[Ngã ngửa] Uống NGHỆ TƯƠI chữa trào ngược DẠ DÀY có thực sự TỐT không?

02/12/2020 | 945

Xưa nay NGHỆ vẫn được coi là thực phẩm TỐT trong việc chữa trào ngược dạ dày. Nhưng nên uống NGHỆ TƯƠI chữa trào ngược dạ dày hay TINH BỘT NGHỆ sẽ mang HIỆU QUẢ nhanh hơn?

Nói về thực phẩm giúp chữa trị tận gốc bệnh trào ngược dạ dày thì không thể không nhắc tới nghệ. Nhưng uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày thì không phải là tốt nhất đâu. Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn lý do người ta không sử dụng nghệ tươi để chữa trào ngược dạ dày đâu mà thay vào đó là uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày giúp chữa trị tận gốc vừa cho hiệu quả nhanh, cách uống thì vô cùng đơn giản đồng thời tác dụng ngay sau 5- 7 ngày dùng.

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày có hiệu quả không?

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày có hiệu quả không?

Tại sao không nên uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày?

Vì nghệ tươi rất đắng, vô cùng hắc, mùi nồng khó chịu, khi uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày sẽ khiến người bệnh cảm thấy khó uống với cái vị khó chịu vô cùng. Đồng thời uống nghệ tươi làm cho cơ thể bị nóng, bị vàng da, kèm theo táo bón…. Vì tinh dầu nghệ, cũng như chất xơ, những tạp chất không tốt có bên trong nghệ tươi chưa được loại bỏ đi, vẫn còn y nguyên.

Thay vì uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày chúng ta nên thay thế bằng uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày sẽ cho hiệu quả nhanh hơn, tác dụng mau hơn. Đồng thời uống tinh bột nghệ không nghe mùi hôi, nồng, khó chịu mà cực kỳ dễ chịu, vị thơm nhẹ, uống không bị vàng da cũng như táo bón. Uống lâu dài cũng rất tốt. Và lý do tốt nhất nên uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày là cho tác dụng TỐT gấp 40 lần so với việc bạn uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày nhé.

Tinh bột nghệ đã được loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết chỉ lấy phần tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ đó là “tinh bột + chất Curcumin”.

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày không tốt như tinh bột nghệ

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày không tốt như tinh bột nghệ

Cách uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày như sau:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (Sử dụng Tinh Nghệ Thu Hồng sẽ cho tác dụng nhanh hơn)

2 thìa mật ong nguyên chất

200ml nước ấm ấm khoảng 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy đều lên cho ta hoàn toàn và uống. Ngày uống từ 2-3 ly, uống trước khi ăn 30 phút.

Đây được coi là công thức tốt nhất giúp chữa trào ngược dạ dày nhanh nhất và đơn giản nhất hiện nay. Công thức này là chuẩn mực và đã được hàng triệu bạn áp dụng thành công, đồng thời giúp khỏi vĩnh viễn bệnh trào ngược dạ dày thực quản chỉ sau 5- 7 ngày dùng.

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày có tốt không?

Uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày có tốt không?

Vì sao uống tinh bột nghệ lại chữa hiệu quả bệnh trào ngược dạ dày:

Làm giảm triệu chứng trào ngược: Acid dịch vị dư thừa dẫn đến tình trạng trào ngược và gây ra các hiện tượng như đầy bụng, ợ chua, ợ nóng, đau ngực, rát thực quản,… Thành phần curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp kiểm soát tình trạng acid trào ngược và giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

Diệt vi khuẩn Hp: Vi khuẩn Hp là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh dạ dày trong đó có trào ngược dạ dày thực quản. Chất curcumin có tác dụng hạn chế quá trình sản xuất vi khuẩn Hp và giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

Chống viêm loét: Tinh bột nghệ giúp làm tăng hàm lượng chất nhầy, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi bị viêm loét. 

Giảm viêm dạ dày: Hoạt chất curcumin là chất chống viêm mạnh có tác dụng làm giảm hiệu quả của các gây hại và ảnh hưởng của acid dịch vị gây viêm.

Uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày vô cùng hiệu quả

Uống tinh bột nghệ chữa trào ngược dạ dày vô cùng hiệu quả

Cải thiện chức năng tiêu hóa: Chất curcumin cũng có tác dụng trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp túi mật và giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn.

Chống oxy hóa: Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các gốc tự do và các tác nhân gây ung thư.

Ngăn ngừa ung thư dạ dày: Nếu không chữa trị kịp thời bệnh trào ngược dạ dày, tình trạng bệnh sẽ nặng hơn gây nguy hiểm như xung huyết dạ dày, chảy máu dạ dày và đặc biệt nghiêm trọng là ung thư dạ dày. Tinh bột nghệ được coi là vị cứu tinh cho những ai đang gặp vấn đề trào ngược dạ dày.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Bài viết đã phần nào chia sẻ được nỗi lòng nên uống nghệ tươi chữa trào ngược dạ dày hay sử dụng tinh bột nghệ chữa dạ dày sẽ mang lại kết quả như ý muốn rồi đúng không các bạn. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay để tạm biệt bệnh trào ngược dạ dày ngay ngày mai bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830