{Bật mí} Uống NGHỆ với MẬT ONG có tốt không? Vì sao lại TỐT đến thế?

15/07/2021 | 821

Uống NGHỆ với MẬT ONG có TỐT không? Vô cùng TỐT các bạn ạ vì ngoài tác dụng chữa bệnh đau dạ dày HIỆU QUẢ, còn giúp giải độc gan, lọc độc tố bên trong cơ thể hữu hiệu

Nếu bạn đang thắc mắc là không biết uống nghệ với mật ong có tốt không? Thì điều đó sẽ được giải đáp rất kỹ trong bài viết này. Vì tinh bột nghệ và mật ong đều là hai sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, đồng thời nó còn giúp bổ trợ, hỗ trợ cho nhau trong việc chữa trị bệnh hiệu quả nữa ý. Bạn đừng lầm tưởng TINH BỘT NGHỆ là NGHỆ TƯƠI hay BỘT NGHỆ nhé vì nó khác nhau hoàn toàn.

Uống nghệ với mật ong có tốt không? Hàng ngàn tác dụng tốt

Uống nghệ với mật ong có tốt không? Hàng ngàn tác dụng tốt

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp đã loại bỏ hết tinh dầu, chất xơ cũng như tạp chất không tốt có bên trong củ nghệ đi và chỉ lấy phần tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ nên khi uống sẽ không đắng, không hắc, không nghe mùi hôi khó chịu mà cực kỳ dễ uống nhé. Uống tinh bột nghệ sẽ cho tác dụng nhanh và tốt gấp 40 lần so với việc bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ.

Hiện nay một số trang báo viết về người phụ nữ uống tinh bột nghệ có khối bã ở đáy là sai hoàn toàn nhé. Mình xin đính chính là không phải họ uống TINH BỘT NGHỆ mà có khối bã ở đáy được, mà họ uống BỘT NGHỆ nhé. Bột nghệ vẫn còn nguyên tinh dầu và chất xơ, tạp chất độc hại bên trong củ nghệ chưa được tách bỏ ra. Nên khi uống thời gian dài sẽ tạo ra khối bã ở đáy thành dạ dày. Ngay cả khi tư vấn cho khách bên mình cũng khuyên khách là nên uống TINH BỘT NGHỆ thay thế cho BỘT NGHỆ hay NGHỆ TƯƠI. Nếu chúng ta tìm hiểu nghiên cứu về cây nghệ sẽ hiểu được là chỗ nào là phần độc nhất của nghệ (chính là xơ nghệ và tinh dầu nghệ). Vậy khi chúng ta uống phần này vào cơ thể thì nguy cơ để lại cặn bã đóng vài lớp dưới thành dạ dày là chuyện đương nhiên rồi. Do vậy uống nghệ với mật ong có tốt không? Là hoàn toàn tốt, nếu bạn sử dụng tinh bột nghệ thay cho nghệ tươi hay bột nghệ.

Uống nghệ với mật ong giúp thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng hệ miễn dịch cho cơ thể giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời uống nghệ với mật ong còn giúp tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp, đồng thời duy trì vẻ tươi trẻ của làn da cũng như ngăn ngừa ung thư hữu hiệu. Đó cũng chính là lý do có hàng triệu gia đình từ khi biết được công dụng được ví như “thần dược trong ngành y” từ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong mang lại này thì đã duy trì uống tinh bột nghệ với mật ong từ năm này qua năm khác, từ người già -> tới người trẻ… và họ đều phải công nhận thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người một loại thực phẩm được ví như “thần dược” này.

Uống nghệ với mật ong có tốt không? Vô cùng tốt

Uống nghệ với mật ong có tốt không? Vô cùng tốt

Những công dụng dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được “uống nghệ với mật ong có tốt không”?

Uống nghệ với mật ong giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

- Củ nghệ vàng có chứa hàm lượng curcumin vô cùng cao. Cucurmin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Curcumin còn có công dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tạo màng bảo vệ, ngăn ngừa việc các u ác tính hình thành.

- Cucurmin tiêu diệt tế bào ung thư một cách có chọn lọc, nên không gây nguy hiểm đến các tế bào lành tính. Đồng thời, curcumin cũng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kìm hãm sự phát triển của các thành phần gây viêm nhiễm như NF-kB, IL1, TNF,…

- Trong khi đó, mật ong có khả năng kháng khuẩn cực tốt, hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn, tiêu diệt nấm gây hại vô cùng mạnh mẽ đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong mật ong có chứa protein defensin-1, là khiên chắn vô cùng mạnh mẽ chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng khác nhau. Nghệ vàng tiêu diệt tế bào gây ung thư, mật ong tạo màng chắn bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Bạn có thể dùng 2 muỗng tinh bột nghệ hòa với 200ml nước ấm khoảng 40 độ C (hoặc nước chanh) cùng với mật ong mỗi ngày uống 2 lần, không chỉ hỗ trợ trị ung thư mà còn rất tốt với nhiều bệnh lý khác.

Uống nghệ với mật ong ngăn ngừa ung thư

Uống nghệ với mật ong ngăn ngừa ung thư

Uống nghệ với mật ong giúp giải độc gan, đào thải độc tố bên trong gan

- Khi uống nghệ với mật ong sẽ giúp thanh lọc gan, đào thải độc tố, làm sạch máu, gia tăng hệ miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Đồng thời điều này còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

- Tuy nhiên, nếu dùng nghệ tươi hay bột nghệ quá nhiều có thể nổi mụn trên da. Nên tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ đã được điều chế hoặc Nano Cucurrmin, vì chúng đã được lọc hết các tác nhân gây hại cho gan của bạn, và chứa các thành phần dinh dưỡng thanh mát tốt cho cơ thể.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ chất lượng cao và mật ong hòa uống 2-3 lần trong 1 ngày. Không uống quá nhiều cơ thể sẽ không hấp thụ hết gây lãng phí.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống nghệ với mật ong giảm đau nhức xương khớp, viêm khớp

Tinh bột nghệ vàng và mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng viêm ở xương khớp. Còn làm giảm thiểu tối đa triệu chứng loãng xương. Với 1200mg tinh bột nghệ vàng có thể giảm đáng kể viêm, sưng khớp hạn chế phát triển quá trình phá hủy sụn ở khớp. Với hàm lượng cao các chất chống lại sự oxy hóa, cho nên chúng có thể làm xoa dịu đau nhức mang đến do việc viêm khớp.

Uống nghệ với mật ong chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng

- Hoạt chất curcumin trong nghệ có thể ức chế vi khuẩn, chống viêm nhiễm trong dạ dày và ruột, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo khiên chắn cho niêm mạc dạ dày để giảm thiểu đau quặn cũng như chữa viêm loét, ngăn chứng đầy bụng ợ chua. Nghệ còn có khả năng tác động làm giải phóng mật ở túi mật, giúp ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tối đa cho dạ dày.

- Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Dùng 2 thìa tinh bột nghệ vàng cùng 1 thìa mật ong, khuấy đều với nước nóng uống hàng ngày sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Dạ dày của bạn sẽ giảm thiểu triệu chứng đau đớn, kích thích cũng như đầy hơi. Đồng thời hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn.

Uống nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống nghệ với mật ong trị bệnh mất ngủ, giúp an thần, ngủ ngon giấc

Khi bạn mất ngủ, nếu triệu chứng này kéo dài có thể sẽ là biểu hiện của các bệnh như trầm cảm, parkinson, tiểu đường, suy nhược thần kinh… Sử dụng nghệ với mật ong là một liều thuốc an thần hữu hiệu hơn bao giờ hết. Vì chúng có chữa nhiều protein cũng các khoáng chất hữu ích có thể bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi uống bột nghệ vàng với mật ong cùng sữa, và đun nóng ở nhiệt độ thích hợp thì chúng sẽ tạo ra một lượng Acid Amin làm cho tâm trạng thoải mái, kéo dài tuổi thọ.

Uống nghệ với mật ong làm giảm lượng Cholesterol trong máu

- Việc Cholesterol xấu phát triển có thể gây lên tình trạng mỡ máu hay xơ vữa động mạch. Uống nghệ cùng với mật ong có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa triệu chứng xơ gan cổ chướng. Curcumin trong nghệ vàng có chức năng triệt tiêu lượng mỡ dư thừa, thanh lọc gan, chữa trị viêm loét dạ dày tá tràng…

- Nếu dùng nghệ vàng và mật ong hàng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol LDL, đồng thời giảm thiểu sự oxy hóa của LDL – tác nhân góp phẩn dẫn đến xơ vữa động mạch. So với người không dùng nghệ thì những người dùng nghệ có thể giảm hẳn một nửa lượng cholesterol. Các hoạt chất trong nghệ vàng có thể phối hợp với rất nhiều loại thuốc ví dụ như aspirin, warfarin, …

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống nghệ với mật ong hỗ trợ điều trị tiểu đường

Nghệ giàu vitamin và chất xơ, vô cùng tốt đối với bệnh nhân tiểu đường. Do đó, loại củ này giúp kiểm soát và điều tiết được lượng insulin. Nếu thường xuyên sử dụng nghệ, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

Uống nghệ với mật ong tăng cường hệ miễn dịch

Tăng cường hệ miễn dịch chính là một yếu tố vượt trội ở nghệ vàng và mật ong. Hoạt chất chống lại sự oxy hóa có thể làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, duy trì việc tái tạo các tế bào lành tính. Không làm tăng các dịch vị tiết ra trong dạ dày nhưng lại kích thích làm giải phóng mật nên đảm bảo sự an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng sức đề kháng cho cơ thể.

Uống nghệ với mật ong tăng cường hệ thống miễn dịch

Uống nghệ với mật ong tăng cường hệ thống miễn dịch

Uống nghệ với mật ong giúp giảm nguy cơ mắc Alzheimer, bệnh suy giảm trí nhớ

Alzheimer là một căn bệnh làm suy giảm nhận thức hay trí nhớ, có thể dễ dàng dẫn đến mệt mỏi trầm cảm. Uống nghệ vàng và mật ong chính là dược liệu thần kỳ làm giảm thiểu nguy cơ mắc chứng Alzheimer. Chúng có chứa các hoạt chất thanh lọc các mảng bám tích tụ trong não, cũng như gia tăng lượng oxy, dẫn đến ức chế sự phát sinh của bệnh Alzheimer.

Uống nghệ với mật ong làm đẹp da, trẻ hóa làn da, trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm. Ngoài ra chất Curcumin còn giúp kháng viêm, kháng nấm nên rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn trên da.

Uống nghệ với mật ong rất tốt cho việc làm đẹp da

Uống nghệ với mật ong rất tốt cho việc làm đẹp da

Uống nghệ với mật ong tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Tinh bột nghệ có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em.

Uống nghệ với mật ong giải quyết vấn đề thừa cân – béo bụng, giảm cân an toàn

- Qua việc giúp cơ thể chuyển hoá chất béo thành năng lượng, tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa qua đó giúp bạn giảm cân một cách an toàn và lành mạnh. Tinh bột nghệ còn có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Uống tinh bột nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống nghệ có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Bạn hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong cùng 200ml nước ấm 40 độ C, sau đó quậy đều lên và uống. Nên nhớ uống giảm cân thì chúng ta nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, không nên uống sau khi ăn nhé, vì nếu bạn uống sau khi ăn sẽ giúp tăng cân.

Uống nghệ với mật ong hiệu quả trong việc giảm cân

Uống nghệ với mật ong hiệu quả trong việc giảm cân

Cách uống nghệ với mật ong cho tác dụng vượt trội:

  • Tinh bột nghệ: 2 muỗng tinh bột nghệ  nguyên chất
  • Nước: Pha 200-250ml nước ấm khoảng 40 độ C
  • Mật ong thật: Cho tầm 1 muỗng, tùy theo bạn muốn uống ngọt hay không
  • Hòa đều các nguyên liệu lại với nhau cho tan hoàn toàn rồi uống

Thời gian uống: Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn từ một đến hai giờ. Nên uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn ít nhất 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Cách uống nghệ với mật ong cho tác dụng vượt trội

Cách uống nghệ với mật ong cho tác dụng vượt trội

Trên đây là toàn bộ giải đáp cho câu hỏi uống nghệ với mật ong có tốt không? Các bạn biết rồi đó ạ, hãy uống và cảm nhận cơ thể tốt lên từng ngày. Uống nghệ với mật ong luôn là sự lựa chọn số 1 để giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh và phòng ngừa ung thư hiệu quả. Hiện nay uống nghệ với mật ong luôn được ưa chuộng sử dụng hàng đầu và đây được coi là 2 loại thực phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Điều quan trọng hơn cả là bạn chọn mua được sản phẩm nguyên chất 100% và hàng đảm bảo chất lượng không bị pha trộn thì sẽ giúp pháp huy hết công năng vượt trội mà 2 sản phẩm thiên nhiên này mang lại.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình bạn! Sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết chất lượng đứng số 1 tại thị trường VN!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830