{Sự thật là} Uống NGHỆ sau sinh có tác dụng gì BẠN đã biết chưa?

08/03/2021 | 853

Với chị em phụ nữ sau sinh chúng ta thường hay hỏi rằng uống NGHỆ sau sau sinh có tác dụng gì TỐT cho cả MẸ và EM BÉ hay không? Hay bí kíp uống sao cho TỐT NHẤT

Uống tinh bột nghệ sau sinh là một bí quyết hoàn toàn từ tự nhiên. Bí quyết này đã được chứng minh về những tác dụng bất ngờ với phụ nữ sau sinh từ sức khỏe đến nhan sắc. Tinh bột nghệ là nguyên liệu từ thiên nhiên nên an toàn cho cả mẹ và bé. Hãy cùng tìm hiểu sâu về uống nghệ sau sinh có tác dụng gì nhé!

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tốt?

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tốt?

Các thành phần hóa học quan trọng nhất của nghệ là một nhóm các hợp chất được gọi là curcuminoid, trong đó bao gồm curcumin (diferuloylmethane), demethoxycurcumin, và bisdemethoxycurcumin. Hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất là curcumin, tạo thành 3.14% (theo lượng trung bình) bột nghệ. Curcumin là chất giúp tinh bột nghệ được xem như thần dược vì có nhiều tác dụng như kháng viêm, chống oxy hóa,..

  • Hỗ trợ điều trị chứng táo bón sau sinh

Sau khi sinh cơ thể các mẹ thường rất yếu và dễ mắc các bệnh đường tiêu hóa. Trong đó chứng táo bón sau sinh là triệu chứng phổ biến. Chứng bệnh này không nguy hiểm nhưng nó sẽ khiến các mẹ mệt mỏi. Các mẹ có thể đánh bay chứng bệnh này bằng cách uống tinh bột nghệ

  • Giảm lượng cholesterol trong máu

Lượng cholesterol dư thừa trong máu rất nguy hiểm vì có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ. Và mới đây, nhiều nghiên cứu y học đã công bố kết quả rằng uống tinh bột nghệ giúp giảm mức cholesterol trong huyết thanh của cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch

  • Làm lành sẹo mổ, vết rạn nhanh chóng

Nghệ từ lâu đã là thần dược giúp làm lành các vết thương vì vậy tinh bột nghệ là lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ sau sinh. Đặc biệt các mẹ sinh mổ thì chỉ cần chăm chỉ sử dụng sẽ giúp hồi phục rất nhanh. Vết sẹo mổ và vết rạn da sau sinh sẽ được làm lành hoàn toàn mà không để lại sẹo.

  • Tránh bệnh hậu sản

Sau khi sinh các mẹ thường rất dễ mắc các bệnh về hậu sản nếu không biết cách chăm sóc bản thân. như băng huyết, máu xấu, ứ huyết,…ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên chỉ cần uống nghệ mật ong sau sinh thì nỗi lo về bệnh hậu sản sẽ tan biến.

  • Giảm cân an toàn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra chất curcumin trong nghệ có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả. Tinh bột nghệ giúp cơ thể ngăn mỡ thừa phát triển và giúp tăng cường chuyển hóa mỡ từ đó các mẹ có thể lấy lại vóc dáng mà không bị mệt mỏi, chán ăn

  • Tăng sức đề kháng và giảm đau nhứt

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm giúp tránh triệu chứng viêm khớp, đau nhứt sau sinh.

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tuyệt vời

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tuyệt vời

Cách uống tinh bột nghệ vô cùng đơn giản, mẹ có thể pha uống nhanh chóng không mất nhiều thời gian và công sức nhưng tác dụng lại vô cùng tuyệt vời:

  • Lấy 1 lượng tinh nghệ khoảng 8 - 10g (2 thìa cà phê) hòa với sữa tươi, sữa đặc hoặc mật ong và 200ml nước ấm 40 – 45 độ C.
  • Khuấy đều lên là xong một ly tinh bột nghệ thơm ngon.
  • Một ngày uống 2 – 3 lần trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30′.

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tốt nhất

Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì tốt nhất

Tinh bột nghệ từ trước đến nay chính là một trong những thần dược từ nhiên được xem là an toàn và hiệu quả nhất với người tiêu dùng.Thay vì sử dụng những loại thuốc hay thực phẩm chức năng như hiện nay thì việc dùng sản phẩm từ thiên nhiên vẫn là hiệu quả hơn. Uống nghệ sau sinh có tác dụng gì ? Bài viết đã giải đáp chi tiết cho các chị em yên tâm và hiểu rõ trước khi sử dụng rồi nhé!

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé, để mẹ trẻ đẹp như gái đôi mươi và con khỏe mạnh, hệ tiêu hóa tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830