[Sự thật] Uống NGHỆ với MẬT ONG nhiều có TỐT không? Nên đọc

27/07/2021 | 683

Uống NGHỆ với MẬT ONG mang đến vô vàn công dụng TỐT vừa đẹp da, bổ máu, tăng sức đề kháng. Vậy khi uống nghệ với mật ong NHIỀU có TỐT không? Chắc chắn bạn chưa biết

Thiên nhiên luôn ưu ái dành tặng cho chúng ta những thực phẩm bổ dưỡng trong việc chữa trị bệnh. Một trong những thực phẩm đó không thể không nhắc tới đó chính là nghệ và mật ong. Từ xa xưa nghệ với mật ong đã là những vị thuốc cứu tinh cho mỗi chúng ta khi gặp rắc rối về tiêu hóa, bệnh dạ dày, đường ruột, phụ nữ sau khi sinh… Và ngày nay khi khoa học phát triển với những công trình nghiên cứu vượt bậc đã tìm ra được rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa mà khi uống nghệ với mật ong mang lại. Và điều mà khiến nhiều người băn khoăn là “uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không”. Đó cũng chính là bài viết hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn có nên uống nghệ mật ong nhiều và uống thời gian dài hay không?

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Vô cùng tốt

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Vô cùng tốt

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không?

Nói về nghệ chúng ta phải nhắc ngay đến đó chính là TINH BỘT NGHỆ vì đây là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ củ nghệ tươi. Khi uống thì nên uống tinh bột nghệ cũng sẽ cho hiệu quả tốt hơn, đồng thời uống thời gian dài không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ cần bạn uống đúng liều lượng và uống theo công thức chuẩn thì bài toán uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Xin cam đoan là rất tốt. Vừa giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sự dẻo dai và đồng thời giúp phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Do vậy uống nghệ mật ong nhiều là rất tốt nhé. Và xin lưu ý là nên uống đủ liều lượng, không nên uống quá nhiều, quá dư thừa sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Và hiện nay có rất nhiều bài báo chia sẻ rằng có một người phụ nữ do uống nghệ quá nhiều gây nên tình trạng tích khối bã lớn dưới dạ dày. Xin giải đáp là chị này uống NGHỆ TƯƠI hoặc BỘT NGHỆ trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng đóng cặn như vậy. Bởi vì nghệ tươi (bột nghệ) rất độc hại cho cơ thể, do còn nguyên phần tinh dầu nghệ, chất xơ (là những chất độc hại gây tích tụ tại trong dạ dày người phụ nữ này). Những chất độc hại bên trong củ nghệ chưa được loại bỏ đi, nên khi uống lúc nào bạn cũng thấy vừa hôi, vừa đắng, vừa hắc, mùi nồng, khó chịu… Đây là những chất gây hại cho cơ thể cần phải loại bỏ đi thì mới tạo thành “dược phẩm”.

Do vậy khi bạn sử dụng tinh bột nghệ thay thế sẽ không bị đắng, không hắc, không mùi hôi, mà cực kỳ dễ uống, đễ hòa tan. Vì tinh bột nghệ đã được loại bỏ hết tạp chất, tinh dầu, chất xơ và những chất không tốt bên trong củ nghệ đi hết rồi. Khi uống sẽ cho hiệu quả nhanh và tác dụng ngay. Uống tinh bột nghệ sẽ cho tác dụng tốt gấp 40 lần so với bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ nhé.

Còn mật ong? Với những ai bị dị ứng mật ong thì không nên uống sẽ gây ra tình trạng nóng, nổi mụn… Đối với những người không bị dị ứng với mật ong thì uống mật ong đúng liều lượng sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và tốt cho tiêu hóa, đường ruột.

Vậy là uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Thì rất là tốt nếu như bạn sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ và uống đúng liều lượng, uống đúng công thức chuẩn nhé. Nó sẽ chẳng khác nào “thần dược” trong việc chữa trị bệnh: viêm loét dạ dày, đau dạ dày, hành tá tràng, chữa viêm, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, phòng ngừa ung thư, bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng, giảm stress, giảm nguy cơ bệnh Alzheimer, bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm đau nhức xương khớp, tăng máu lên não, an thần, dễ ngủ và đặc biệt rất tốt cho chị em sau khi sinh, người muốn có làn da đẹp, hết mụn, mờ thâm, giảm nám – tàn nhang….

Uống nghệ với mật ong nhiều tốt cho sức khỏe

Uống nghệ với mật ong nhiều tốt cho sức khỏe

Cách uống nghệ mật ong chuẩn khoa học:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng (8-10g)
  • 1-2 thìa mật ong nguyên chất
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ

Các bước pha chế:

  • Bước 1: Đổ 200ml nước ấm vào cốc thủy tinh, thêm hai thìa tinh bột nghệ, khuấy đều.
  • Bước 2: Thêm 1-2 thìa mật ong nguyên chất tùy theo khẩu vị bạn muốn uống ngọt hay vừa và khuấy đều là các bạn có thể sử dụng được.
  • Một ngày nên uống từ 2-3 ly như vậy

Các bạn nên uống nghệ với mật ong vào buổi sáng sớm trước khi ăn sáng là tốt nhất để những dưỡng chất có trong tinh bột nghệ và mật ong được cơ thể hấp thụ một cách tối đa. Ngoài ra các bạn cũng có thể uống tinh bột nghệ mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh bột nghệ và mật ong luôn mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như: ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh ung thư nguy hiểm, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, giúp kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả….và rất nhiều bệnh khác nữa.

Cách uống nghệ mật ong chuẩn khoa học

Cách uống nghệ mật ong chuẩn khoa học

Uống nghệ với mật ong có tác dụng gì?

Ngăn chặn và phòng ngừa ung thư: Tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư, từ đó giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Hỗ trợ tiêu hóa: tinh bột nghệ có khả năng kích thích túi mật, tăng khả năng tiêu hóa thức ăn, kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi trong dạ dày từ do đó hỗ trợ tiêu hóa. Bên cạnh đó tinh bột nghệ rất tốt cho những người bị viêm đại tràng.

Chữa đau, viêm loét dạ dày tá tràng: Vi khuẩn gây viêm loét dạ dày Helicobacter Pylori bị ức chế bởi curcumin, do đó mà tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả với những bệnh nhân bị đau dạ dày cho nhiễm khuẩn. Curcumin trong tinh bột nghệ cũng khiến các tế bào niêm mạc dạ dày tăng tiết lớp chất nhầy mucin, giúp bảo vệ thành dạ dày khỏi tác động của các men tiêu hóa và axit, làm hạn chế các vết loét lan rộng và ăn sâu hơn.

Tăng miễn dịch: Tinh bột nghệ có chứa nhiều tinh chất có khả năng kháng khuẩn, kháng trùng từ đó giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài một cách tự nhiên và an toàn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng: Tinh bột nghệ có chứa những đặc tính chống vi trùng, vi rút, kháng khuẩn cực cao. Vì thế loại thảo dược này mang tới tác dụng bảo vệ cơ thể hiệu quả khỏi nhiễm trùng, viêm nhiễm.

Ngăn ngừa bệnh Alzheimer: Hoạt chất có trong tinh bột nghệ giúp làm sạch các mảng bám beta-amyloid liên quan với bệnh Alzheimer từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer hiệu quả

Giảm triệu chứng viêm khớp: Tinh bột nghệ có chứa hàm lượng lớn các chất chống viêm và kháng khuẩn cực hiệu quả, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm khớp, giảm nhanh các triệu chứng đau xương khớp

Làm chậm quá trình lão hóa: Tinh bột nghệ giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thúc đầy việc sản xuất các tế bào của cơ thể từ đó giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa

Giảm cân: Curcumin kích thích các mô mỡ co bóp đẩy lượng mỡ thừa ra ngoài nhanh. Đồng thời triệt tiêu không cho những mô mỡ mới được hình thành

Tăng sức khỏe cho não: Tinh chất Curcumin có trong tinh bột nghệ sẽ giúp thúc đẩy hormone BDNF- loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ từ đó giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.

Tốt cho chị em sau sinh: Uống nghệ với mật ong giúp giảm đau, giảm nhiễm trùng vết khâu, phòng tránh hậu sản, đẩy sản dịch, khí huyết ứ ra ngoài nhanh chóng. Và giúp làn da chị em sau sinh hết nám, tàn nhang, mờ thâm.

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Hàng trăm tác dụng tốt

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Hàng trăm tác dụng tốt

Vậy là uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không? Đã có lời giải đáp rồi ạ. Giờ chỉ cần các bạn chọn mua được sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng và phải nguyên chất 100% nữa thì mỗi ngày trôi qua chúng ta sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách trọn vẹn nhất. Hãy luôn là những người tiêu dùng thông thái nhất bạn nhé!

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm toàn bộ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất Châu Âu nên cam kết nguyên chất 100% và hiệu quả thấy rõ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830