm, thoa dưỡng da mẹ có thể sử dụng ngay sau khi sinh 3 ngày (nếu sinh mổ mẹ tránh lau vùng vết mổ nếu vết mổ chưa lành).

Lau người làm sạch mùi cơ thể: mẹ lấy lượng rượu như trên pha cùng chậu nước ấm vừa đủ dùng.

Tắm phòng hậu sản, chống lạnh: Vẫn một lượng như trên pha cùng chậu nước đủ tắm.

Thoa toàn body dưỡng da: lấy lượng rượu gừng nghệ đủ thoa một lượt toàn body, để nguyên hôm sau tắm hoặc để lưu trên da ít nhất 30p rồi mới tắm.

Cách dùng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh

Cách dùng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh

2. Làm đẹp da mặt:

Riêng với mặt, sau khi xoa rượu lên thì một giờ sau các bạn nên rửa lại bằng nước sạch vì da mặt mỏng manh. Sau đó chị em lăn đá bia hoặc bôi kem dưỡng da vào. Nếu mới sinh mà kiêng mỹ phẩm thì bạn có thể bôi vitamin E oil, bôi một lớp mỏng để dưỡng da.

Chị em chịu khó ngày thoa rượu khắp người 2 lần vào buổi sáng và buổi tối đều đặn 2-3 tháng đầu thì sẽ không còn tin vào mắt mình nữa vì da các bạn thay đổi kinh khủng. Mặt thì mờ hết nám với tàn nhang, body thì trắng mượt mà, mơn mởn do tác dụng mờ tàn nhang của gừng và rượu cùng tác dụng dưỡng cho da mỡ màng của hạt gấc. Cả vùng nách và vùng bikini cũng sáng hẳn ra.

Đó là cách bôi ngoài da, còn bạn cũng nên kết hợp uống tinh bột nghệ bên trong sẽ giúp khỏe trong – đẹp ngoài nhanh chóng. Lấy lại vóc dáng, nhan sắc và sức khỏe một cách tuyệt vời nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Ngoài sử dụng rượu gừng nghệ hạt gấc sau sinh thoa ngoài da thì các mẹ sau khi sinh cũng nên uống ngay tinh bột nghệ nhé. Tinh bột nghệ với trăm ngàn tác dụng "thần kỳ" với chị em phụ nữ sau khi sinh.

Hãy cùng tham khảo bài viết: Cách uống tinh bột nghệ sau sinh giúp MẸ ĐẸP – BÉ KHỎE

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830