Uống NGHỆ với MẬT ONG có tác dụng trị LÀM ĐẸP DA và chữa ĐAU DẠ DÀY tốt

15/12/2016 | 3051

Uống nghệ với mật ong không chỉ giúp CHỮA ĐAU DẠ DÀY mà còn giúp TRỊ MỤN và LÀM ĐẸP DA hiệu quả nữa, uống nghệ với mật ong có tác dụng tốt cho Sức Khoẻ XEM NGAY

Nghệ và mật ong là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, khi kết hợp uống nghệ với mật ong giúp bạn có một thể trạng tốt, sức khoẻ dồi dào, đặc biệt ngăn ngừa được rất nhiều bệnh như ho, viêm nhiễm, đau cổ họng, sưng đau các cơ, chữa đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng vô cùng hiệu quả mà không có một loại thuốc nào sánh bằng.

Uống nghệ với mật ong có tác dụng tốt cho sức khoẻ

Uống nghệ với mật ong có tác dụng tốt cho sức khoẻ

Ngoài ra sử dụng bài thuốc uống nghệ với mật ong còn giúp duy trì vóc dáng, da dẻ hồng hào, mịn màng và giúp bạn trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ hay mụn ẩn dưới da hiệu quả.

Uống tinh bột nghệ với mật ong hiện nay là tiêu chuẩn vàng giúp ngăn ngừa ung thư, giải độc cơ thể, giải độc gan, hay ngăn chặn quá trình lão hoá da. Sử dụng tinh bột nghệ với mật ong ngày 2-3 ly giúp bạn sống khoẻ mạnh đến cuối đời mà không lo bệnh tật.

Đặt mua tinh bột nghệ

Cách uống nghệ với mật ong:
2 muỗng tinh bột nghệ hoà với 1 muỗng mật ong rừng và 200ml nước ấm hay nước đun sôi để nguội. sau đó bạn chỉ cần quậy đều lên và uống, ngày uống 2-3 lần giúp xua tan mọi bệnh tật.

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao quý chiết xuất từ củ nghệ vàng đã loại bỏ hết phần tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất có bên trong củ nghệ đi nên khi uống sẽ không còn bị đắng, bị hắc hay vàng da, khó uống nữa mà tác dụng nhanh và tốt gấp 20 lần so với dùng nghệ tươi hay bột nghệ.

uống nghệ với mật ong có tác dụng gì, nghệ với mật ong có tác dụng gì, an nghe voi mat ong co tac dung gi, ăn nghệ và mật ong có tác dụng gì, an nghe va mat ong co tac dung gi, nghệ và mật ong có tác dụng gì, nghe va mat ong co tac dung gi, nghệ ngâm mật ong có tác dụng gì, nghe ngam mat ong co tac dung gi, nghệ với mật ong có tác dụng gì, nghe voi mat ong co tac dung gi, nghệ mật ong có tác dụng gì, nghe mat ong co tac dung gi

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830