Uống TINH BỘT NGHỆ lúc nào TỐT NHẤT bạn nên biết?

19/06/2015 | 4125

Uống TINH BỘT NGHỆ không chỉ TỐT và chữa được vô số bệnh mà còn giúp LÀM ĐẸP DA - TRẺ HÓA làn da và giúp DA CĂNG BÓNG hồng hào như da Em Bé

Nghệ có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe như: Bảo vệ dạ dày, phòng ngừa ung thư và bệnh tim mạch.... Vậy uống tinh bột nghệ lúc nào là tốt nhất? Buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng vô cùng tốt cho mọi người. Dù là người bệnh hay người bình thường khỏe mạnh chúng ta cũng nên tạo một thói quen duy trì đều đặn hàng ngày 2 buổi sáng và tối uống tinh bột nghệ.

20 tác dụng nhờ uống tinh bột nghệ mang lại

20 tác dụng nhờ uống tinh bột nghệ mang lại

Dưới đây là 6 lý do bạn nên uống tinh bột nghệ mỗi ngày:

1. Uống tinh bột nghệ giúp "chế ngự" chứng ợ nóng và chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng

Theo một nghiên cứu năm 1989, thực phẩm chức năng (TPCN) được làm từ nghệ có thể làm giảm chứng ợ nóng, khó tiêu và các vấn đề của hệ tiêu hóa. Điều này có thể giải thích là do nghệ có chứa các chất có khả năng chống viêm.

Uống tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày

Uống tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày

2. Uống tinh bột nghệ giúp phòng ngừa đau tim

Củ nghệ vàng không chỉ đơn thuần là một gia vị!

Curcumin - hợp chất tạo nên màu vàng của nghệ - có thể mang lại một loạt lợi ích lớn cho sức khỏe. Một nghiên cứu năm 2012 đã tìm hiểu khả năng ngăn chặn cơn đau tim ở 121 bệnh nhân hậu phẫu thuật bắc cầu động mạch (Heart Bypass Surgery - HBS). 3 ngày trước khi phẫu thuật và 5 ngày sau đó, một nửa số bệnh nhân được uống Tinh nghệ Curcumin, nửa còn lại dùng giả dược.

Uống tinh bột nghệ giúp phòng ngừa đau tim

Uống tinh bột nghệ giúp phòng ngừa đau tim

3. Uống tinh bột nghệ giúp chữa bệnh đái tháo đường

Trong thời gian nằm viện sau phẫu thuật, 30% bệnh nhân trong nhóm dùng giả dược đã trải qua cơn đau tim, trong khi tỷ lệ này nhóm dùng Tinh nghệ Curcumin chỉ là 13%. Theo các nhà nghiên cứu, mặc dù không thể thay thế thuốc, tính chất chống oxy hóa và chống viêm của Curcumin góp phần giảm thiểu 65% nguy cơ đau tim ở bệnh nhân phẫu thuật HBS.

Tinh nghệ Curcumin làm chậm quá trình phát triển từ tiền đái tháo đường sang bệnh đái tháo đường type 2, theo nghiên cứu năm 2012. Sau chín tháng nghiên cứu trên bệnh nhân tiền đái tháo đường, 16% số người dùng giả dược được chẩn đoán đái tháo đường đường type 2, trong khi những người bổ sung Curcumin lại không hề mắc bệnh. Một lần nữa, các nhà nghiên cứu khẳng định công dụng này do nghệ có chứa các chất chống oxy hóa và chất kháng viêm tốt cho cơ thể.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

4. Uống tinh bột nghệ phòng ngừa ung thư

Curcumin tác động vào một số phân tử quan trọng liên quan đến sự phát triển, tăng trưởng và lây lan ung thư

Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ: "Curcumin tác động vào một số phân tử quan trọng liên quan đến sự phát triển, tăng trưởng và lây lan ung thư". Nghiên cứu trên động vật còn cho thấy hợp chất này còn có thể tiêu diệt được các tế bào ung thư, thu hẹp các khối u và tăng cường hiệu quả của hóa trị liệu.

Uống tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

Uống tinh bột nghệ giúp phòng ngừa ung thư

5. Uống tinh bột nghệ giúp bảo vệ não bộ

Một thành phần khác trong củ nghệ, aromatic turmerone (hay ar - turmerone), dù không được nghiên cứu nhiều như chất Curcumin nhưng cũng đóng vai trò trong cuộc chiến chống lại chứng mất trí nhớ của nhân loại.

Mới đây, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Leicester đã chỉ ra rằng hợp chất ar - turmerone đóng vai trò quan trọng trong quá trình "tự sửa chữa" các tổn thương của não bộ. Ar - turmerone có khả năng thúc đẩy các tế bào gốc thần kinh nội sinh biệt hoá thành các tế bào thần kinh nhằm bù đắp các tổn thương ở não, đặc biệt là tổn thương do bệnh Alzheimer.

Uống tinh bột nghệ bảo vệ não bộ

Uống tinh bột nghệ giúp bảo vệ não bộ

6. Uống tinh bột nghệ giúp giảm đau khớp

Các nhà khoa học đã khẳng định chắc chắn về khả năng chống viêm của Curcumin, mặc dù cơ chế tác động chính xác của nó vẫn chưa được hoàn toàn hiểu rõ.

Điều này đã dẫn đến một loạt các nghiên cứu để kiểm tra lợi ích của củ nghệ trong việc điều trị bệnh đau khớp, viêm khớp. Chiết xuất từ củ nghệ có tác dụng tương tự thuốc giảm đau ibuprofen trong điều trị đau khớp gối ở bệnh nhân viêm xương khớp đầu gối.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

có nên uống tinh bột nghệ, uống tinh bột nghệ, uống tinh bột nghệ bao lâu có tác dụng, uống tinh bột nghệ bao lâu thì dừng, uống tinh bột nghệ bao nhiêu là đủ, uống tinh bột nghệ buổi nào tốt, uống tinh bột nghệ buổi sáng có tác dụng gì, uống tinh bột nghệ buổi sáng có tốt không

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830