Hướng dẫn cách uống NGHỆ mỗi ngày ĐẸP DA – KHỎE DÁNG - Tăng Đề Kháng

19/08/2020 | 1227

Bạn có biết uống NGHỆ mỗi ngày giúp cơ thể TĂNG cường SỨC đề kháng, giúp da dẻ luôn MỊN màng TRẮNG sáng và HỒNG HÀO như da EM BÉ không?

Uống nghệ mỗi ngày có thể mang lại lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe. Chỉ cần thêm 2 thìa nghệ vào 1 ly nước ấm khoảng 200ml và uống mỗi sáng, bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ về sức khỏe cũng như da dẻ của mình chỉ sau thời gian ngắn.

Sử dụng tinh bột nghệ thay thế nghệ tươi hay bột nghệ là điều bạn nên làm đầu tiên. Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp đã tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi. Nên khi uống bạn sẽ không còn cảm thấy bị đắng, bị hắc, hay mùi nồng khó chịu nữa mà cực kỳ dễ uống nhé.

Uống nghệ mỗi ngày giúp bạn luôn trẻ đẹp khỏe mạnh

Uống nghệ mỗi ngày giúp bạn luôn trẻ đẹp khỏe mạnh

Uống tinh bột nghệ còn cho tác dụng NHANH – HIỆU QUẢ tốt gấp 40 lần so với việc bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ nữa đó. Vậy nên uống nghệ mỗi ngày là bạn phải trọn tinh bột nghệ thay thế cho bột nghệ nhé.

Tinh bột nghệ là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên AN TOÀN tuyệt đối luôn. Không tác dụng phụ, không kích ứng da… phải chăng nếu có thì chỉ có thể là do bạn mua trúng tinh bột nghệ dởm, hay tinh bột nghệ kém chất lượng đang được rao bán tràn lan trên shopee, hoặc bột nghệ chứ chưa phải là tinh bột nghệ nhé. Vì bột nghệ vẫn còn nguyên tinh dầu nghệ chưa được loại bỏ đi nên khi uống mỗi ngày sẽ không tốt cho cơ thể, do tinh dầu nghệ vào cơ thể gây hại gan, làm vàng da, xơ gan, hay táo bón…

Còn sử dụng tinh bột nghệ chất lượng tốt bạn hoàn toàn yên tâm “uống nghệ mỗi ngày” mà chẳng cần phải lo lắng thêm gì nhé! Tinh bột nghệ TỐT được ví hơn “nhân sâm ngàn năm” không những tốt một mà còn tốt mười là đằng khác nữa.

Uống nghệ mỗi ngày chữa được rất nhiều loại bệnh

Uống nghệ mỗi ngày chữa được rất nhiều loại bệnh

Cách uống nghệ mỗi ngày tốt nhất hiện nay đây:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong/ sữa đặc/ bột sắn dây/ bột ngũ cốc

200ml nước ấm 40 độ

Bạn chỉ cần hòa đều tinh bột nghệ với 200ml nước ấm sau đó cho thêm mật ong hoặc sữa đặc…. vào tùy vào khẩu vị của mình nhé. Sau đó chúng ta quậy đều lên và uống ạ. Ngày uống 2-3 ly và uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút nhé.

Đối với bệnh nhân bị dạ dày, đường ruột hay muốn giải độc gan, lọc độc tố, muốn giảm cân thì chúng ta nên áp dụng uống trước bữa ăn 30 phút. Còn lại thì chúng ta uống sau bữa ăn nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hàng triệu bạn đã và đang uống nghệ mỗi ngày với công thức như trên và sức khỏe, sắc đẹp, làn da và vóc dáng đều được như ý. Điều tuyệt vời hơn cả là rất nhiều năm nay cơ thể họ không còn bị bệnh vặt nữa cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt.

Còn bạn thì sao? Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để chúng ta KHỎE – ĐẸP – MỖI NGÀY bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830