Uống TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG có tác dụng gì HÀNG TRIỆU bạn quan tâm?

23/07/2021 | 1083

Sử dụng thực phẩm tự nhiên luôn mang đến sự AN TOÀN tuyệt đối. Và khi uống TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG có tác dụng gì mà được ví như “thần dược” trong ngành Y thì không phải ai cũng biết

TINH BỘT NGHỆ với MẬT ONG đều là những món quà vô giá mà tự nhiên ban tặng, nó có công dụng mạnh mẽ đối với y học dân gian. Khi kết hợp 2 thực phẩm này lại với nhau sẽ tạo ra một vị thuốc “hoàn hảo” trong việc điều trị và chữa bệnh. Vậy nên uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì vượt trội cũng đang được rất nhiều bạn quan tâm.

Không phải ai cũng biết, khi kết hợp 2 loại thuốc chữa bệnh này với nhau lại có hiệu quả vô cùng ưu việt trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp và phòng ngừa ung thư hữu hiệu nữa.

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng thanh lọc gan, giải độc cơ thể, làm sạch máu, tăng cường khả năng miễn dịch và tiêu diệt vi khuẩn có hại cho dạ dày, cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời điều này còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì tuyệt vời đến thế?

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì tuyệt vời đến thế?

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì mà ví như “thần dược”:

1. Tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Ngoài khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành thì tinh bột nghệ được ví là “thần dược sau sinh” nhờ vào khả năng giảm đau, tránh hậu sản, đẩy sản dịch xấu ra ngoài. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẻ đẹp sau sinh cho chị em. Khi kết hợp chung với mật ong đúng là bài thuốc hoàn hảo mà.

2. Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đầy bụng, không tiêu, kém ăn

Curcumin trong tinh bột nghệ ức chế vi khuẩn Hp, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo thành lá chắn cho niêm mạc dạ dày và giảm thiểu đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua. Tinh bột nghệ có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày.

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày

3. Tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa các bệnh cảm cúm

Uống tinh bộtnghệ với mật ong có tác dụng tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh cảm cúm, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong lại giúp chống vi khuẩn, virus,... một cách hiệu quả hơn. Vì vậy, bạn có thể uống tinh bột nghệ với mật ong mỗi ngày sẽ ngăn ngừa các căn bệnh cảm cúm thông thường nhé. 

4. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Ung thư là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người tử vong. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều bệnh nhân ung thư vẫn có thể vượt qua căn bệnh này và tiếp tục cuộc sống bình thường. Tinh bột nghệ và mật ong từ lâu là phương thuốc hỗ trợ bệnh nhân ung thư kiểm soát và chiến đấu với bệnh này. Trong tinh bột nghệ và mật ong đều có chứa nhiều chất chống oxy hóa và các hoạt chất ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gốc tự do - tác nhân gây ung thư. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chứng minh rằng nghệ góp phần gia tăng quá trình apoptosis - kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy theo chương trình. Ngoài ra, một số nghiên cứu khoa học cũng chứng minh rằng curcumin - một chất có trong củ nghệ, có tác dụng làm tăng hiệu quả điều trị của cisplatin, thuốc chữa bệnh ung thư hiện nay. Tinh bột nghệ mật ong cũng hỗ trợ bệnh nhân ung thư phục hồi sức khỏe nhanh sau quá trình hóa trị. 

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

5. Giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống tinh bột nghệ cùng mật ong có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, chữa trị viêm loét dạ dày tá tràng…

Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol.

6. Giúp xương chắc khỏe, giảm đau nhức xương khớp, thái hóa khớp

Bạn có đang bị loãng xương hay không? Hay những người thân yêu đang bị loãng xương? Thật diệu kỳ khi tinh bột nghệ kết hợp với mật ong lại có khả năng sản sinh các tế bào xương, giảm thiểu tình trạng mất canxi của xương, giúp xương chắc khỏe hơn mỗi ngày. 

7. Tác dụng của tinh bột nghệ giúp cải thiện chứng trầm cảm

Với khả năng làm tăng BDNF, curcumin sẽ giúp cải thiện tâm trạng và kích thích sản xuất các loại hormone tạo cảm giác vui vẻ với hai chất dẫn truyền thần kinh là serotonin và dopamine

Các nhà nghiên cứu đã nhận ra rằng những bệnh nhân mắc chứng trầm cảm sẽ có tâm trạng tốt hơn khi uống tinh bột nghệ thường xuyên, từ đó cải thiện sức khỏe tinh thần của họ.

Uống tinh bột nghệ với mật ong giảm chứng trầm cảm

Uống tinh bột nghệ với mật ong giảm chứng trầm cảm

8. Giải độc cho gan, lọc độc tố cho cơ thể

Khi uống tinh bột nghệ với mật ong thì bạn còn có thể thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời điều này còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

9. Uống tinh bột nghệ với mật ong hỗ trợ giảm cân nhanh và an toàn

Ngoài việc giúp bạn có làn da sáng mịn, tinh bột nghệ với mật ong còn có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Tinh bột nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ với mật ong có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

10. Giảm nguy cơ mắc Alzheimer (suy giảm trí nhớ)

Alzheimer là căn bệnh suy giảm trí nhớ của người cao tuổi, biểu hiện rõ nhất khi các nơ ron thần kinh và synap của vỏ não, một số vùng dưới vỏ. Khi bệnh càng nặng, trí nhớ của người cao tuổi càng giảm, các hoạt động bình thường cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Độ tuổi thường xuất hiện bệnh là 65 tuổi, tuy nhiên, con số vẫn có thể từ 50 tuổi trở đi. Tin vui là tinh bột nghệ, mật ong với sữa là bài thuốc chữa bệnh Alzheimer hiệu quả. Chất Curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, còn mật ong lại thực hiện sứ mệnh hệt như một vị cứu tinh ngăn ngừa các tế bào não bị tổn thương. Thêm vào đó, sữa lại kích thích thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào não và chữa bệnh hiệu quả hơn. 

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng tăng cường trí nhớ

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng tăng cường trí nhớ

11. Giúp lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận

Máu thường chứa một số độc tố và các chất độc hại như các chất gây dị ứng và hóa chất. Nhờ các thành phần có tính chất chống viêm, kháng khuẩn từ nghệ và mật ong, có thể giúp đào thải độc tố, làm sạch thận và làm sạch tuần hoàn máu.

Mỗi ngày, bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ để lọc các chất độc hại cho gan và máu, nhất là những người thường xuyên uống rượu bia.

12. Hỗ trợ điều trị tiểu đường, huyết áp cao

Nghệ giàu vitamin và chất xơ, vô cùng tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Do đó, loại củ này giúp kiểm soát và điều tiết được lượng insulin. Nếu thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

13. Bảo vệ não bộ khỏe mạnh

Curcumin sẽ thúc tăng cường các yếu tố ảnh hưởng tế bào thần kinh bắt nguồn từ não (Brain Derived Neurotrophic Factor – BDNF). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ.

Bên cạnh đó, uống tinh bột nghệ còn giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer – chứng suy giảm nhận thức hay mất trí nhớ trở người già nhờ các hợp chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

14. Giúp vết thương lên da non nhanh hơn

Do đặc tính kháng viêm, nghệ có một lợi ích rất thích hợp trong việc chữa lành vết thương gây ra bởi vết cắt, phát ban, vết cắn côn trùng hoặc thậm chí vết thương do bị bỏng, vết khâu mổ. Mật ong với đặc tính khử trùng cũng có tác dụng tương tự như nghệ.

15. Trẻ hóa làn da, da trắng mịn, hết mụn, mờ thâm, hết nám – tàn nhang

Uống tinh bột nghệ là một trong những bí quyết chăm sóc làn da phổ biến của chị em phụ nữ. Tinh bột nghệ sẽ giúp ngăn ngừa mụn, mờ vết thâm, nám da tàn nhang thấy rõ, giảm triệu chứng lão hóa da và lượng dầu trên da mặt. Không những thế, tinh bột nghệ có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh chàm, vảy nến, xơ cứng bì, chứng đỏ mặt và một số căn bệnh da liễu khác. Ngoài ra, nghệ còn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím gây ra tình trạng nám tàn nhang.

Không chỉ vậy, các dưỡng chất có trong tinh bột nghệ, đặc biệt là hàm lượng cao curcumin có nhiều tác động tích cực đến sản sinh các dưỡng chất tốt cho da và collagen, hỗ trợ vết thương trên da mau lành và hạn chế để lại sẹo. Vậy nên nghệ thường là một trong những thành phần chính của các loại kem trị sẹo.

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng đẹp da, mờ nám, giảm thâm

Uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng đẹp da, mờ nám, giảm thâm

Vậy nên uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì đã được giải đáp một cách trọn vẹn rồi đúng không ạ! Giờ chỉ cần có được công thức uống chuẩn nhất và thời gian uống thích hợp để mang lại hiệu quả nhanh nhất nữa là xong.

Cách uống tinh bột nghệ với mật ong đúng chuẩn:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (8-10gr/lần)
  • 1-2 thìa mật ong rừng
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày bạn nên uống từ 2-3 lần.

Công thức uống tinh bột nghệ với mật ong chuẩn nhất

Công thức uống tinh bột nghệ với mật ong chuẩn nhất

Thời gian uống tinh bột nghệ với mật ong chuẩn khoa học:

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng được tốt nhất

Đó là toàn bộ chia sẻ về bí kíp uống tinh bột nghệ với mật ong có tác dụng gì? Và bạn chỉ cần áp dụng theo đúng công thức như trên hiệu quả sẽ tăng gấp bội. Hãy sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG để cả gia đình bạn được chăm sóc một cách đặc biệt nhất nhé. Tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng luôn đứng số 1 trên thị trường VN!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830