[Cấp báo] Uống nhiều TINH BỘT NGHỆ có bị vàng da không? XEM NGAY

13/01/2021 | 6226

Có rất nhiều bạn đang băn khoăn rằng uống nhiều TINH BỘT NGHỆ có bị vàng da không? Và có ảnh hưởng gì xấu cho SỨC KHỎE hay không? Thì không phải ai cũng biết!

Hôm nay TINH NGHỆ THU HỒNG sẽ chia sẻ cùng bạn tất tần tận những điều mà bạn và nhiều người đang băn khoăn cũng như chưa hiểu rõ về sản phẩm TINH BỘT NGHỆ.

Uống nhiều tinh bột nghệ có bị vàng da không? – Hoàn toàn là KHÔNG nhé các bạn!

Chúng ta nên phân biệt rõ giữa TINH BỘT NGHỆ sẽ khác với BỘT NGHỆ và NGHỆ TƯƠI hoàn toàn ạ!

Uống nhiều tinh bột nghệ không bị vàng da nhé

Uống nhiều tinh bột nghệ không bị vàng da nhé

TINH BỘT NGHỆ: Được làm từ 40 - 45kg nghệ tươi sẽ làm ra được 1kg tinh bột nghệ và đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ (làm vàng da), chất xơ (gây độc hại cho gan), tạp chất là những chất cặn bã không tốt có bên trong củ nghệ đều được loại bỏ đi hết => Nên khi uống tinh bột nghệ hoàn toàn không có chuyện bị vàng da, hay nóng gan, hay xơ gan nhé mà ngược lại còn giúp giải độc gan rất tốt, đào thải độc tố bên trong củ nghệ đi hết. Uống không bị đắng, không hắc, không nghe mùi hôi, khó chịu mà cực kỳ dễ uống. Uống lâu dài còn có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Do vậy hiện nay tinh bột nghệ được ví như “thần dược” vừa ngăn ngừa bệnh, chữa trị bệnh hiệu quả và uống tinh bột nghệ cho tác dụng nhanh và tốt gấp 40 lần so với việc bạn uống bột nghệ hay nghệ tươi.

BỘT NGHỆ: Được làm từ 2-3kg nghệ tươi sẽ làm ra được 1kg bột nghệ. Củ nghệ đem cạo vỏ, thái lát, phơi khô và đem đi nghiền nhuyễn thì ra được bột nghệ. Mùi hôi, nồng, khó chịu, uống vừa đắng, vừa hắc, uống sẽ bị vàng da, vàng răng (vì chưa loại bỏ đi tinh dầu nghệ - rất độc cho gan và cơ thể), chất xơ gây táo bón và xơ gan… => Đó cũng chính là lý do mà khi bạn uống bột nghệ bị vàng da là vì tinh dầu bên trong củ nghệ vẫn còn nguyên chưa được loại bỏ đi.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

NGHỆ TƯƠI: Là củ nghệ tươi chưa sơ chế gì hết uống vào răng sẽ vàng hết, da cũng vàng, mùi hôi, nồng, khó chịu và uống lâu dài gây nguy hại cho gan, cho thận, gây vàng da, táo bón

Vậy nên chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng một sản phẩm nào đó, phải hiểu quy trình chế biến, chất nào còn và chất nào được loại bỏ đi. Những chất tốt cho cơ thể nên giữ lại uống vừa giúp chữa bệnh, vừa giúp ngăn ngừa bệnh và phòng ngừa ung thư hữu hiệu nữa. Đó cũng chính là lý do bạn nên uống TINH BỘT NGHỆ thay thế hoàn toàn NGHỆ TƯƠI hay BỘT NGHỆ

Và trên đây cũng là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho những ai còn đang băn khoăn “uống nhiều tinh bột nghệ có bị vàng da không?” – Hoàn toàn là KHÔNG các bạn ạ!

Các bạn yên tâm sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày và chúng ta uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày 2-3 ly điều kỳ diệu sẽ đến từ làn da trắng mịn hồng hào như da em bé và trẻ hóa làn da rất tốt nữa, giúp cơ thể săn chắc, vóc dáng thon gọn trẻ đẹp và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể không bị bệnh vặt như cảm cúm, ho, sổ suýt, hắt hơi… Đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch phòng ngừa ung thư rất tốt nữa.

Uống tinh bột nghệ vô cùng tốt cho sức khỏe

Uống tinh bột nghệ vô cùng tốt cho sức khỏe

Phương pháp uống tinh bột nghệ tuyệt vời bậc nhất:

  • 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng
  • 200ml nước ấm 40-50 độ C
  • 2 thìa mật ong/ hoặc sữa đặc/ sữa công thức…

Hòa đều tinh bột nghệ vào trong 200ml nước ấm cho tan hoàn toàn đi, sau đó bạn cho thêm 2 thìa mật ong hoặc sữa đặc, sữa công thức hay mật ong… tùy vào khẩu vị của mình, sau đó bạn quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống 2-3 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Công thức uống tinh bột nghệ tốt nhất hiện nay

Công thức uống tinh bột nghệ tốt nhất hiện nay

Bạn nào đang gặp vấn đề về tiêu hóa, bệnh dạ dày, hay giảm cân thì chúng ta nên uống trước khi ăn 30 phút.

Còn lại thì chúng ta uống sau khi ăn 30 phút nhé!

Chúc các bạn luôn vui khỏe và cuộc sống luôn tràn ngập niềm hạnh phúc, sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn nữa.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830