Uống tinh bột nghệ tiêu diệt tế bào ung thư tốt hơn hóa trị, xạ trị lại an toàn

20/03/2016 | 3149
Uống tinh bột nghệ giúp tiêu diệt tế bào ung thư tốt hơn hóa chất, điều này đã được các nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng trên thế giới đã khẳng định điều này.

Tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên không gây độc hại như hàng trăm lần so với hóa trị liệu, chiết xuất Curcumin từ ​​củ nghệ diệt tế bào ung thư, đặc biệt là tế bào gốc ung thư đại trực tràng cực kỳ hữu hiệu, hơn hẳn hóa chất độc hại kèm tác dụng phụ, theo đánh giá của chuyên gia y khoa quốc tế.

Uống tinh bột nghệ giúp tiêu diệt tế bào ung thư

Uống tinh bột nghệ giúp tiêu diệt tế bào ung thư

Các nhà nghiên cứu Anh Quốc đã thực hiện một bước đột phá lớn trong nghiên cứu về ung thư bằng việc lần đầu tiên chứng minh chiết xuất nghệ (Tinh nghệ Curcumin) không chỉ là một phương pháp hỗ trợ có hiệu quả cho phương pháp hóa trị liệu thông thường, mà thậm chí bản thân nó còn mang lại hiệu quả hơn thế trên bệnh nhân có gốc tế bào ung thư.

Được công bố mới đây trên Tạp chí Ung Thư với tiêu đề: “Curcumin ức chế sự hình gốc tế bào ung thư trong các mô hình ex vivo đại tràng di căn sang gan, nó an toàn về mặt lâm sàng và có thể cho phép kết hợp với phương pháp hóa trị liệu FOLFOX”, nghiên cứu này đánh giá “chất dẫn xuất khẩu phần ăn” curcumin – polyphenol có trong củ nghệ – có tác dụng như một sự hỗ trợ tốt để tăng cường kết quả điều trị hóa trị liệu thông thường với bệnh nhân ung thư.

Curcumin giúp ngăn ngừa tế bào ung thư

Tinh nghệ Curcumin có khả năng khoanh vùng các tế bào gốc tại trung tâm của ung thư ác tính

Nghiên cứu đã đề cập đến vai trò chủ đạo của các tế bào gốc ung thư đóng góp vào ung thư ác tính cũng như kháng lại những điều trị thông thường. Trong khi đó, các phương pháp nghiên cứu ung thư truyền thống tập trung vào khả năng điều trị để giảm trọng lượng khối u (hoặc số lượng của các tế bào trong nhóm những tế bào ung thư), lý thuyết tế bào ung thư gốc công nhận rằng phương pháp điều trị đạt hiệu quả rất khác biệt lên các loại tế bào khác nhau bao gồm cả khối u. Cụ thể, trong khi các tế bào con tương đối lành tính của một khối u có thể chết khi tiếp xúc với hóa trị, thì tập hợp tế bào ung thư gốc kháng hóa trị (được gọi là các tế bào “mẹ”) thực sự lại có thể tăng lên khi trọng lượng khối u giảm, dẫn đến việc tạo ra một khối u mặc dù nhỏ hơn nhưng nguy hiểm hơn nhiều và kháng lại các phương pháp điều trị.

Đặt mua tinh bột nghệ

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chất curcumin là một sự bổ sung an toàn và hiệu quả trong điều trị ung thư. Họ ghi nhận tầm quan trọng của những phát hiện này bằng cách chỉ ra rằng đây là “lần đầu tiên chất curcumin có thể giúp tăng cường oxaliplatin / phương pháp hóa trị dựa trên 5-FU với những kiểu bệnh đến từ những bệnh nhân phải sử dụng phương pháp điều trị cuối cùng này”. Cụ thể, chất curcumin có thể ức chế cái được cho là “sự hình thành nên khối cầu”, một kết cấu 3 chiều của những tế bào, chỉ ra tế bào gốc ung thư tạo nên quá trình phát triển ung thư. Curcumin cũng đã được tìm thấy có tác dụng điều chỉnh giảm một số chỉ số liên quan tế bào gốc ung thư (ví dụ CD44 và CD166 và hoạt động ALDH), cũng như nhiều dấu hiệu hóa học khác có liên quan tới ung thư (ví dụ như yếu tố tăng trưởng biểu bì, yếu tố tăng trưởng giống Insulin và Notch). Tất cả các hoạt động này cùng cho thấy rằng chất curcumin có khả năng khoanh vùng mục tiêu các tế bào gốc tại trung tâm của khối u ung thư ác tính.

Điều đáng chú ý hơn về cuộc nghiên cứu mới này chính là  các nhà nghiên cứu đã tìm thấy khả năng vượt trội của curcumin khi kết hợp với hóa trị liệu (5-FU /oxaliplatin), làm giảm sự hình thành nên khối cầu liên quan tới tế bào gốc ung thư: “Ngoài ra, bản thân chất curcumin giúp giảm số lượng khối cầu ở mức độ tốt hơn so với phương pháp điều trị 5-FU/oxaliplatin”.

uống tinh bột nghệ tiêu diệt tế bào ung thư tốt hơn hóa trị xạ trị lại an toàn, uong tinh bot nghe tieu diet te bao ung thu tot hon hoa tri xa tri lai an toan

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh ung thư!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com

Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830