Trào Ngược Dạ Dày Uống Nghệ Và Mật Ong Giúp Khỏi Nhanh

04/11/2021 | 688

Khi bị trào ngược dạ dày uống NGHỆ và MẬT ONG được coi là TỐT nhất hiện nay giúp người bệnh NHANH khỏi & làm giảm triệu chứng: Ợ hơi, Ợ chua, Nóng rát vùng cổ

Mẹo dân gian trị trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong thì được mệnh danh TỐT số 1 hiện nay không chỉ giúp chữa trị khỏi tận gốc bệnh chỉ sau thời gian ngắn nhất. Mà khi trị trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong lại vừa an toàn, hiệu quả cao nữa. Đây cũng được coi là một trong những phương pháp chữa trào ngược dạ dày tại nhà đã được khoa học chứng minh cho hiệu quả vượt trội.

Ở bài viết này, TINH NGHỆ THU HỒNG sẽ giới thiệu với bạn cách chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong được đông đảo mọi người sử dụng, mang hiệu quả vượt trội nhưng cách uống thì lại vô cùng đơn giản, được áp dụng rộng rãi trong dân gian từ xưa đến nay.

Với cách chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong như sau chỉ cần bạn uống đều đặn mỗi ngày, và một ngày 2-3 ly. Chỉ sau 5-7 ngày bệnh trào ngược dạ dày sẽ khỏi vĩnh viễn, và những hiện tượng đau rát, khó chịu, ợ hơi, ợ chua cũng sẽ giảm nhanh chóng, cơ thể bạn cũng sẽ không còn mệt mỏi, chán nản mà khỏe khắn, tươi vui, yêu đời lên.

Trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong giúp khỏi nhanh

Trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong giúp khỏi nhanh

Cách chữa trào ngược dạ dày nhờ uống nghệ và mật ong đơn giản:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
  • 1-2 thìa mật ong rừng
  • 200ml nước ấm 40 độ C
  • Hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 1-2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm. Sau đó khuấy đều lên cho tinh bột nghệ và mật ong tan hoàn toàn ra rồi uống
  • Ngày uống 2-3 lần
  • Uống trước mỗi bữa ăn 30 phút

Với cách chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong như trên thực sự vô cùng hiệu quả và đã được đông đảo người bệnh áp dụng và khỏi vĩnh viễn chỉ sau thời gian rất ngắn. Bạn biết đấy tinh bột nghệ xưa nay được coi là vị khắc tinh với người bệnh trào ngược dạ dày. Và vì sao khi bị trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong lại hiệu quả tốt đến thế thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong chuẩn nhất

Chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong chuẩn nhất

Vì sao bị trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong lại tốt?

Vì trong tinh bột nghệ chứa hàm lượng lớn Curcumin có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi những tác nhân gây viêm loét. Bên cạnh đó tinh bột nghệ còn chứa chất artumeron, phytosterol, polysaccharide hay zingiberen… có tác dụng trung hòa môi trường axit và giảm đáng kể lượng axit dịch vị gây viêm loét dạ dày.

Uống tinh bột nghệ giúp cải thiện đáng kể triệu chứng ợ hơi, trào ngược, đau, xót bụng…. Nhất là với những người phát bệnh do nhiễm khuẩn Hp.

Một nghiên cứu của trường Y tế Đại học Jagiellonian – Ba Lan công bố năm 2019 cũng khẳng định Nghệ có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Vì vậy khi uống tinh bột nghệ có thể làm giảm các triệu chứng của viêm thực quản do trào ngược như ợ nóng, ợ chua, cảm thấy có vị chua trong miệng.

Mật ong dùng trong điều trị bệnh tiêu hóa như tiêu chảy và loét dạ dày tá tràng. Mật ong cũng có một số đặc tính kháng khuẩn và kháng vi-rút.

Mật ong có thể hoạt động theo một số cách để giúp giảm các triệu chứng trào ngược axit. Một bài báo được xuất bản bởi Tạp chí Nghiên cứu Y khoa Ấn Độ chỉ ra một số lợi ích chính của mật ong với người bệnh GERD:

  • Mật ong vừa chống oxy hóa vừa có tác dụng loại bỏ các gốc tự do. Trào ngược có thể là do các gốc tự do làm tổn thương các tế bào lót đường tiêu hóa. Mật ong có thể ngăn ngừa tổn thương bằng cách loại bỏ các gốc tự do.
  • Mật ong có thể làm giảm viêm thực quản.
  • Kết cấu của mật ong cho phép nó bao phủ tốt hơn, làm tăng lớp màng nhầy của thực quản. Điều này có thể góp phần làm giảm đau, giảm triệu chứng ợ nóng, ợ chua.

Do vậy rất nhiều tạp chí, rất nhiều công trình nghiên cứu từ những trường Đại Học danh tiếng trên thế giới đã khẳng định rằng chữa trào ngược dạ dày nên uống nghệ và mật ong là tốt nhất. Vì đây là phương pháp dân gian nhưng lại mang đến hiệu quả vượt trội. Nếu áp dụng đúng theo công thức chuẩn như trên thì chỉ sau thời gian rất ngắn bạn sẽ khỏi hoàn toàn bệnh trào ngược dạ dày mà không lo tái phát.

Bí kíp chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong hiệu quả tốt nhất

Bí kíp chữa trào ngược dạ dày uống nghệ và mật ong hiệu quả tốt nhất

Tại sao nên uống tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi hay bột nghệ?

Vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu, chất xơ, tạp chất và những chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết. Nên khi uống sẽ không bị đắng, không hắc, không nghe mùi nồng khó chịu mà cực kỳ dễ uống. Đặc biệt hơn cả là khi uống tinh bột nghệ sẽ cho hiệu quả tốt gấp 40 lần so với việc bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

So với nghệ tươi thì tinh bột nghệ đã được bào chế cẩn thận để loại bỏ tạp chất, chất xơ. Vậy nên, chỉ còn tinh chất tốt cho sức khỏe con người và có tác dụng điều trị bệnh mới được giữ lại. Có như vậy, cơ thể chúng ta mới có thể nhanh chóng hấp thụ những dưỡng chất có ích nhất, đồng thời cũng không thấy khó chịu khi uống do tinh bột nghệ không có vị đắng như nghệ tươi hay bột nghệ.

Đó cũng chính là lý do mà người ta nói “tinh bột nghệ là vị khắc tinh đối với bệnh trào ngược dạ dày” không chỉ bởi uống tinh bột nghệ nhanh khỏi, mà còn giúp chữa trị khỏi tận gốc, khỏi vĩnh viễn chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, giúp bạn giảm nhanh các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng cổ khó chịu chỉ sau 3-5 ngày sử dụng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830