[Giải Đáp] Uống TINH BỘT NGHỆ vào lúc nào mang kết quả TỐT và NHANH nhất

08/09/2020 | 975

Tinh bột nghệ được coi là thuốc tiên trong chữa trị bệnh, nhưng không phải ai cũng biết uống tinh bột nghệ vào lúc nào là TỐT và mang HIỆU QUẢ nhanh nhất đâu

Tinh bột nghệ có vô vàn công dụng tốt như chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đầy bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, giúp giải độc gan, giải độc cơ thể, giúp tăng cân, giảm cân, làm đẹp da, dùng cho phụ nữ sau sinh, chống oxy hóa và phòng ngừa ung thư….

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt và hiệu quả nhất

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt và hiệu quả nhất

Một thực phẩm mà có vô vàn công dụng tốt như vậy nên mới được gọi là “thần dược” cũng đúng thôi. Vậy nên uống tinh bột nghệ vào lúc nào để mang hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Tuy nhiên tùy thuộc vào bạn muốn chữa bệnh nào? bạn uống vì mục đích gì thì sẽ có những cách uống tinh bột nghệ khác nhau. Cũng như khi nào thì nên uống tinh bột nghệ trước khi ăn và khi nào thì uống tinh bột nghệ sau khi ăn và liều lượng bao nhiêu cho đủ, cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu kỹ nhé.

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt nhất không phải ai cũng biết

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt nhất không phải ai cũng biết

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt nhất?

30 phút trước khi ăn:

Khi thành dạ dày của chúng ta đang còn trống rỗng, uống 1 ly tinh bột nghệ vào vừa giúp tráng thành dạ dày của chúng ta ngăn ngừa các bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột. Đồng thời giúp đẩy độc tố, những chất không tốt còn sót lại trong cơ thể ra ngoài nhanh nhất. Và giúp hấp thụ được các chất dinh dưỡng mới tốt nhất bên trong cơ thể và giúp cơ thể chúng ta luôn tràn đầy năng lượng.

Trong trường hợp bạn bị viêm loét dạ dày, tá tràng, đầy bụng, đầy hơi, hay bạn đang muốn giảm cân, giải độc gan, giải độc tố bên trong cơ thể thì uống tinh bột nghệ vào lúc trước khi ăn 30 phút là thời điểm thích hợp nhất để tác dụng của tinh bột nghệ phát huy tối đa mang lại hiệu quả cao. Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và đốt cháy lượng mỡ thừa cực kì tốt

30 phút sau khi ăn:

Lúc này khi cơ thể đã nạp năng lượng vào rồi, đồng thời cũng tiêu hao bớt thức ăn trong thành dạ dày của chúng ta đi. Uống 1 ly tinh bột nghệ vào sẽ giúp chất curcumin kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Nhờ đó,thức ăn dễ dàng chuyển hóa thành dưỡng chất nuôi cơ thể.

Uống tinh bột nghệ sau khi ăn 30 phút có tác dụng giúp cơ thể kháng lại các bệnh như: đau họng, hen suyễn, cảm cúm, mệt mỏi, đặc biệt chữa trị viêm khớp và phòng ngừa ung thư thành công. Đặc biệt uống tinh bột nghệ sau khi ăn sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và tốt nhất, mà lại rất an toàn cho cơ thể.

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào mang hiệu quả tốt nhất

Uống tinh bột nghệ vào lúc nào mang hiệu quả tốt nhất

Uống tinh bột nghệ với liều lượng bao nhiêu?

Uống quá nhiều cũng không tốt mà uống quá ít thì không đủ liều lượng để điều trị bệnh. Mỗi một ngày chỉ nên uống từ 2-3 lần, và mỗi một lần uống chỉ pha 2 thìa café tinh bột nghệ (khoảng 8-10gr/ lần) là đủ. Uống quá nhiều cũng không tốt làm cho cơ thể không hấp thụ hết dinh dưỡng tốt, đồng thời trở lên lãng phí, còn pha quá ít không đủ liều lượng cũng không tốt sẽ giúp bệnh lâu khỏi

Tóm lại, uống tinh bột nghệ vào lúc nào tốt nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất còn tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Nhưng bạn tuyệt đối không được uống “tùy hứng” bởi điều này dễ dẫn đến khó chịu, buồn nôn, đau bụng. Uống quá nhiều cũng không tốt mà uống quá ít cũng không cho tác dụng.

1. Cách uống tinh bột nghệ giảm đau dạ dày


Tinh bột nghệ có hoạt chất Curcumin có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa; hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng. Curcumin được coi là chất “khắc tinh” của bệnh dạ dày bởi chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tiết acid trong dạ dày. Uống tinh bột nghệ có thể giúp các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn, trào ngược dạ dày thuyên giảm một cách nhanh chóng.

- Pha 2 muỗng tinh bột nghệ vào trong một cốc nước tầm 200ml, cho vào thêm 2 thìa mật ong nữa. Dùng muỗng khuấy hòa tan hỗn hợp rồi uống, ngày uống từ 2-3 lần trước khi ăn 30 phút.

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn giúp trị đau dạ dày

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn giúp trị đau dạ dày

2.  Cách uống tinh bột nghệ sau sinh:

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa, sức khỏe nhanh hồi phục, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ mắc các loại bệnh hậu sản và giảm mụn trứng cá, vết thâm, nám da tàn nhang hiệu quả nữa.

Đối với các chị em sau sinh thì chỉ nên uống 2 - 3 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút hoặc trước bữa ăn 30 phút. Khoảng cách thời gian 30 phút là thời gian để tinh bột nghệ có thể hấp thụ tuyệt đối vào trong cơ thể, bởi vì nếu vừa uống tinh bột nghệ vừa ăn thì sẽ làm vô hiệu hóa chất curcumin.

Công thức:

- Tinh bột nghệ: 2 thìa

- Nước ấm: 200ml

- Có thể thêm các loại thực phẩm khác như mật ong, sữa đặc, hoặc sữa công thức để uống ngon miệng hơn.

Uống tinh bột nghệ sau sinh mẹ đẹp bé khỏe

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn giúp trị đau dạ dày

3. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân

Giảm cân hiệu quả an toàn bằng tinh bột nghệ đang được sử dụng rất phổ biến.

Trước khi ăn sáng khoảng 30 phút bạn uống 1 ly tinh bột nghệ có thể giúp giảm 2- 5kg trong vòng 1 tháng đấy. Bằng cách hòa 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm ấm. Quậy đều lên và uống.

4. Uống tinh bột nghệ tăng cân

Cơ thể gầy ốm làm bạn trông có vẻ già hơn so với tuổi, gây cho bạn cảm giác mất tự tin khi ra ngoài. Uống tinh bột nghệ hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình hình nhanh chóng.

Chỉ cần cho 2 thìa tinh bột nghệ hòa cùng với 200ml nước ấm vừa đơn giản và dễ dàng là bạn có thể uống liền rồi. Bạn cũng có thể uống tinh bột nghệ kèm mật ong, sữa đặc, ...

Bạn nên uống một ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 phút.

Uống tinh bột nghệ sau khi ăn giúp tăng cân an toàn

Uống tinh bột nghệ sau khi ăn giúp tăng cân an toàn

5. Uống tinh bột nghệ lúc nào để bảo vệ sức khỏe

Để tinh bột nghệ phát huy tốt các công dụng của mình về sức khỏe thì bạn nên sử dụng 1 ly tinh bột nghệ nguyên chất vào sáng sớm trước khi ăn để các curcumin có thể vào mọi ngóc ngách trong dạ dày tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho đường ruột. Và 1 ly tinh bột nghệ buổi tối trước khi ngủ 30 phút sẽ giúp hệ thần kinh của bạn được bảo vệ và giúp an thần, đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Cách uống tinh bột nghệ làm đẹp da

Tinh bột nghệ là một thực phẩm nhưng lại có công dụng như một “thần dược”, mỗi ngày uống tinh bột nghệ làm đẹp da sẽ cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng hồng hào như da em bé.

Việc dùng tinh bột nghệ để uống sẽ giúp tăng cao hiệu quả hơn so với đắp mặt nạ, các chất đi thẳng trực tiếp vào cơ thể loại bỏ các tế bào gây ung thư, các vấn đề về đau dạ dày. Bên cạnh đó nó còn có hiệu quả cao trong làm đẹp chẳng hạn như giúp dưỡng da, tăng độ ẩm cho da, tạo ra lớp bảo vệ bên ngoài giảm tia cực tím tác động trực tiếp vào mặt, và giúp giảm mụn hiệu quả. Uống tinh bột nghệ làm đẹp da qua từng ngày và giúp bạn trẻ hóa toàn thân.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830