Uống nước NGHỆ TƯƠI chữa dạ dày có thực sự TỐT không?

11/05/2021 | 800

Thực hư việc uống nước NGHỆ TƯƠI chữa DẠ DÀY liệu có thực sự HIỆU QUẢ như “lời đồn” hay không? Và uống nước NGHỆ TƯƠI có TỐT như uống TINH BỘT NGHỆ chữa dạ dày hay không?

Hiện nay sử dụng nghệ chữa đau dạ dày luôn được ưa chuộng và được khuyên dùng nhiều vì những lợi ích vô cùng tốt mà dược phẩm có nguồn gốc thiên nhiên mang lại này. Nhưng thực hư việc uống nước nghệ tươi chữa dạ dày liệu có an toàn và mang lại kết quả như mong muốn hay không?

Uống nước nghệ tươi chữa dạ dày không tốt bằng tinh bột nghệ

Uống nước nghệ tươi chữa dạ dày không tốt bằng tinh bột nghệ

Nghệ tươi vẫn còn nguyên tinh dầu gây đắng khó uống, chất xơ gây mắc cổ, uống nhiều gây xơ gan vì xơ nghệ rất hại cho gan. Và tạp chất (những chất không tốt bên trong củ nghệ chưa được loại bỏ đi). Do vậy nghệ tươi khi uống vừa đắng, vừa hắc, mùi nồng rất khó chịu, uống nhiều gây vàng da, xơ gan, táo bón và sẽ không tốt cho cơ thể nếu uống trong thời gian dài.

Nhưng thật may mắn khi khoa học phát triển đã nghiên cứu, bào chế ra sản phẩm “tinh chất nghệ”, tinh chất nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tươi đã loại bỏ hết tinh dầu, chất xơ và tạp chất đi hết. Và chỉ lấy lại thành phần tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ đó là “tinh bột + chất curcumin”.

Uống tinh bột nghệ thay thế nước nghệ tươi chữa dạ dày

Uống tinh bột nghệ thay thế nước nghệ tươi chữa dạ dày

Điều tuyệt vời hơn cả đó chính là tinh chất curcumin là một chất quý, và rất tốt trong quá trình điều trị và chữa trị bệnh đau dạ dày. Curcumin có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn vi rút HP hiệu quả. Đồng thời giúp vết loét mau chóng liền da, giảm tình trạng ợ hơi, ợ chua và đầy bụng, khó tiêu ở người bệnh đau dạ dày.

Uống nước nghệ tươi chữa dạ dày thì thực sự không mang lại kết quả như mong đợi, so với việc bạn uống tinh chất nghệ chữa đau dạ dày đâu ạ. Tinh chất nghệ chữa đau dạ dày sẽ rút ngắn quá trình điều trị bệnh, giúp bệnh mau chóng khỏi chỉ sau 5-7 ngày sử dụng.

Do vậy thay vì uống nước nghệ tươi chữa dạ dày thì bạn nên uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày nhé!

Uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

Công thức tốt nhất uống tinh bột nghệ chữa dạ dày như sau:

Cách thực hiện:

  • Cho 2 thìa tinh bột nghệ hòa với 200ml nước ấm
  • Cho tiếp 2 thìa mật ong vào quậy đều lên cho tan hoàn toàn
  • Ngày uống từ 2-3 ly như vậy
  • Uống trước mỗi bữa ăn 30 phút

Rất đơn giản, mỗi lần pha chế như vậy chỉ mất 2-3 phút thôi, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì trên cả tuyệt vời dành cho người bệnh dạ dày. Đây được coi là một trong những cách chữa dạ dày đơn giản nhất nhưng hiệu quả mang lại thì to lớn nhất mà không có một loại thuốc hay thực phẩm, kể cả nghệ tươi cũng không thể sánh bằng.

Cách uống tinh bột nghệ chữa dạ dày thay thế hoàn toàn cho cách uống nước nghệ tươi chữa dạ dày vừa rút ngắn quá trình điều trị, vừa mang lại hiệu quả nhanh và tốt gấp 40 lần so với việc bạn uống nước nghệ tươi chữa dạ dày.

Công thức uống tinh bột nghệ chữa dạ dày

Công thức uống tinh bột nghệ chữa dạ dày

Tại sao uống tinh bột nghệ chữa dạ dày lại hiệu quả:

  • Kích thích sản xuất mật để hỗ trợ tiêu hóa: Tinh bột nghệ còn có tác dụng kích thích sự sản sinh dịch tiết ra từ túi mật, hỗ trợ tốt cho quá trình phân hủy và tiêu hóa thức ăn. Đồng thời thúc đẩy quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giảm tải áp lực cho dạ dày.
  • Kháng viêm: Sỡ dĩ tinh bột nghệ có tác dụng này bởi hoạt chất curcumin là thành phần chính trong tinh bột nghệ có khả năng kiểm soát tình trạng viêm nhiễm hiệu quả, được so sánh còn hoạt động tốt hơn cả aspirin và ibuprofen (theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Oncogene – Hoa Kỳ).
  • Khắc phục các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng: tinh chất curcumin trong nghệ cũng có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, làm giảm triệu chứng đầy hơi, chướng bụng. Đặc biệt, khi nghệ kết hợp với mật ong cùng với những thành phần dưỡng chất quan trọng trong mật ong sẽ làm cho các vết loét giảm nhanh chóng. 
  • Ngăn chặn hình thành các vết loét trong dạ dày: Cũng hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ tạo ra một lớp màng bảo vệ, có khả năng chống oxy hóa cao, làm lành các vết loét cũ, đồng thời giảm sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây đau đớn, khó chịu cho người bị đau dạ dày.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hãy uống tinh bột nghệ ngay hôm nay để chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày ngay ngày mai bạn nhé. Bí quyết được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng vì những lợi ích to lớn mang lại cho người bệnh, vừa rút ngắn quá trình điều trị, vừa trị tận gốc bệnh mà không lo tái phát. Mà không phải một loại thuốc nào cũng có những đặc tính vượt trội như vậy.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830