Tinh Nghệ Mật Ong Top 100 Sản Phẩm Tốt Cho Sức Khỏe

17/11/2021 | 587

TINH NGHỆ MẬT ONG một trong những “thần dược” vô cùng TỐT trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mỗi người chúng ta. Khi kết hợp chung sẽ tạo ra công thức hoàn hảo nhất trong chữa trị bệnh

Hiệu quả từ việc uống tinh nghệ mật ong đã được khoa học chứng minh vô cùng tốt trong điều trị, chữa trị bệnh và phòng ngừa ung thư hữu hiệu, cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể và là một phương thuốc tốt nhất trong dân gian mà được lưu truyền hàng ngàn đời nay. Cụ thể uống tinh nghệ mật ong mang lại những tác dụng gì?

Nói đến tinh bột nghệ thì ngoài việc chăm sóc sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài. Tinh bột nghệ còn có một công dụng vô cùng đặc biệt nữa là giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da giúp da trắng hồng, giảm mụn, giảm thâm nám, mờ sẹo…Tinh bột nghệ giúp giải độc gan, giải độc cơ thể, tốt cho phụ nữ sau khi sinh. Đồng thời hỗ chữa trị viêm loét dạ dày, đau dạ dày cực kỳ hiệu quả.

Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường Glucoza, đường hoa quả, xacarôza..); rất nhiều Vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Nói chung là rất nhiều vi chất (mật ong chứa hơn 300 vi chất). Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa…

Vậy thì tinh nghệ mật ong khi kết hợp chung sẽ tạo ra một loại thức uống vô cùng bổ dưỡng và có tác dụng gì tốt cho sức khỏe? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Uống tinh nghệ mật ong và 15 tác dụng thần kỳ?

  • Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, đau dạ dày, trào ngược dạ dày, đầy bụng, khó tiêu, ăn không tiêu
  • Phòng ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
  • Nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Giải độc gan, hạ men gan, ngừa suy gan, viêm gan
  • Tốt cho hệ tim mạch, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch, giảm đau tim
  • Giảm đau nhức xương khớp, viêm thái hóa khớp, chữa viêm khớp
  • Người bệnh cao huyết áp, tiểu đường, đái tháo đường, điều chỉnh nồng độ Glucose
  • Giải độc cơ thể, lọc độc tố, đào thải và lọc độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất
  • Giúp giảm cân an toàn, ngăn không cho các mô mỡ mới hình thành
  • Cơ thể chống oxy hóa, ngừa chứng ho, cảm cúm, sổ suýt, cảm lạnh
  • Giảm Cholesterol trong máu, máu nhiễm mơ
  • Người mắc bệnh suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer
  • Lọc sạch máu, đào thải độc tố và bảo vệ thận
  • Chữa chứng mất ngủ, giúp an thần dễ ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn
  • Đẹp da, trẻ hóa làn da, ngừa mụn, trị thâm, giảm nám và tàn nhang

Đó là 15 tác dụng “thần kỳ” mà tinh nghệ mật ong mang lại cho mỗi chúng ta. Để có một cơ thể khỏe mạnh, đẹp từ trong ra ngoài thì việc bạn uống tinh nghệ mật ong là điều mà các bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên nên uống mỗi ngày. Và cách uống tinh nghệ mật ong làm sao để đạt chuẩn khoa học thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

 

Cách uống tinh nghệ mật ong chuẩn khoa học:

Nguyên liệu:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

1-2 thìa mật ong nguyên chất

200ml nước ấm hoặc khoảng 40 độ C

Cách thực hiện: Pha tinh chất nghệ + mật ong với nước ấm, sau đó quậy đều lên và uống. Vậy là bạn đã có thức uống vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại giúp hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng tuyệt vời nữa.

Cách dùng: Mỗi ngày nên uống 2-3 ly. Uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút tùy vào cách bạn đang sử dụng để chữa bệnh gì. Và dưới đây là một số công thức chữa bệnh hiệu quả:

Giải độc gan, giải độc cơ thể: 2 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong + vài giọt nước cốt chanh hòa với 200ml nước ấm. Sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Uống buổi sáng trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp giải độc gan, giải độc cơ thể, lọc độc tố.

Chữa đau dạ dày: Lấy 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa cà phê mật ong pha với 200ml nước ấm (khoảng 40 độ C). Khuấy đều lên sao cho tinh nghệ mật ong tan hết. Mỗi ngày nên uống 2 -3 cốc. Uống 30 phút trước bữa ăn hoặc sau khi ăn 1 giờ sẽ rất tốt cho người bị đau dạ dày.

Bệnh viêm khớp: Lấy 1 ly nước ấm, sau đó cho sữa đặc, sữa công thức vào và cho thêm 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong nữa. Uống mỗi ngày 3 lần, sau 2 -3 tháng sẽ giảm viêm khớp thấy rõ.

Giảm cân: Các bạn pha 2 thìa mật ong cùng 2 thìa tinh bột nghệ với 200ml nước ấm. Uống trước khi ăn 30 phút bữa sáng và bữa trưa liên tục 1 tháng để có hiệu quả nhanh nhất.

Ngừa ung thư: Sử dụng tinh nghệ mật ong 2 ly mỗi ngày để ngăn ngừa và cải thiện rõ rệt các triệu chứng của bệnh ung thư, phòng ngừa ung thư hữu hiệu.

 

Cách làm viên tinh nghệ mật ong

Nặn thành viên. Trộn 500g tinh bột nghệ đều với nửa lít mật ong. Sau đó vo hỗn hợp nặn thành từng viên nhỏ bằng đầu đũa để uống dần. Tiếp theo bạn mang đi sấy khô và cất vào hộp bảo quản. Viên tinh nghệ mật ong thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ uống.

Với cách làm viên tinh nghệ mật ong này thì không tốn nhiều thời gian của các bạn mỗi lần pha uống, nhưng hiệu quả sẽ không tốt và nhanh như bạn uống tinh nghệ mật ong trực tiếp hòa với nước đâu ạ.

 

Cách làm tinh nghệ mật ong đắp mặt nạ đẹp da

Với cách làm đẹp da từ tinh nghệ mật ong này sẽ giúp da bạn trở lên tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng như da em bé chỉ sau thời gian rất ngắn và được vô số cô nàng hiện nay ưu chuộng.

Mặt nạ tinh nghệ mật ong sữa chua

Đây được coi là một trong những mặt nạ tự nhiên được giới trẻ ưa chuộng và đánh giá rất cao về hiệu quả của loại mặt nạ này. Những tác dụng mà mặt nạ tinh nghệ mật ong sữa chua mang lại cho làn da:

Trẻ hóa làn da, giúp da trắng sáng và mịn màng, hồng hào

Tinh bột nghệ  với khả năng chống viêm, kháng khuẩn trị thâm  và mụn cực kỳ hiệu quả

Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da và giúp làm mềm da như da em bé

Giảm thâm nám và tàn nhang, giảm đốm nâu, đồi mồi trên da

Chống oxy hóa, chống lão hóa cho da

Nguyên liệu:

2 thìa tinh bột nghệ

1 thìa mật ong

2 thìa sữa chua không đường

Cách sử dụng: Trộn đều tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua lại với nhau thành hỗn hợp sáng mịn. sau đó rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt. Giữ khoảng 20 phút cho mặt nạ tinh nghệ mật ong thấm đều lên da, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ tinh nghệ mật ong giúp làm sạch dầu và nhờn trên da. Và nên sử dụng 3-4 tuần/tuần để đạt hiệu quả như ý. Chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được những thay đổi tích cực đối với da mặt.

 

Thời điểm uống tinh nghệ mật ong tốt nhất

Nên uống tinh nghệ mật ong vào buổi sáng, trước khi ăn sáng giúp thanh lọc cơ thể là tốt nhất. Mỗi sáng thức dậy hãy uống 1 ly tinh bột nghệ mật ong để:

  • Làm sạch dạ dày và đường ruột
  • Loại bỏ các độc tố gây hại, thanh lọc cơ thể
  • Khiến cho tinh thần trở nên thư giãn sảng khoái
  • Cung cấp năng lượng cho ngày mới tràn đầy sức sống

Ngoài ra buổi sáng ra thì bạn cũng có thể uống tinh bột nghệ mật ong vào buổi chiều để giúp cung cấp năng lượng và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, ổn định thần kinh, giúp tinh thần vui tươi, thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm Stress sau 1 ngày làm việc vất vả. Đó cũng chính là lý do người ta gọi tinh nghệ mật ong là “thần dược”.

 

Sản phẩm TINH NGHỆ THU HỒNG luôn đứng đầu về chất lượng cũng như CAM KẾT nguyên chất 100%. Đồng hành cùng chúng tôi cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830