Bí quyết uống MẬT ONG với TINH NGHỆ có tác dụng gì mà coi là thần dược

15/01/2021 | 917

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng gì không phải ai cũng biết và được ví là“thần dược” trong chữa bệnh giúp hỗ trợ lẫn nhau vô cùng vi diệu cho người bệnh

Tinh nghệ và mật ong đều là những vị thuốc quý có trong thiên nhiên, khi kết hợp chung với nhau nghệ và mật ong sẽ hỗ trợ, bổ trợ lẫn nhau rất tốt. Vậy uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng gì thì nhân đây TINH NGHỆ THU HỒNG sẽ chia sẻ tất tần tật những tác dụng tuyệt vời nhất chỉ khi uống nghệ mật ong với tinh nghệ mới mang lại khiến bạn phải ngỡ ngàng:

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng vô vàn tốt

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng vô vàn tốt

15. Tác dụng tuyệt vời mà khi uống mật ong với tinh nghệ mang lại:

1. Uống mật ong và tinh nghệ giúp chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày

Mật ong và tinh nghệ có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa đầy bụng, đầy hơi, ăn uống không tiêu, khó tiêu. Và hai thành phần này khi kết hợp chung với nhau bảo vệ niêm mạc dạ dày tránh tình trạng viêm loét dạ dày và giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn đồng thời tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP.

2. Uống mật ong và tinh nghệ tăng cường hệ miễn dịch và phòng cảm cúm

Khi bạn uống mật ong và tinh nghệ chính là tăng sức đề kháng của bạn, tăng cường khả năng miễn dịch tốt hơn. Uống mật ong và tinh nghệ giúp bổ sung cho cơ thể khi bạn có các triệu chứng bệnh như cảm lạnh và cảm cúm, ho, sổ mũi…

Mật ong và tinh nghệ còn chứa đặc tính chống vi khuẩn và kháng virus giúp ngăn chặn cơ thể khỏi virus cúm. Đồng thời mật ong và tinh nghệ còn có những đặc tính kháng viêm rất mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể bạn chống lại bệnh tật một cách tốt hơn.

Khi bạn có sức đề kháng yếu, hoặc dễ mắc các bệnh thông thường, bạn có thể uống mật ong và tinh nghệ để cải thiện hệ miễn dịch và phòng ngừa các bệnh như cảm cúm và dị ứng.

3. Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng ngăn ngừa ung thư

Tinh nghệ và mật ong có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất có thể ngăn ngừa các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây ung thư. Tinh bột nghệ giúp thúc đẩy apoptosis, một quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy theo chương trình. Curcumin trong tinh nghệ làm tăng tác dụng của cisplatin, một loại thuốc hóa trị giúp điều trị bệnh ung thư hiệu quả

Uống mật ong với tinh nghệ là một liệu pháp có lợi trong quá trình ngăn ngừa và chiến đấu với bệnh ung thư, giúp quá trình hồi phục cơ thể nhanh hơn sau khi hóa trị, xạ trị.

Uống mật ong với tinh nghệ ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Uống mật ong với tinh nghệ ngăn ngừa ung thư hiệu quả

4. Uống mật ong với tinh nghệ giúp kháng viêm

Nhờ vào đặc tính kháng viêm của Curcumin trong tinh nghệ và mật ong cũng được biết đến với khả năng kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễn mãn tính cực kỳ hiệu quả. Với những bệnh nhân đang gặp tình trạng này, việc kết hợp thuốc và uống mật ong với tinh nghệ sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt hơn.

Bạn có thể uống mật ong với tinh nghệ pha cùng một ít sữa ấm trước khi ngủ để tăng khả năng kháng viêm. Sữa có các protein cũng thúc đẩy hoạt động của tinh nghệ và mật ong cũng như giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.

5. Uống mật ong với tinh nghệ giúp giảm nguy cơ mắc Alzheimer

Bệnh Alzheimer là hội chứng suy giảm trí nhớ thường xảy ra ở người cao tuổi. Uống mật ong với tinh nghệ kết hợp thêm sữa sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer. Thành phần của chất curcumin có trong tinh nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong hoạt động như chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương. Ngoài ra, sữa sẽ kích hoạt quá trình sản xuất tế bào mới trong não được tốt hơn và hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh.

Bạn nên uống mật ong với tinh nghệ thường xuyên để giúp giảm thiểu nguy cơ suy giảm trí nhớ khi về già cũng như ngăn ngừa bệnh tiến triển ở người lớn tuổi.

Uống mật ong với tinh nghệ bảo vệ não bộ ngăn ngừa giảm trí nhớ

Uống mật ong với tinh nghệ bảo vệ não bộ ngăn ngừa giảm trí nhớ

6. Uống mật ong và tinh nghệ giúp đào thải độc tố và bảo vệ thận

Máu của chúng ta thường chứa các chất độc hại như các chất gây dị ứng và hóa chất. Vì vậy, đặc tính của các loại thực phẩm từ  tinh nghệ và mật ong có thể giúp làm sạch thận và dẫn đến làm sạch tuần hoàn máu.

Mật ong và tinh nghệ có tác dụng đào thải độc tố và được coi là một thức uống có công dụng giải độc rất hữu hiệu. Ngoài ra, theo cơ chế hoạt động lọc sạch trên, mật ong và tinh nghệ cũng loại bỏ độc tố và các chất có hại khác từ thận.

Uống hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn có một hệ tuần hoàn máu sạch hơn, duy trì sức khỏe và bảo vệ các chức năng thận tốt hơn.

7. Uống mật ong với tinh nghệ giúp giảm đau cơ bắp

Nghiên cứu cho thấy rằng uống tinh nghệ có thể làm giảm đau cơ sau khi hoạt động mạnh. Mật ong có thể làm dịu mức độ căng của các cơ khi chịu các tác động chấn thương một cách nhanh hơn. Ngoài ra, mật ong và tinh nghệ còn giúp tăng cường dây chằng và được xem như một loại thuốc bổ cho những người thường xuyên hoạt động về cơ bắp.

Nếu bạn thường xuyên hoạt động thể thao, khiêng vác, vận động mạnh thì việc uống mật ong với tinh nghệ trước khi ngủ sẽ là một lựa chọn rất tốt cho bạn.

8. Uống mật ong với tinh nghệ giúp giảm cân an toàn

Hiện nay số người sử dụng mật ong với tinh nghệ để giảm cân rất nhiều, hai sản phẩm này khi kết hợp chung có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Tinh nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống mật ong với tinh nghệ có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Thay vì uống những loại thuốc giảm cân hay ăn kiêng kham khổ, bạn hãy thử uống hỗn hợp mật ong với tinh nghệ thường xuyên để hỗ trợ giảm cân an toàn và có cơ thể khỏe đẹp.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

9. Uống mật ong và tinh nghệ giữ xương chắc khỏe, giảm đau xương khớp

Bạn có đang gặp lo lắng với tình trạng đau khớp? Người thân của bạn có đang mắc phải chứng loãng xương? Bạn sẽ bất ngờ vì uống mật ong với tinh nghệ còn ảnh hưởng đến sự sản sinh tế bào xương, giữ cho xương không bị mất canxi, từ đó giúp xương chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa mật ong và tinh nghệ còn giúp giảm đau và viêm phát triển ở những người bị bệnh viêm khớp

Sự kết hợp của sữa, tinh bột nghệ và mật ong có thể làm giảm đau khớp, ngăn ngừa loãng xương cũng như giữ xương chắc khỏe hơn.

10. Giúp vết thương lên da non nhanh hơn, nhanh lành sẹo

Do đặc tính kháng viêm, tinh nghệ có một lợi ích rất thích hợp trong việc chữa lành vết thương gây ra bởi vết cắt, phát ban, vết cắn côn trùng hoặc thậm chí vết thương do bị bỏng. Mật ong với đặc tính khử trùng cũng có tác dụng tương tự như nghệ. Hai thành phần này thường được kết hợp trong các loại mặt nạ dưỡng da cũng như giúp các vết thương trên da lành lại một cách tự nhiên và an toàn hơn.

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng tương đối trong quá trình tái tạo da non của các vết thương hở. Đối với các vết thương do mụn, bạn cũng có thể uống mật ong với tinh nghệ để thúc đẩy quá trình làm liền sẹo, làm mịn da.

11. Giúp điều trị bệnh viêm mắt và hen suyễn

Hầu như tất cả các tình trạng viêm trong cơ thể có thể điều trị bằng cách uống sữa tinh nghệ và mật ong. Tinh nghệ và sữa mật ong có lợi ích là điều trị viêm bằng cách ức chế sản xuất leukotrienes, bao gồm viêm xảy ra trong mắt.

Một lần nữa, các đặc tính kháng viêm trong hỗn hợp sữa mật ong nghệ cũng có thể giúp giảm bệnh hen suyễn.

Với các thành phần chống viêm đã được công nhận, bạn có thể sử dụng sữa, tinh bột nghệ với mật ong để hỗ trợ điều trị viêm mắt hiệu quả và giảm phần nào đó mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng hen suyễn.

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng tốt cho mắt và hen suyễn

Uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng tốt cho mắt và hen suyễn

12. Uống mật ong với tinh nghệ giúp giải độc gan, ngừa xơ gan

Curcumin trong tinh nghệ hiệu quả trong việc chữa lành những tổn thương về gan, ngăn ngừa xơ gan, viêm gan, do đó có thể kích hoạt sự hình thành tế bào mới. Đồng thời kết hợp uống mật ong với tinh nghệ giúp giải độc gan, đào thải độc tố trong cơ thể.

Nếu bạn gặp phải các bệnh về da liễu hoặc ảnh hưởng chức năng gan, hãy thử uống tinh bột nghệ mật ong để tăng hiệu quả trong việc điều trị bệnh về gan

13. Uống mật ong và tinh nghệ chữa mất ngủ 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ, thì tinh bột nghệ với mật ong là loại thức uống hữu ích cho những ai bị mất ngủ hay khó ngủ kinh niên. Theo nghiên cứu, các thành phần làm dịu cơ trong mật ong và tác dụng giảm đau cơ trong tinh nghệ có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, thức uống này còn giúp bạn phục hồi sức khỏe, tăng thể lực khi bạn thức dậy vào buổi sáng để làm việc hiệu quả hơn.

Mất ngủ khiến nguy cơ gây các bệnh mãn tính tăng cao cũng như khiến làn da bạn trở nên thiếu sức sống. Uống tinh bột nghệ với mật ong là một liệu pháp an toàn để có một giấc ngủ ngon và hồi phục năng lượng cho cơ thể luôn khỏe đẹp.

14. Uống mật ong và tinh nghệ giúp làm đẹp da trẻ hóa làn da

Trong tinh nghệ có chứa thành phần chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Kết hợp uống mật ong với tinh nghệ sẽ giúp da bạn trẻ đẹp, sáng mịn và trẻ hóa làn da cả chục tuổi so với tuổi thật. Những dấu hiệu lão hóa da, các nếp nhăn, vết chân chim cũng mờ đi trông thấy nhờ vào hoạt chất curcumin có bên trong tinh bột nghệ.

Uống mật ong với tinh nghệ giúp đẹp da hết mụn hết nám

Uống mật ong với tinh nghệ da trắng mịn hồng hào như em bé

15. Uống mật ong và tinh nghệ giúp trị mụn, hết thâm, sạch nám - tàn nhang

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm. Mật ong giữ ẩm cho da nuôi dưỡng làn da mịn màng và ngăn ngừa mụn từ sâu bên trong.

Hướng dẫn cách uống mật ong với tinh nghệ phát huy hết tác dụng:

  • 2 thìa mật ong nguyên chất
  • 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng
  • 200ml nước ấm ấm 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong quậy đều lên cho hỗn hợp tan hoàn toàn và uống. Ngày bạn uống 2-3 ly trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Công thức uống mật ong với tinh nghệ tốt nhất

Công thức uống mật ong với tinh nghệ tốt nhất

Công thức vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng tuyệt vời nhé giúp bạn chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh và phòng ngừa ung thư cũng hữu hiệu nữa. Đồng thời giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da giúp da trắng mịn hồng hào như da em bé chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Toàn bộ đáp án trên đã phần nào giải đáp cho câu: uống mật ong với tinh nghệ có tác dụng gì rồi đúng không các bạn. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn sáng suốt và tốt nhất dành cho bạn.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830