Uống tinh bột nghệ sau sinh TỐT cho cả MẸ và EM BÉ

25/11/2016 | 25904

Uống tinh bột nghệ sau sinh vừa Tốt cho MẸ và EM BÉ, tác dụng nhanh và TỐT gấp 20 lần so với uống nghệ tươi. Uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh coi như tiêu chuẩn VÀNG

Đối với đàn ông, con cái đôi khi vẫn chưa đủ, mà phải có một người vợ đẹp ở bên. Chính vì vậy các chị em sau khi sinh phải nhanh chóng chăm sóc sắc đẹp cho mình để thêm hấp dẫn trong mắt chồng hơn. Để an toàn và tiện lợi thì  tốt nhất các chị em nên dùng sản phẩm tinh bột nghệ vàng – Tinh nghệ Thu Hồng nguyên chất 100% thì mới an toàn cho mẹ và bé. Uống tinh bột nghệ sau sinh hiệu quả nhanh tác dụng mạnh.

Uống tinh bột nghệ sau sinh tiêu chuẩn vàng cho phụ nữ

Uống tinh bột nghệ sau sinh tiêu chuẩn vàng cho phụ nữ

Mau chóng lành vết thương
Sau khi sinh vết thương ở bụng hay vùng kín ướt và đau nhức khiến cho cảm giác chị em khó chịu bất an. Để nhanh chóng hết đau và khô thoáng thì chị em nên ăn tinh bột nghệ curcumin vì bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm đặc biệt kéo miệng vết thương rất nhanh.  Mỗi ngày vài ba lần, mỗi lần 2 đến 3 muỗng canh. Cứ đều đặn như vậy trong một thời gian ngắn sẽ giảm được cơn đau nhức  và  khô thoáng giúp chị em khỏe mạnh tự tin hơn.

Giảm mỡ bụng mỡ đùi
Tinh nghệ curcumin có tác dụng rất lớn trong việc tiêu mỡ giải độc . Vì vậy nếu chị em không muốn mất tự tin với thân hình mập ú, sồ sề thì  hãy lấy  khoảng 2 thìa canh  tinh nghệ ,3 thìa mật ong hòa vào ½ ly cà phê  nước sôi. Và cứ như vậy ngày uống  2 đến 3 lần sẽ làm cho eo thon gọn tự tin trong mắt chồng.

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp giảm mỡ bụng mỡ đùi

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp giảm mỡ bụng mỡ đùi

Tại tạo làn da mới, ngăn ngừa rạn da
Nghệ có tác dụng kháng khuẩn , tái tạo da non vì vậy không chỉ dùng cho ăn uống hàng ngày mà chị em cần đắp trực tiếp lên những vùng da bị rạn, nám, nhăn nheo nhằm lấy lại làn da trắng trẻo hồng hào:  Lấy 1 thìa tinh bột nghệ trộn với 1 bịch sữa tươi không đường sau đó đắp lên mặt, phần còn lại chà xát lên phần bụng để khô. Sau khoảng 15 thì lau lại bằng khăn nhúng nước ấm để cảm giác sự mềm mịn láng mượt cuả làn da.

Đặt mua tinh bột nghệ

Phòng ngừa ung thư vú
Công dụng chính của bột nghệ là vô hiệu hóa các tế bào gây ung thư. Vì thời gian mới sinh chất đề kháng trong cơ thể chị em rất yếu đặc biệt đang cho con bú. Vì vậy uống tinh bột nghệ là giải phăp cần thiết và an toàn nhất cho cả con và mẹ lúc này.  Ngoài  ra chị em cũng nên chế biến tinh nghệ curcumin vào với các món ăn hàng ngày như  thịt, cá trứng chiên..nhằm cung cấp đủ lượng nghệ cho cơ thể  giúp cơ thể khỏe mạnh, đẹp hơn sau sinh.

Cách uống: lấy 2 muỗng tinh bột nghệ hoà với 1 muỗng mật ong và 200ml nước ấm ấm khoảng 30-40oC. Sau đó quậy đều lên và uống. Ngày uống 2- 3 lần, uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút. Bạn có thể hoà chung với sữa hay ngũ cốc đều rất tốt nhé!

uống nghệ sau sinh, uong nghe sau sinh, uống tinh bột nghệ sau sinh, uong tinh bot nghe sau sinh, uống nghệ sau khi sinh, uong nghe sau khi sinh, uống bột nghệ sau sinh, uong bot nghe sau sinh, uống tinh bột nghệ sau sinh, uong tinh bot nghe sau sinh, tinh bột nghệ cho phụ nữ sau sinh, tinh bot nghe cho phu nu sau sinh, tác dụng của nghệ với phụ nữ sau sinh, tac dung cua nghe voi phu nu sau sinh

Hãy là những bà mẹ xinh đẹp và quyến rũ nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830