{Sự thật là} uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh có tác dụng gì TỐT cho MẸ & EM BÉ

18/08/2020 | 990

TINH BỘT NGHỆ được ví như “thực phẩm vàng” dành cho các MẸ sau sinh, uống tinh bột nghệ sau sinh có tác dụng gì TỐT không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu nhé!

Ngày xưa khi chưa có tinh bột nghệ ông cha ta đã phải sử dụng nghệ tươi đem kho thịt hay đâm giã nghệ tươi vắt lấy nước uống. Vừa bị đắng, bị hắc mùi nồng rất khó chịu. Còn ngày nay khi khoa học phát triển đã sản xuất ra tinh bột nghệ uống vô cùng dễ, mùi thơm nhẹ, tác dụng vừa nhanh lại tốt cho phụ nữ sau sinh. Tinh bột nghệ được coi là thực phẩm tốt nhất mà bất kể mẹ nào sau khi sinh cũng cần phải uống.

Uống tinh bột nghệ sau sinh có tác dụng gì

Uống tinh bột nghệ sau sinh tác dụng vô cùng tốt

Cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tìm hiểu uống tinh bột nghệ sau sinh có tác dụng gì tốt nhất nhé!

Chống hậu sản: Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn và tránh nhiễm trùng tốt nhất => Phương thuốc chống hậu sản hiệu quả -> chị em sau sinh đều như "người lột" nên các biện pháp tránh hậu sản rất quan trọng.

Bổ máu hồi phục sức khoẻ: Uống tinh bột nghệ giúp bổ máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp... tránh gây nguy hiểm cả mẹ và em bé.

Gọi sữa về: Tinh bột nghệ khi bạn kết hợp với sữa đặc sẽ giúp gọi sữa về, sữa thơm ngon và bổ dưỡng hơn rất nhiều. Đây là một trong những cách gọi sữa về nhiều nhất cho bé bú nè. Bạn chỉ cần hòa 2 muỗng tinh bột nghệ + 2 muỗng sữa đặc hòa đều với 200ml nước ấm ấm là đã có rất nhiều sữa cho em bé bú nhé.

Giúp đẹp da: Uống tinh nghệ kết hợp đắp mặt nạ và dưỡng da trong 1 thời gian da dẻ sẽ trở nên trắng hồng mịn màng, hết mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang cũng mờ rõ luôn da trở lên tươi trẻ như em bé

Cổ tử cung mau hồi phục: Tinh bột nghệ giúp tử cung nhanh hồi phục về trạng thái ban đầu -> góp công lớn vào việc giảm vòng 2 cho các chị em.

Tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ và em bé: Khi mang thai cơ thể mẹ ăn uống thất thường, stress kéo dài dẫn đến rất nhiều chị em bị đau dạ dày và giải pháp tốt nhất giúp dứt cơn nhanh và chữa khỏi vĩnh viễn bệnh đau dạ dày nhanh nhất đó là uống tinh bột nghệ. Đồng thời khi mẹ uống tạo thành sữa sẽ giúp hệ tiêu hóa đường ruột của em bé tốt hơn nhờ bú sữa mẹ.

Giúp giảm cân: Khi mang thai chị em phụ nữ tăng cân rất nhiều, và lúc mới sinh xong trong tháng đầu ở cữ là lúc chúng ta lấy lại vóc dáng nhanh nhất vì da mềm yếu và cơ thể nhanh chóng hồi phục. Các bạn uống tinh bột nghệ vừa giúp đánh bay những mô mỡ thừa trên da, đồng thời giúp các mô mỡ mới không cho hình thành nên. Tất cả nhờ vào hoạt chất Curcumin có bên trong tinh bột nghệ. Còn sau tháng ở cữ bạn sẽ khó mà giảm cân hơn vì lúc này đây da đã cứng lên sẽ rất khó giảm nhé.

Nhanh liền sẹo liền vết khâu vết mổ: Kích thích lên da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ hay vết khâu.

Đặc trị táo bón: Đa số sau khi sinh chị em đều bị táo bón gây nên bệnh trĩ và uống tinh bột nghệ là một liều thuốc thật tuyệt vời giúp đẩy lùi bệnh táo bón và giúp chị ăm ngăn ngừa trĩ nội trĩ ngoại hiệu quả nhất

Chống rụng tóc: Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp bổ sung máu rất tốt lên não, đồng thời ngăn chứng rụng tóc ở chị em phụ nữ sau khi sinh

Điều cần làm là ngay sau khi từ phòng sinh về phòng nằm nghỉ bạn nên uống ngay 1 ly tinh bột nghệ nhé, các bạn uống càng sớm bao nhiều càng cho tác dụng nhanh và hiệu quả tốt bấy nhiêu.

Uống tinh bột nghệ sau sinh có tác dụng gì

Uống tinh bột nghệ sau sinh có trăm ngàn tác dụng tốt

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh mang hiệu quả tốt nhất:

2 muỗng tinh bột nghệ

2 muỗng mật ong/ hoặc sữa đặc/ sữa công thức

200ml nước ấm ấm 40 độ

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó bạn quậy cho tan hoàn toàn đi, quậy đều lên và uống. Ngày chúng ta uống 2-3 ly, bạn nào muốn giảm cân thì mình nên uống trước bữa ăn 30 phút. Còn bạn nào chưa muốn giảm cân thì mình uống sau bữa ăn 30 phút nhé.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830