[Cấp báo] Uống NGHỆ nhiều có TỐT không? Bạn nên biết? Kẻo hối hận

15/09/2020 | 1484

NGHỆ được coi là một gia vị TUYỆT VỜI trong mỗi bữa ăn, và NGHỆ cũng giúp CHỮA được rất nhiều loại BỆNH. Vậy uống nghệ nhiều có TỐT không bạn đã biết chưa?

Thực sự mà nói nghệ vô cùng nóng, bản thân củ nghệ tươi vẫn còn rất nhiều độc tố vì vậy nên uống nghệ tươi hay bột nghệ nhiều không tốt cho cơ thể cũng như sức khỏe chút nào. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG phân tích uống nghệ nhiều có tốt không nhé?

Bạn đã biết uống nghệ nhiều có tốt không?

Bạn đã biết uống nghệ nhiều có tốt không?

NGHỆ TƯƠI hay BỘT NGHỆ vẫn còn tinh dầu nghệ (gây vàng da, xơ gan) khi uống nhiều, chất xơ (gây táo bón) và những tạp chất không tốt vẫn còn bên trong mà chưa được loại bỏ hay tách đi. Do vậy khi bạn uống Nghệ Tươi hay Bột Nghệ cảm giác vô cùng khó chịu vì mùi hắc, nồng, đắng, cay, uống còn bị cộm cộm mắc ở cổ gây ra cảm giác khó chịu. Uống nhiều bột nghệ hay nghệ tươi gây ra tình trạng rối loại tiêu hóa, bị vàng da, hay xơ gan. Do vậy nên uống nghệ tươi hay bột nghệ nhiều là không tốt chút nào cả.

Thay vì uống BỘT NGHỆ hay NGHỆ TƯƠI thì người ta sử dụng TINH BỘT NGHỆ uống lâu dài sẽ vô cùng TỐT cho sức khỏe vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể lại giúp ngăn ngừa bệnh, phòng ngừa ung thư cũng rất tốt nữa. Hiện nay thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng tràn lan gây ra nhiều loại bệnh ung thư nguy hiểm.

Và uống tinh bột nghệ là một trong những cách ngăn ngừa, phòng ngừa ung thư tốt nhất hiện nay. Nhiều người sử dụng tinh bột nghệ uống lâu dài và có một sức khỏe tốt. Những thực phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn số 1. Vậy nên uống nghệ nhiều có tốt không thì đáp án là “uống tinh bột nghệ nhiều vô cùng TỐT cho sức khỏe chúng ta”.

Uống tinh bột nghệ có vô vàn tác dụng tốt so với nghệ tươi

Uống tinh bột nghệ có vô vàn tác dụng tốt so với nghệ tươi

Liều lượng uống tinh bột nghệ tốt nhất và uống trong thời gian lâu dài mang lại hiệu quả cao là mỗi lần uống chỉ nên dùng 2 thìa café tinh bột nghệ (tương đương 8-10gr/ lần), và một ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Liều lượng như vậy vừa chuẩn lại vừa đủ không nhiều quá (gây lãng phí, cơ thể không hấp thụ hết) hay ít quá sẽ không đủ để chữa bệnh.

Lợi ích của việc uống tinh bột nghệ mỗi ngày như sau:

Ngăn chặn và phòng ngừa ung thư: Tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư, từ đó giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng: Vi khuẩn gây viêm loét dạ dày Helicobacter Pylori bị ức chế bởi curcumin, do đó mà tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả với những bệnh nhân bị đau dạ dày cho nhiễm khuẩn. Curcumin trong tinh bột nghệ cũng khiến các tế bào niêm mạc dạ dày tăng tiết lớp chất nhầy mucin, giúp bảo vệ thành dạ dày khỏi tác động của các men tiêu hóa và axit, làm hạn chế các vết loét lan rộng và ăn sâu hơn.

Hỗ trợ tiêu hóa như giảm đầy bụng, ợ chua, ợ hơi: Tinh bột nghệ có khả năng kích thích túi mật, kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi trong dạ dày, làm tăng khả năng tiêu hóa thức ăn, từ do đó hỗ trợ tiêu hóa tốt giảm chứng đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu…. Bên cạnh đó tinh bột nghệ rất tốt cho những người bị viêm đại tràng, trào ngược dạ dày thực quản.

Uống tinh bột nghệ giảm đầy bụng - đầy hơi - ợ chua hiệu quả

Uống tinh bột nghệ giảm đầy bụng - đầy hơi - ợ chua hiệu quả

Tăng khả năng miễn dịch: Tinh bột nghệ có chứa nhiều tinh chất có khả năng kháng khuẩn, kháng trùng từ đó giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài một cách tự nhiên và an toàn. Giúp cơ thể tránh bệnh cảm cúm, ho, sổ suýt…

Bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng: Tinh bột nghệ có chứa những đặc tính kháng khuẩn, chống vi trùng, vi rút, cực cao. Vì khi bạn uống tinh bột nghệ hàng ngày mang tới tác dụng bảo vệ cơ thể hiệu quả khỏi nhiễm trùng, viêm nhiễm.

Ngăn ngừa bệnh Alzheimer: Hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp làm sạch các mảng bám beta-amyloid liên quan với bệnh Alzheimer từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer hiệu quả

Giúp giải độc gan, thải độc cơ thể: Những bạn thường xuyên uống rượu bia, hay hút thuốc lá, làm việc trong môi trường không khí bị ô nhiễm, nên uống tinh bột nghệ thường xuyên hơn. Vì tinh bột nghệ được chứng minh có khả năng giải độc tố gan, thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài rất tốt nhờ vào hoạt chất Curcumin. Curcumin được ví như “vị cứu tinh” cho các anh chàng hay nhậu bia rượu nhiều

Uống tinh bột nghệ nhiều giúp giải độc gan, giải độc cơ thể

Uống tinh bột nghệ nhiều giúp giải độc gan, giải độc cơ thể

Giảm triệu chứng viêm khớp: Tinh bột nghệ có chứa hàm lượng lớn các chất chống viêm và kháng khuẩn cực hiệu quả, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm khớp, giảm nhanh các triệu chứng đau xương khớp

Làm chậm quá trình lão hóa: Tinh bột nghệ giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thúc đầy việc sản xuất các tế bào của cơ thể từ đó giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa

Tăng sức khỏe cho não, người suy giảm trí nhớ: Tinh chất Curcumin có trong tinh bột nghệ sẽ giúp thúc đẩy hormone BDNF- loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ từ đó giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Tốt cho tim mạch: Đặc tính kháng viêm của tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa bệnh về động mạch. Các nghiên cứu gần đây cho thấy chất curcumin có thể bảo vệ tim khỏi thiếu máu cục bộ. Thí nghiệm cho thấy những người đang trải qua phẫu thuật đặt stent mạch vành đã phát hiện ra rằng nhóm dùng 4 gram tinh chất curcumin trong tinh bột nghệ trong vài ngày trước và sau khi phẫu thuật, ít có nguy cơ bị đau tim.

Vậy nên uống nghệ nhiều có tốt không? Chúng ta nên uống tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi hay bột nghệ sẽ vô cùng tốt nhé. Đặc biệt nên uống với liều lượng vừa phải sẽ giống như “thần dược” trong ngành y.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830