Bí quyết uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách sau sinh MẸ TRẺ ĐẸP như hot girl

09/11/2020 | 839

Chỉ cần BẠN uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách sau sinh sẽ mang đến trăm ngàn tác dụng TỐT cho SỨC KHỎE cũng như ĐẸP DA và bé yêu luôn khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc

Trong dân gian tinh bột nghệ được ví như “thần dược” sau sinh, không chỉ bởi nó tốt mà còn mang đến vô vàn công dụng tuyệt vời khác nữa. Chị em sau sinh nếu không uống tinh bột nghệ kịp thời quả là điều vô cùng tiếc nuối.

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh mẹ đẹp bé khỏe

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh mẹ đẹp bé khỏe

Tinh bột nghệ có công dụng phòng ngừa ung thư vú giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết và đau bụng sau sinh, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, giúp phụ nữ sau sinh hồi phục sức khỏe, giúp bổ máu và phòng tránh hậu sản sau sinh vì thế phụ nữ sau khi sinh nên uống tinh bột nghệ càng sớm bao nhiêu sẽ càng mang lại hiệu quả tốt bấy nhiêu. 

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh như sau:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng (8-10g/ lần)

2 thìa mật ong (hoặc sữa ông thọ)

200ml nước ấm ấm khoảng 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy đều lên và uống. Ngày uống từ 2-3 lần trước hoặc sau mỗi bữa ăn.

Đơn giản vậy thôi nhưng đây được coi là bí kíp uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh đơn giản nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất dành cho chị em phụ nữ sau khi sinh. Có hàng triệu bạn đã và đang áp dụng công thức tuyệt vời này và cho kết quả mỹ mãn như ý.

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh

Những tác dụng tuyệt vời nhờ uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh mang lại:

Tinh bột nghệ giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể, đặc biệt phòng ngừa hậu sản

Hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp giảm cân an toàn, đánh tan mỡ thừa và giảm rạn da một cách hiệu quả, giúp chị em mau lấy lại dáng thon gọn sau sinh.

Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, phục hồi sức khỏe, làm lành các tổn thương trên cơ thể.

Kích thích sản sinh collagen và elastin, phục hồi tổn thương, giúp vết thương trong quá trình sinh nở lành nhanh, hạn chế sẹo và vết thương bị nhiễm trùng.

Khả năng chống viêm của nghệ giúp ổn định đường tiêu hóa, trị các rối loạn đường tiêu hóa, giúp bụng dạ của mẹ sau sinh được ổn định và khỏe mạnh hơn.

Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, cân bằng hàm lượng Cholesterol trong máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh chuẩn nhất

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh chuẩn nhất

Uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh giúp tăng cường khí huyết, giảm đau bụng, tăng sức lực và tuổi thọ, hạn chế chán ăn...

Ngoài ra, hàm lượng lớn Vitamin C, E, K và các chất chống oxy hóa giúp phụ nữ sau sinh làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

Giúp trị mụn, vết thâm da, xóa bỏ tàn nhang, chống nám da và làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp, ngăn ngừa lão hóa cho da và giúp da trắng mịn hồng hào như da em bé.

Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn và mẹ sẽ không còn bị táo bón nữa.

Tinh bột nghệ cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ mới sinh, kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn. Đồng thời uống tinh bột nghệ không ảnh hưởng tới sữa mà còn giúp sữa về nhiều hơn, thơm ngon hơn và bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó cũng chính là lý do mình muốn khuyên các bạn nên uống tinh bột nghệ đúng cách sau sinh với hàng trăm, hàng ngàn tác dụng tốt và tuyệt vời mà bà mẹ sau sinh cần, giúp mẹ mau chóng lấy lại thân hình thon gọn, sức khỏe tốt và de dẻ thì luôn trắng mịn hồng hào như da em bé chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830