{Sự Thật} Uống Nước Nghệ Nấu Chín Sau Sinh Có Thực Sự Tốt Không

16/04/2021 | 1577

Phụ nữ sau sinh rất cần những thực phẩm TỐT và BỔ DƯỠNG chăm sóc sức khỏe. Vậy uống NƯỚC NGHỆ nấu chín sau sinh liệu có TỐT như dùng TINH BỘT NGHỆ hay không?

Nghệ được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày như nấu ăn, giã vắt lấy nước uống hoặc xay nhuyễn lọc lấy tinh bột… Mỗi một cách sẽ có những đặc tính riêng. Và chị em phụ nữ sau sinh nếu uống nghệ đúng cách sẽ cho hiệu quả tốt gấp bội. Vậy uống nước nghệ nấu chín sau sinh có phải là cách tốt nhất và tuyệt vời nhất dành cho mẹ sau sinh hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Uống nước nghệ nấu chín sau sinh không thể tốt bằng tinh bột nghệ

Uống nước nghệ nấu chín sau sinh không thể tốt bằng tinh bột nghệ

Uống nước nghệ nấu chín sau sinh vô cùng khó uống và khó chịu rất nhiều vì nghệ khi xay nhuyễn vắt lấy nước cốt mang đi nấu sẽ rất đắng, mùi nồng, hắc, khó chịu cực kỳ. Uống nước nghệ nấu chín sẽ bị vàng da và vàng răng gây tình trạng táo bón, khó tiêu. Nghệ làm theo cách này vẫn còn nguyên tinh dầu, chất xơ và tạp chất chưa được loại bỏ hết nên khi uống vừa không tốt cho chị em sau sinh mà cò ảnh hưởng gây nóng cho cả bé yêu nữa.

Thay vì uống nước nghệ nấu chín sau sinh thì chúng ta uống TINH BỘT NGHỆ thay thế nhé. Tinh bột nghệ cho tác dụng nhanh và hiệu quả tốt gấp 40 lần so với uống nước nghệ nấu chín sau sinh. Tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tinh dầu, chất xơ và tạp chất đi hết nên khi uống sẽ không bị đắng, không hắc, không vàng da, táo bón… mà cực kỳ dễ uống. Phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ là tốt số 1 luôn ạ, không có một loại thực phẩm nào có thể sánh bằng uống tinh bột nghệ sau sinh đâu ạ!

Uống nước nghệ nấu chín sau sinh không tốt bằng tinh bột nghệ đâu

Uống nước nghệ nấu chín sau sinh không tốt bằng tinh bột nghệ đâu

Tác dụng tuyệt vời khi uống tinh bột nghệ sau sinh

1. Phòng tránh hậu sản

Tinh bột nghệ có khả năng phá ứ huyết và kích thích tử cung co bóp đúng quy trình. Khí âm và huyết âm đẩy ra ngoài giúp chị em phòng tránh hậu sản hiệu quả.

2. Nhanh liền vết mổ/ vết rạch

Thành phần Curcumin trong tinh bột nghệ kích thích hình thành da non nhanh. Người đẻ mổ hay phải rạch rộng thêm cổ tử cung khuyến cáo nên uống tinh bột nghệ. Vết mổ nhanh lành và hạn chế để lại sẹo.

3. Giảm cân, trả lại vóc dáng thon gọn, săn chắc

Vấn đề tăng cân mất kiểm soát diễn ra phổ biến ở phụ nữ sau sinh. Bởi quãng thời gian cho con bú thì người mẹ được dung nạp đầy đủ nhiều dinh dưỡng. Vận động ít nên việc  tăng cân là điều tất yếu. Thành phần Curcumin hỗ trợ tiêu mỡ nhanh trả lại vóc dáng như ban đầu. Lượng mỡ thừa chuyển hóa đào thải ra ngoài và ngăn ngừa hình thành mô mỡ mới. Nhờ vậy, việc giảm cân diễn ra an toàn.

4. Bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe

Thành phần curcumin trong nghệ kích thích sản xuất thêm lượng hồng cầu. Chất lượng máu tốt giúp sức khoẻ cải thiện nhanh và phòng tránh hoa mắt hiệu quả.

5. Đẹp da, trẻ hóa làn da, hết mụn, nám da, tàn nhang

Nhờ vào khả năng chống oxy hóa tự nhiên, uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đẩy lùi các sắc tố melanin. Mà melanin là nguyên nhân chính gây ra thâm nám, tàn nhang. Da mẹ sẽ rạng rỡ và hồng hào, tràn đầy sinh lực từ bên trong

6. Tử cung nhanh co được bình thường

Lúc sinh thì tử cung người mẹ giãn rộng để em bé chui ra ngoài là điều tự nhiên. Uống tinh bột nghệ giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu nên vòng 2 giảm đáng kể. Điều này rất cần thiết đối với phụ nữ sau sinh giúp se khít cô bé. Người chồng luôn mong muốn điều này giúp giữ gìn hạnh phúc chuyện thầm kín trọn vẹn.

7. Phòng tránh tình trạng táo bón

Tình trạng táo bón không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ sau sinh. Sau thời gian sử dụng thường xuyên, chức năng hệ tiêu hoá được cải thiện. Nhờ vậy, chức táo bón được khắc phục rõ rệt.

Uống tinh bột nghệ sau sinh hàng trăm tác dụng tốt

Uống tinh bột nghệ sau sinh hàng trăm tác dụng tốt

Cách uống tinh bột nghệ tốt nhất cho mẹ sau sinh

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 2 thìa mật ong (sữa đặc)
  • 200ml nước ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong ly nước ấm, quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống 2-3 ly trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sau sinh bao lâu thì mẹ uống tinh bột nghệ được?

Vấn đề này còn tuỳ thuộc vào cách hình thức sinh của người mẹ. Thời gian khuyến cáo dùng nghệ người sinh thường khác sinh mổ. Cụ thể

1. Đối với mẹ sinh thường

Lúc này, người mẹ muốn sử dụng ngay và luôn sau sinh thì nên áp dụng uống tinh bột nghệ ngay sau khi sinh nhé. Cơ thể người mẹ đang rất yếu, lúc này là lúc tốt nhất để uống tinh bột nghệ giúp mau chóng hồi phục sức khỏe, vóc dáng.

2. Đối với người mẹ sinh mổ

Trường hợp này cần thời gian dài hơn so với sinh thường để hồi phục. Vậy nên, so với sinh thường thì việc dùng nghệ sẽ muộn hơn. Theo lời khuyên các chuyên gia, thời gian hợp lý nhất sau từ 2 – 3 tuần và tùy cơ địa từng người. Lý giải cho điều này, nghệ chứa tinh chất kích thích co bóp tử cung nên các mẹ chờ khoảng thời gian nhất định rồi hẵng uống.

Hãy uống tinh bột nghệ thay vì uống nước nghệ nấu chín sau sinh

Hãy uống tinh bột nghệ thay vì uống nước nghệ nấu chín sau sinh

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi uống nước nghệ nấu chín sau sinh liệu có tốt không? Và thực sự là uống nước nghệ nấu chín sau sinh sẽ không tốt và hiệu quả như uống tinh bột nghệ đâu ạ. Tinh bột nghệ sẽ cho hiệu quả tăng cao gấp 40 lần so với bạn uống nước nghệ nấu chín nhé. Uống tinh bột nghệ tốt trong đẹp ngoài, lợi đủ đường.

Để mẹ và bé yêu được bảo vệ một cách trọn vẹn và TỐT nhất hãy chọn mua TINH BỘT NGHỆ CHUẨN và chất lượng NGUYÊN CHẤT 100% sẽ được bảo vệ một cách AN TOÀN nhất. Đồng thời giúp mẹ mau chóng lấy lại sức khỏe và vóc dáng. Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn SỐ 1 dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830