[Bật mí] Sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách MẸ TRẺ ĐẸP – LỢI SỮA

14/06/2021 | 714

Chị em phụ nữ nếu biết sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách không chỉ TỐT MẸ mà BÉ KHỎE đồng thời LỢI SỮA đủ điều. Mẹ uống tinh bột nghệ KHỎE trong - ĐẸP ngoài

Có rất nhiều cách uống tinh bột nghệ nhưng sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách và chuẩn nhất thì không phải ai cũng biết đâu ạ! Với các chị sau sinh thì tinh bột nghệ ví như “thần dược” nhờ những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cũng như da dẻ trắng mịn, hồng hào như da em bé chỉ sau thời gian rất ngắn uống tinh bột nghệ bạn sẽ cảm nhận được những điều vi diệu mà sản phẩm này mang lại cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

Vậy sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách? Và liều lượng uống tinh bột nghệ ra sao? Cũng như thời gian uống tinh bột nghệ để đạt kết quả tốt nhất như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đầy đủ mọi vấn đề mà chị em chúng mình đang thắc mắc sẽ có lời giải đáp thích đáng nhất!

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách tốt mẹ bé khỏe

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách tốt mẹ bé khỏe

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ mang lại kết quả vượt trội:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1-2 muỗng mật ong (hoặc sữa đặc)
  • 200ml nước ấm 40 độ C

Cách làm

  • Cho hỗn hợp: Tinh bột nghệ, mật ong (hoặc sữa đặc) vào 200ml nước ấm
  • Quậy đều lên cho hỗn hợp tan hoàn toàn và uống
  • Ngày uống 2-3 ly
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách như trên vừa chuẩn khoa học, vừa đủ liều lượng và cách uống trên được coi là một trong những công thức tốt nhất dành cho các mẹ sau khi sinh. Uống tinh bột nghệ vừa khỏe bé, mẹ đẹp mà còn giúp da dẻ trắng mịn hồng hào như da em bé.

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách chuẩn nhất

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách chuẩn nhất

Thời gian phù hợp để uống tinh bột nghệ sau sinh:

Với chị em sau khi sinh nên uống tinh bột nghệ 2-3 lần/ngày, chị em có thể uống trước mỗi bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút. Khoảng cách thời gian 30 phút là thời gian để tinh bột nghệ có thể hấp thụ tuyệt đối chất dinh dưỡng tốt vào trong cơ thể và giúp mẹ sau sinh có thời gian nghỉ ngơi vừa đủ. Chị em không nên vừa uống tinh bột nghệ vừa ăn thì sẽ làm vô hiệu hóa chất curcumin.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sau sinh bao lâu có thể uống tinh bột nghệ?

  • Trường hợp sinh thường: Chị em sinh thường có thể uống tinh bột nghệ ngay sau khi sinh em bé. Lúc này bổ sung tinh bột nghệ vào cũng giống như “thần dược sau sinh” giúp mẹ vừa trẻ đẹp vừa giúp cơ thể mau chóng hồi phục, đẩy máu xấu, huyết ứ ra ngoài đặc biệt giúp chị em giảm đau nhanh chóng.
  • Trường hợp sinh mổ: Nếu sinh mổ thì nên uống tinh bột nghệ 2-3 tuần sau khi sinh, vì tinh bột nghệ có tính chất kích thích tử cung. Bạn hãy đợi tử cung ổn định rồi hãy uống nhé!

Thời gian uống tinh bột nghệ tốt nhất

Thời gian uống tinh bột nghệ tốt nhất

Lợi ích từ việc sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách:

  • Phòng tránh hậu sản: Với khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết.
  • Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, tránh hoa mắt, chóng mặt…
  • Đẹp da, trẻ hóa làn da: Uống tinh bột nghệ kết hợp đắp mặt nạ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da, tàn nhang và làm mờ vết sẹo, rạn do bầu bì.
  • Nhanh lấy lại vóc dáng: Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.
  • Làm lành vết mổ/vết rạch: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.
  • Đặc trị táo bón sau sinh: Tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp các mẹ điều trị táo bón sau sinh rất hiệu quả.
  • Trị mụn, vết thâm da: Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa mụn làm cho da dẻ hồng hào trắng mịn, giúp tối đa hoá quá trình thay máu bù đắp lượng máu mất đi sau quá trình sinh nở khi dùng thường xuyên.

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách hàng ngàn tác dụng tốt

Sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách hàng ngàn tác dụng tốt

Bài viết đã chia sẻ toàn bộ bí kíp “sau sinh uống tinh bột nghệ đúng cách”. Chị em sử dụng tinh bột nghệ không những tốt mẹ mà còn khỏe bé nữa. Đẹp từ trong ra ngoài và rạng rỡ ngút ngàn chỉ nhờ biết uống tinh bột nghệ đúng cách. Đây được coi là “thực phẩm vàng” dành riêng cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

Hãy đồng hành cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé, để cả mẹ và bé yêu được chăm sóc một cách trọn vẹn nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830