Uống TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG có tác dụng gì ví như “thần dược”

01/07/2021 | 723

Khi kết hợp chung tinh bột nghệ mật ong sẽ có hàng TRĂM hàng NGÀN tác dụng TỐT, vì vậy uống TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG có tác dụng gì cũng đang được quan tâm rất nhiều

Tinh bột nghệ mật ong là hai sản phẩm được thiên nhiên ưu ái mang lại vô vàn công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa và chữa bệnh. Hai sản phẩm này khi kết hợp chung với nhau sẽ tạo ra một bài thuốc hoàn hảo nhất trong phòng ngừa ung thư và chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày cũng như dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì mà ví như “thần dược” trong ngành y thì hôm nay chúng ta sẽ biết từng công dụng tuyệt vời mà tinh bột nghệ và mật ong mang lại. Đảm bảo bạn sẽ càng thêm yêu mến sản phẩm này hơn và bổ sung vào nhóm thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình mình.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì trên cả tuyệt vời

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì trên cả tuyệt vời

Trong tinh bột nghệ chứa nhiều chất Curcumin (một trong những chất tốt nhất có trong củ nghệ) kết hợp với mật ong giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu tạo thành một công thức lý tưởng. Với thói quen uống tinh bột nghệ mật ong mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh và bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì?

1. Uống tinh bột nghệ mật ong chữa bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày

Curcumin có trong tinh bột nghệ có thể ức chế vi khuẩn Hp, chống viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, giúp cho niêm mạc dạ dày giảm thiểu tình trạng đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu...Tinh bột nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày.

Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Dùng 2 thìa tinh bột nghệ cùng 2 thìa mật ong, khuấy đều với nước ấm uống hàng ngày 2-3 ly sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Dạ dày bạn sẽ giảm thiểu triệu chứng đau đớn, kích thích cũng như đầy hơi. Đồng thời hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày hiệu quả

2. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng giải độc cho gan

Buổi sáng uống 1 ly tinh bột nghệ mật ong có tác dụng thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng hệ miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời loại bỏ độc tố bên trong cơ thể ra ngoài, khiến cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

3. Uống tinh bột nghệ mật ong hỗ trợ điều trị tiểu đường

Nghệ giàu vitamin và chất xơ, vô cùng tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Do đó, khi kết hợp uống tinh bột nghệ mật ong giúp kiểm soát và điều tiết được lượng insulin. Nếu thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ, lượng đường sẽ được kiểm soát và tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

4. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư

Trong nghệ vàng có chứa hàm lượng curcumin vô cùng cao. Cucurmin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành.

Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

Trong khi đó, mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Bạn có thể dùng 1 – 2 muỗng tinh bột nghệ hòa với 200ml nước sôi để nguội (hoặc nước chanh) cùng với 2 muỗng mật ong mỗi ngày uống 2 lần, không chỉ hỗ trợ trị ung thư mà còn rất tốt với nhiều bệnh lý khác.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư

5. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng giảm đau nhức xương khớp

Tinh bột nghệ mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng viêm ở xương khớp. Còn làm giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế phát triển quá trình phá hủy sụn ở khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp. Nếu bị đau nhức xương khớp, đau các khớp đầu gối, khớp khửu tay, chân thì uống tinh bột nghệ mật ong là giải pháp tuyệt vời nhất.

6. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng làm đẹp da, hết mụn, giảm thâm, mờ nám

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm. Cộng với mật ong giúp tăng tính đàn hồi cho da sẽ giúp bạn có làn da căng mịn và không vết nám.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng làm đẹp da

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng làm đẹp da

7. Uống tinh bột nghệ mật ong điều trị bệnh mất ngủ

Khi bạn mất ngủ, nếu triệu chứng này kéo dài có thể sẽ là biểu hiện của các bệnh như trầm cảm, parkinson, tiểu đường, suy nhược thần kinh… Uống tinh bột nghệ mật ong là một liều thuốc an thần hữu hiệu hơn bao giờ hết. Vì chúng có chữa nhiều protein cũng các khoáng chất hữu ích có thể bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi uống tinh bột nghệ với mật ong cùng sữa, và đun nóng ở nhiệt độ thích hợp thì chúng sẽ tạo ra một lượng Acid Amin làm cho tâm trạng thoải mái, kéo dài tuổi thọ.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng giảm căng thẳng

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng giảm căng thẳng

8. Uống tinh bột nghệ mật ong giảm lượng Cholesterol

Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống tinh bột nghệ mật ong có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, chữa trị viêm loét dạ dày tá tràng…

Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin, …

9. Uống tinh bột nghệ mật ong rất tốt cho phụ nữ mới sinh xong

Tinh bột nghệ có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh

10. Uống tinh bột nghệ mật ong hiệu quả trong việc giảm cân

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng rất tốt trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho cơ thể bạn. Tinh bột nghệ có tác dụng phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể, đồng thời ngăn chặn không cho các mô mỡ mới hình thành. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ mật ong và có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Muốn giảm cân nên uống tinh bột nghệ mật ong trước mỗi bữa ăn 30 phút.

11. Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch

Tăng cường hệ miễn dịch chính là một yếu tố vượt trội ở tinh bột nghệ và mật ong. Hoạt chất chống lại sự oxy hóa có thể làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, duy trì việc tái tạo các tế bào lành tính. Không làm tăng các dịch vị tiết ra trong dạ dày nhưng lại kích thích làm giải phóng mật nên đảm bảo sự an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng tăng sức đề kháng

Uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng tăng sức đề kháng

12. Tinh bột nghệ mật ong giúp điều trị các bệnh da liễu

Khi có các biểu hiện như da vàng vọt đi kèm với các triệu chứng nội tiết liên quan đến gan, thì bạn có thể uống tinh bột nghệ và mật ong để điều trị. Với khả năng chống viêm, chữa trị vết thương, kích thích sự hình thành tế bào mới.

Ngoài ra, các tác nhân chống lại sự oxy hóa trong nghệ có thể ngăn ngừa biểu hiện viêm nhiễm trên da, các axit amin cùng với các protein trong nghệ vàng và mật ong có thể tái tạo chữa trị mô trên da.

13. Uống tinh bột nghệ mật ong giảm nguy cơ mắc Alzheimer (suy giảm trí nhớ)

Alzheimer là một căn bệnh làm suy giảm nhận thức hay trí nhớ, có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi trầm cảm. Uống nghệ vàng và mật ong chính là dược liệu thần kỳ làm giảm thiểu nguy cơ mắc chứng Alzheimer. Chúng có chứa các hoạt chất thanh lọc các mảng bám tích tụ trong não, cũng như gia tăng lượng oxy, dẫn đến ức chế sự phát sinh của bệnh Alzheimer.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là 13 tác dụng tuyệt vời nhất khi uống tinh bột nghệ mật ong mang lại cho cơ thể chúng ta. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cơ thể tăng sức đề kháng phòng ngừa ung thư và các bệnh như cảm cúm, đau họng, sổ suýt… Bài viết đã phần nào giải đáp toàn bộ thắc mắc về uống tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì cho các bạn rồi đúng không ạ? Hãy sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG để cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, và cả gia đình bạn được chăm sóc một cách trọn vẹn nhất.

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830