Uống TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG đúng CHUẨN tăng hiệu quả GẤP 2

26/07/2021 | 688

Uống TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG được coi là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vừa giúp ngăn ngừa, phòng ngừa bệnh HỮU HIỆU. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng và TỐT cho hệ tiêu hóa

Tinh bột nghệ chứa nhiều curcumin kết hợp với mật ong giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu tạo thành một công thức lý tưởng cho người bệnh. Chỉ cần bạn chăm chỉ áp dụng thói quen uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp ngăn ngừa được rất nhiều loại bệnh và bảo vệ sức khỏe của bạn một cách trọn vẹn nhất. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng uống tinh bột nghệ với mật ong còn giúp phòng ngừa ung thư hữu hiệu nữa. Vậy tại sao chúng ta không bổ sung thực phẩm hữu ích này vào trong thực đơn hàng ngày cho gia đình mình nhỉ.

Uống tinh bột nghệ với mật ong khỏe trong đẹp ngoài

Uống tinh bột nghệ với mật ong khỏe trong đẹp ngoài

Uống tinh bột nghệ với mật ong sao cho đúng nhất?

Dùng 2 thìa tinh bột nghệ (8-10gr/lần) cùng 1-2 thìa mật ong, khuấy đều với 200ml nước nóng (khoảng 40 độ) uống hàng ngày sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Cơ thể khỏe mạnh lên, dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, dạ dày cũng sẽ giảm thiểu triệu chứng đau đớn, kích thích cũng như không còn hiện tượng đầy bụng, đầy hơi, ợ hơi, khó tiêu nữa. Đồng thời hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn.

Bạn chỉ cần uống tinh bột nghệ với mật ong theo cách chuẩn như trên, đây được coi là công thức hoàn hảo nhất và tốt nhất dành cho mỗi chúng ta và đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới. Uống như vậy vừa đủ liều lượng, không quá dư thừa và giúp cơ thể hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng tốt vốn có bên trong tinh bột nghệ và mật ong.

Uống tinh bột nghệ với mật ong đúng chuẩn khoa học

Uống tinh bột nghệ với mật ong đúng chuẩn khoa học

Thời gian uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp?

  • Ngày uống 2-3 lần
  • Nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ là thời gian tốt nhất trong ngày
  • Uống trước bữa ăn 30 phút đối với những bệnh như: đau dạ dày, người muốn giải độc gan, đào thải độc tố, giảm cân
  • Uống sau khi ăn 30 phút đối với những ai đang muốn tăng sức đề kháng, muốn tăng cân và những bệnh còn lại….

Uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp

Uống tinh bột nghệ với mật ong thích hợp

Uống tinh bột nghệ với mật ong chữa được các bệnh sau đây?

1. Điều trị viêm loét dạ dày, đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua

Tinh bột nghệ chứa chất Curcumin với những đặc tính vượt trội trong việc trị các vết loét và khả năng chống viêm cao giúp tiêu diệt vi khuẩn Hp gây ra bệnh đau dạ dày và xâm nhập vào cơ thể người qua đường tiêu hóa. Mật ong chứa enzyme glucose oxidase tạo ra hydrogen peroxide có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại như H. Pylori (vi khuẩn gây viêm loét dạ dày). Tương tự, Hai thành phần này có thể bảo vệ niêm mạc dạ dày, tránh tình trạng viêm loét dạ dày và giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Hãy uống 2-3 ly tinh bột nghệ pha với mật ong mỗi ngày khi thấy có dấu hiệu đau dạ dày.

2. Chị em phụ nữ mới sinh xong đẹp da, bổ máu, nhanh lành vết mổ

Tinh bột nghệ giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể phụ nữ vừa mới sinh con. Đồng thời giúp đẩy lượng máu còn thừa trong cơ thể, tăng lượng hồng cầu, tăng khả năng miễn dịch và tránh bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da phụ nữ, curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ đẩy lùi sắc tố melanin gây nám da, sạm da, tàn nhang… cho bạn làn da trắng hồng hào.

Kết hợp với mật ong sẽ tạo ra công thức hoàn hảo dành riêng cho các mẹ sau sinh không chỉ tốt cho cả mẹ mà ngay cả bé yêu cũng được thơm lây nhờ uống sữa từ mẹ.

Uống tinh bột nghệ với mật ong tốt cho phụ nữ sau sinh

Uống tinh bột nghệ với mật ong tốt cho phụ nữ sau sinh

3. Ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư

Tinh bột nghệ và mật ong có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất như curcumin, cisplatin có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tế bào tự do – nguyên nhân gây ung thư.

Ngoài ra tinh bột nghệ còn có tác dụng thúc đẩy apoptosis - quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy, cũng như giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn sau khi hóa trị.

Tập thói quen uống 2- 3 ly tinh bột nghệ pha với mật ong để giảm thiểu nguy cơ ung thư nhé.

4. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Uống 1 ly tinh bột nghệ và mật ong hàng ngày còn làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bạn nên dùng hỗn hợp này khi xuất hiện các triệu chứng bệnh như cảm lạnh, cảm cúm, ho, sổ suýt, đau họng.

Ngoài ra, hai thành phần này còn có đặc tính chống vi khuẩn và kháng virus có thể ngăn chặn cơ thể khỏi virus cúm, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật một cách hiệu quả hơn.

Uống tinh bột nghệ với mật ong tăng sức đề kháng cho cơ thể

Uống tinh bột nghệ với mật ong tăng sức đề kháng cho cơ thể

5. Giúp xương chắc khỏe, giảm đau nhức xương khớp

Mật ong với tinh bột nghệ còn kích thích sự sinh sản tế bào xương và giữ cho xương không bị mất canxi, giúp xương chắc khỏe hơn.

Thêm vào đó, sự kết hợp của hai loại thành phần này còn giúp giảm đau và giảm viêm ở những người bị bệnh viêm khớp.

Để duy trì sự chắc khỏe cho xương, bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ pha với mật ong hàng ngày.

6. Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (suy giảm trí nhớ)

Bệnh Alzheimer là hội chứng suy giảm trí nhớ thường xảy ra ở người lớn tuổi. Những người có thói quen uống 1- 2 ly tinh bột nghệ với mật ong mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer.

Nhờ chất curcumin có trong nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong giàu chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương, kích thích não sản xuất tế bào mới.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

7. Giảm cân một cách tự nhiên, an toàn

Tinh bột nghệ và mật ong hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu.

Tinh bột nghệ có thể loại bỏ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ với mật ong có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ và mật ong 30 phút trước khi ăn để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

8. Giúp lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận

Máu thường chứa một số độc tố và các chất độc hại như các chất gây dị ứng và hóa chất. Nhờ các thành phần có tính chất chống viêm, kháng khuẩn từ tinh bột nghệ và mật ong, có thể giúp đào thải độc tố, làm sạch thận và làm sạch tuần hoàn máu, giải độc gan và bảo vệ cơ thể.

Mỗi ngày, bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ để lọc các chất độc hại cho gan và máu, nhất là những người thường xuyên uống rượu bia.

9. Đẹp da, trẻ hóa làn da, hết mụn, mờ thâm, nám da – tàn nhang

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, trị mụn, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm. Chất curcumin trong tinh bột nghệ dường như ngăn chặn sự kích hoạt các protein làm tăng và điều chỉnh sản xuất melanin

Uống tinh bột nghệ với mật ong làm đẹp da

Uống tinh bột nghệ với mật ong làm đẹp da

10. Chữa chứng mất ngủ

Uống tinh bột nghệ với mật ong là loại thức uống lý tưởng cho người bị mất ngủ hay khó ngủ kinh niên.

Các thành phần làm dịu cơ trong mật ong và củ nghệ có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ với mật ong còn giúp phục hồi sức khỏe và tăng cường thể lực.

Bạn nên uống 1 ly tinh bột nghệ vào mỗi tối và thư giãn để ngủ ngon hơn nhé.

11. Hỗ trợ điều trị bệnh gan, giải độc gan, ngừa viêm gan B,C và các vấn đề da liễu

Những người mắc bệnh gan và các triệu chứng như vàng da được khuyên nên uống 1-2 ly tinh bột nghệ và mật ong hàng ngày.

Nghệ có chứa chất curcumin có hiệu quả trong việc chữa lành những tổn thương về gan, kích hoạt sự hình thành tế bào mới.

Uống tinh bột nghệ với mật ong còn hỗ trợ điều trị các bệnh về da như bệnh chàm, vẩy nến, mụn trứng cá… nhờ chứa chất chống oxy, axit amin và protein, có tác dụng chống lại tình trạng viêm xảy ra ở da cũng như giúp mô da tự lành.

Uống tinh bột nghệ với mật ong tốt cho gan ngừa xơ gan

Uống tinh bột nghệ với mật ong tốt cho gan ngừa xơ gan

12. Giảm đau cơ khi bạn hoạt động mạnh

Tinh bột nghệ giúp làm giảm đau cơ sau khi hoạt động mạnh. Còn mật ong sẽ làm dịu mức độ căng của các cơ khi chịu các tác động chấn thương.

Hơn nữa, uống tinh bột nghệ với mật ong còn có tác dụng tăng cường dây chằng và được xem như một loại thuốc bổ cho những người thường xuyên hoạt động cơ bắp.

Tùy thuộc vào mức độ các cơn đau khớp, bạn có thể uống tinh bột nghệ nhiều hơn một ly một ngày. Lưu ý, chỉ nên dùng với liều lượng từ 400 - 600 gr mỗi ngày.

13. Giảm Cholesterol

Bản thân tinh bột nghệ đã có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt cho cơ thể. Khi kết hợp với mật ong, sẽ đem lại hiệu quả gấp bội như giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch – một trong những nguyên nhân chính gây ra đau tim.

Vì vậy, những bệnh nhân có vấn đề tim mạch hay huyết áp nên uống 2 ly tinh bột nghệ với mật ong mỗi ngày để phòng ngừa biến chứng.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy là uống tinh bột nghệ với mật ong như thế nào để mang lại hiệu quả nhanh nhất đồng thời tốt nhất cho người bệnh đã được giải đáp toàn bộ trong bài viết trên ạ. Giờ bạn chỉ cần áp dụng đúng cách và đúng liều lượng sẽ chẳng khác nào thần dược trong điều trị và chữa trị bệnh nhé!

Sử dụng sản phẩm TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn mang đến sự an toàn và hiệu quả nhanh đảm bảo nguyên chất 100% - chất lượng luôn đứng số 1 trên thị trường!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830