Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ tinh bột nghệ Thu Hồng

20/03/2016 | 2702
Trong ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay sản phẩm tinh bột nghệ rất được ưa chuộng, tinh bột nghệ không những tốt cho sức khoẻ mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Mặt nạ tinh bột nghệ trị hết mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…

1. Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua và mật ong

Áp dụng đều đặn loại mặt nạ này bạn sẽ thấy kết quả đáng ngờ cho làn da bị mụn trứng cá của mình, chỉ sau 2 tuần đắp mặt nạ liên tục mụn trứng cá sẽ tạm biệt bạn mà ra đi. Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua và mật ong hiện nay đang được các bạn trẻ ưa chuộng giúp đẩy lùi những nốt mụn đáng ghét không tái phát. Ngoài ra mặt nạ tinh bột nghệ còn giúp giảm vết thâm, sẹo do mụn trứng cá để lại.

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua và mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua và mật ong

Bạn chỉ cần 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ trộn với 2 muỗng sữa chua không đường và 1 muỗng mật ong thành chất sền sệt, thoa chúng lên mặt đặc biệt là những vùng bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 20 phút sau đó rửa sạch mặt bạn sẽ thấy dễ chịu vì một phần nhỏ mụn đã được loại bỏ sau lần đầu tiên áp dụng loại mặt nạ này.

2. Mặt nạ tinh bột nghệ + bột gỗ đàn hương

Nếu da bạn không thích hợp với sữa chua và mật ong trong khi đó bạn muốn điều trị tận gốc mụn trứng cá bạn có thể áp dụng loại mặt nạ tinh bột nghệ và bột gỗ đàn hương. Hòa 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ +1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương với một ít sữa tươi. Sau đó thoa chúng lên mặt và để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn trứng cá, giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Mặt nạ tinh bột nghệ và bột gỗ đàn hương

Mặt nạ tinh bột nghệ và bột gỗ đàn hương

3. Tinh bột nghệ và dầu Oliu

Dầu Oliu bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị nhé.  Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ + một vài giọt dầu Oliu. Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Tinh bột nghệ và dầu Oliu đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm nhiễm do mụn trứng cá.

Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn trứng cá. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.

Đặt mua tinh bột nghệ

Chú  ý:

Để điều trị mụn tận gốc, ngoài cách làm mặt nạ tự chế từ tinh bột nghệ, bạn có thể uống tinh bột nghệ với sữa hoặc uống tinh bột nghệ với nước lọc và mật ong. Bạn nên uống thứ hỗn hợp này mỗi ngày 2 lần sáng và tối giúp hiệu quả nhanh.

thuốc trị mụn trứng cá acnes, trị mụn trứng cá, trị mụn trứng cá an toàn, trị mụn trứng cá bằng baking soda, trị mụn trứng cá bằng bia, trị mụn trứng cá bằng dầu dừa, trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng, trị mụn trứng cá bằng mật ong, trị mụn trứng cá bằng nghệ, trị mụn trứng cá bằng nghệ tươi, trị mụn trứng cá bằng đông y, trị mụn trứng cá bọc, trị mụn trứng cá dân gian, trị mụn trứng cá dứt điểm, trị mụn trứng cá hiệu quả, trị mụn trứng cá hoàn nguyên, trị mụn trứng cá nhanh nhất, trị mụn trứng cá trên mặt, trị mụn trứng cá tại nhà, trị mụn trứng cá và sẹo thâm, trị mụn trứng cá và thâm, trị mụn trứng cá và vết thâm, trị mụn trứng cá và vết thâm nhanh nhất, trị mụn trứng cá và vết thâm ở lưng, trị mụn trứng cá và đầu đen, trị mụn trứng cá đỏ, trị mụn trứng cá ẩn dưới da, trị mụn trứng cá ở lưng, trị mụn trứng cá ở mũi, điều trị mụn trứng cá tại nhà

Chúc các bạn sớm có làn da đẹp!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830