{Bí kíp} Uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách tăng HIỆU QUẢ gấp bội

21/11/2021 | 597

[Bật mí] Uống TINH BỘT NGHỆ đúng cách không chỉ TỐT bên trong mà còn giúp TRẺ ĐẸP bên ngoài nữa. Tinh Bột Nghệ được coi là “thần dược cho sức khỏe” mọi gia đình

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện nay đang rất được ưa chuộng, không chỉ bởi thành phần lành tính, mà còn giúp ngăn ngừa vô số bệnh, tinh bột nghệ cũng vậy. Tinh bột nghệ đang được thế giới tôn sùng là “thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn”. Và không phải tự nhiên mà thực phẩm bổ dưỡng này lọt vào TOP những thực phẩm tốt cho sức khỏe đâu ạ. Vì khi các nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu đã phát hiện ra thành phần Curcumin có trong tinh bột nghệ mang lại những lợi ích to lớn cho người bệnh. Vậy làm sao để uống tinh bột nghệ đúng cách và uống như thế nào sẽ mang lại kết quả nhanh nhất cũng đang là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Uống tinh bột nghệ đúng cách chẳng khác nào thần dược

Uống tinh bột nghệ đúng cách chẳng khác nào thần dược

Lợi ích từ việc uống tinh bột nghệ mang lại cho sức khỏe được ví như “thần dược chữa bách bệnh”. Cũng chính vì lý do này mà rất nhiều người đã đua nhau tìm mua sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất về uống. Tinh bột nghệ không chỉ tốt cho sức khỏe đặc biệt hơn cả là uống tinh bột nghệ còn giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư, tăng sức đề kháng, giải độc gan, tốt cho hệ tim mạch, và người lớn tuổi rất nên uống 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày để giảm đau nhức xương khớp, tăng cường trí nhớ, tăng sự minh mẫn cho não…. Vậy uống tinh bột nghệ đúng cách như thế nào để mang lại hiệu quả nhanh nhất thì hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu ngay nhé!

Uống tinh bột nghệ đúng cách là uống đúng liều lượng, uống đúng thời gian, uống đúng mục đích chữa bệnh. Có như vậy mới phát huy hết tác dụng tốt vốn có bên trong củ nghệ được. Và bí kíp uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp bạn chữa bách bệnh nằm ngay dưới đây ạ!

Uống tinh bột nghệ đúng cách là uống đúng thời điểm

Uống tinh bột nghệ đúng cách là uống đúng thời điểm

Bí kíp uống tinh bột nghệ đúng cách để tăng hiệu quả gấp bội:

Cách 1: Uống tinh bột nghệ với mật ong

Uống tinh bột nghệ đúng cách với mật ong không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mà còn giúp chữa bệnh vô cùng hữu ích nữa. Hãy lấy 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất + 2 thìa mật ong và quậy đều với 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, không dùng nước trên 50 độ vì nhiệt độ này sẽ phá hủy cấu trúc Curcumin hữu ích có trong tinh bột nghệ. Sau đó quậy đều cho hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong tan đều trong nước rồi uống. Mỗi ngày uống 2 ly vào buổi sáng và buổi tối sẽ giúp chữa bách bệnh.

Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong luôn cho ra một công thức hoàn hảo nhất dành cho bạn, và giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn một cách an toàn nhất.

Cách 2: Uống tinh bột nghệ với sữa tươi

Đây là công thức dành cho chị em nào đang muốn có làn da trắng mịn và hồng hào, hợp với các bạn nhỏ. Sự kết hợp giữa tinh bột nghệ với sữa tươi luôn tạo ra một loại sữa thơm mát và nhiều dinh dưỡng.

Hãy cắt 1 bịch sữa tươi ra ly, sau đó cho thêm 2 thìa café tinh bột nghệ vào, quậy đều lên cho hỗn hợp tan đều rồi từ từ thưởng thức. Loại thức uống này vô cùng ngon nếu chị em cho thêm vài viên đá vào và uống lạnh.

Cách 3: Uống tinh bột nghệ với nước ấm

Bản thân tinh bột nghệ uống không cũng đã vô cùng tốt rồi, các bạn chỉ cần lấy 200ml nước ấm khoảng 40 độ C. Sau đó cho thêm 2 thìa tinh bột nghệ vào khuấy đều lên cho hỗn hợp tan hoàn toàn rồi uống. Và khi uống tinh bột nghệ đúng cách với nước ấm cũng đã đạt được những kết quả như ý, nếu bạn không hợp với các loại thức uống kia thì hoàn toàn có thể uống tinh bột nghệ với nước ấm không cũng vô cùng tốt rồi ạ!

Uống tinh bột nghệ đúng cách với mật ong

Uống tinh bột nghệ đúng cách với mật ong

Chọn thời điểm uống tinh bột nghệ thích hợp

  • Nên uống vào buổi sáng.
  • Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Nếu uống sau bữa ăn thì khoảng 30p - 1 tiếng ăn xong mới uống.
  • Uống vào buổi tối, trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp an thần dễ ngủ, và giúp ngủ ngon giấc hơn.
  • Mỗi ngày nên uống mấy ly tinh bột nghệ là tốt nhất?
  • Bạn chỉ nên uống khoảng 2-3 ly tinh bột nghệ mỗi ngày là tốt nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Thời điểm uống tinh bột nghệ phù hợp

Cơ thể hấp thu tinh bột nghệ tốt nhất là vào buổi sáng sớm, uống trước bữa ăn tầm 30 phút, trường hợp uống sau bữa ăn chính thì nên chờ sau 30p - 1 tiếng đồng hồ mới nên uống và buổi tối nên uống trước khi đi ngủ 1 tiếng sẽ giúp an thần, dễ ngủ và ngủ sâu – ngon giấc hơn.

Liều lượng uống tinh bột nghệ chuẩn khoa học

Mỗi lần uống chỉ nên uống 2 thìa cà phê tinh bột nghệ (khoảng 8-10gr/lần uống), uống 2 lần/ngày, mỗi lần pha 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ với 200ml nước ấm. Liều lượng như vậy là chuẩn khoa học, giúp cơ thể hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng tốt nhất vào bên trong. Đây được coi là liệu lượng chuẩn khoa học và được nghiên cứu bởi các chuyên khoa y tế hàng đầu trên thế giới và cho ra công thức chuẩn nhất.

Liều lượng uống tinh bột nghệ chuẩn khoa học

Liều lượng uống tinh bột nghệ chuẩn khoa học

Nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất 100%

Vì sao lại phải chọn kỹ sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất 100%? Là bởi vì tinh bột nghệ mục đích chúng ta mua về để uống chữa bệnh, khi uống vào cơ thể hấp thụ trực tiếp, nên sản phẩm có tốt, có nguyên chất 100% thì mới cho hiệu quả. Đồng thời không gây nguy hại tới sức khỏe.

Còn khi bạn chọn mua sản phẩm giá rẻ - chất lượng kém thì đồng nghĩa với việc thực phẩm đã bị pha trộn tạp chất, chất bảo quản, uống lâu dài sẽ là mầm mống gây hại cho cơ thể. Không những không chữa được bệnh mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm khác nữa.

Cũng chính vì vậy bạn nên chọn “uống ít mà chất lượng – còn hơn uống nhiều mà kém chất lượng”.

Vậy nên bạn biết uống tinh bột nghệ đúng cách không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, trẻ ra cả chục tuổi so với tuổi thật. Hết mụn, mờ thâm, giảm nám và tàn nhang – đồng thời có một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Uống tinh bột nghệ đúng cách tốt trong - đẹp ngoài

Uống tinh bột nghệ đúng cách tốt trong - đẹp ngoài

Hãy sử dụng sản phẩm TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG để cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm mang lại cho khách hàng, cũng như chất lượng luôn khẳng định đứng số 1 trên thị trường VN!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830