Tinh bột nghệ vàng TINH NGHỆ THU HỒNG chất lượng số 1

03/09/2015 | 3656
Tinh bột nghệ vàng là tinh chất cao quý được chiết xuất từ củ nghệ vàng tươi, qua nhiều công đoạn lọc bỏ tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất có bên trong củ nghệ đi chỉ lấy phần tinh bột của nghệ.

Tinh bột nghệ vàng không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Với 2kg nghệ tươi đem phơi khô nghiền đi sẽ ra được 1kg bột nghệ, còn tinh bột nghệ thì mất tới 30kg nghệ tươi đem nghiền rồi lọc đi lọc lại rất nhiều lần để loại bỏ hết tinh dầu nghệ và chất xơ đi ta mới thu được 1 kg tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất 100%

Tinh bột nghệ vàng Thu Hồng nguyên chất 100%

Do vậy tinh bột nghệ rất quý, khi sử dụng cơ thể sẽ hấp thụ được hết các dưỡng chất có bên trong củ nghệ mà không hề gây vàng da, nóng gan, táo bón, xơ gan… giống như sử dụng bột nghệ thông thường. Đặc biệt tinh bột nghệ còn giúp giải độc gan, mát gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan B, C hiệu quả.

Trong tinh bột nghệ vàng có chứa thành phần Curcumin (thành phần tốt nhất trong củ nghệ) được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế  là 90%.

Curcumin là thành phần tốt nhất bên trong củ nghệ vàng

Curcumin là thành phần tốt nhất bên trong củ nghệ vàng

Công dụng của tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng là dạng tinh bột, mịn, có màu vàng nhạt, vị đắng nhẹ và khi hòa vào nước thì tan hoàn toàn. Công dụng mà tinh bột nghệ vàng mang lại cho sức khỏe con người lại rất nhiều. Giúp ngăn ngừa và chữa các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân...

- Tinh bột nghệ vàng điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu..

- Tinh bột nghệ vàng giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh, giúp lưu thông và lọc máu tốt

- Tinh bột nghệ vàng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, đặc biệt ko gây tác dụng phụ.

- Tinh bột nghệ vàng giúp trị mụn, vết thâm, trị nám da – tàn nhang, làm đẹp da. Uống tinh nghệ hàng ngày, kết hợp với đắp mặt thường xuyên giúp duy trì vẻ thanh xuân, làn da trắng hồng rạng rỡ. Rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da mới hồng hào mịn màng, và còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, trị thâm, sẹo và nám da rất hiệu quả....

Tinh bột nghệ vàng giúp làm đẹp trị mụn, nám da hiệu quả

Tinh bột nghệ vàng giúp làm đẹp trị mụn, vết thâm nám da hiệu quả

- Tinh bột nghệ vàng dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...

- Tinh bột nghệ vàng hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan các loại...

- Tinh bột nghệ vàng giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá và chống hôi miệng.

Tinh nghệ Thu Hồng Tinh bột nghệ vàng sử dụng thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho tới người lớn tuổi, do tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên nên rất an toàn, tốt cho mọi gia đình. Nó giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người ra bên ngoài, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Ngoài ra, những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ cũng thường tìm đến với tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ vàng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân một cách nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt còn rất tốt cho làn da của phái đẹp, nó giúp trắng da, liền sẹo, xóa bỏ vết nhăn và chống mụn mọc trên da.

Quy trình sản xuất tinh nghệ vàng nguyên chất

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG SẢN XUẤT TRÊN DÂY CHUYỀN KHÉP KÍN ĐẢM BẢO NGUYÊN CHẤT 100%

Tinh bột nghệ của chúng tôi có nguồn gốc từ vùng Nghĩa Đàn – Nghệ An (Vùng được các nhà khoa học trong và ngoài nước đánh giá là có giống nghệ tốt nhất tại Việt Nam với hàm lượng Curcumin cao nhất). Nghệ đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu qua thị trường các nước Châu Âu và Châu Mỹ.

Quy trình SX khép kín từ khâu "Củ Nghệ thu hoạch về cho vào -> Máy Rửa -> Máy Cắt Lát -> Máy Nghiền -> Máy tách ly tâm -> Máy Xay Vạn Năng -> Máy Sấy -> Máy Đóng Gói -> kết quả cuối cùng là gói Tinh Bột Nghệ ngoài thị trường". Vì vậy nên chất lượng nguyên chất 100%, màu sắc đạt chuẩn.

Quy trình sản xuất Tinh bột nghệ Thu Hồng

Quy Trình Khép kín - đảm bảo chất lượng

GIỚI THIỆU MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CƠ SỞ SẢN XẤT TINH NGHỆ:

1. Máy lọc ly tâm tách bã - tách dịch, Máy xay vạn năng - xay TBN đảm bảo độ mịn nhỏ nhất, Máy sấy TBN đảm bảo độ ẩm thấp nhất, bảo quản TBN tốt nhất:

Dây chuyền sản xuất tinh bột nghệ Thu Hồng

Dây chuyền sản xuất tinh bột nghệ Thu Hồng

Chú ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán tinh bột nghệ với giá rẻ bất ngờ, nhưng nếu tìm hiểu kỹ về cách chế biến, cũng như sản xuất ở những nơi đó, đảm bảo các bạn sẽ không dám uống vào cơ thể. Khi đoàn thanh tra đi kiểm tra thì thấy 90% những cơ sở bán trên mạng hiện nay là làm theo phương pháp thủ công không đảm bảo chất lượng. Như vậy mới có giá 700k - 800k/kg các bạn ah. Nghệ tươi đem ra ao hồ rửa rồi cho vào máy ghiền, ghiền xong cho ra những chậu nhựa lớn cũ kỹ lọc đi lọc lại nhiều lần cho phần tinh bột lắng xuống, để lọc được như vậy phải mất tới 3-4 ngày mới xong, và như vậy cứ ngâm nghệ ở nước những con ròi, ấu trùng sẽ làm tổ và đẻ trứng ở đó. Sau khi lọc xong mang nghệ đó ra ngoài sân phơi, nào là chó mèo, gà chạy, người đi qua đi lại đạp vô. Do vậy nguồn hàng rất mất vệ sinh và không lấy gì đảm bảo cho người tiêu dùng. Trang báo pháp luật và đời sống có đưa tin “Cảnh báo với những ai ham rẻ mua tinh bột nghệ không đảm bảo chất lượng rồi rước họa vào thân”.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng thường được sử dụng theo 2 cách là đắp mặt nạ và uống trực tiếp.

- Với cách uống thì tinh bột nghệ được coi là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, bệnh tật. Giúp bổ máu, và có sức đề kháng cao. Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần 2 muỗng café tinh bột nghệ pha với 100ml nước ấm ấm cho thêm 1 muỗng mật ong hoặc có thể pha chung với sữa uống hàng ngày.

- Còn đối với cách đắp mặt nạ thì tinh bột nghệ vàng có thể kết hợp với rất nhiều thứ như: mật ong, sữa chua không đường, trứng gà, rượu, bột yến mạch...Với mỗi hỗn hợp sẽ có hiệu quả riêng cho làn da của bạn.

Hoàn tiền lại 200% nếu khách hàng sử dụng sản phẩm Tinh nghệ Thu Hồng mà thấy không nguyên chất. 

tinh bột nghệ vàng, tinh bot nghe vang, tinh bột nghệ vàng mua ở đâu, tinh bot nghe vang mua o dau, tinh bột nghệ dùng sau sinh, tinh bột nghệ dầu dừa, tinh bột nghệ dị ứng, tinh bột nghệ dịu tảo, tinh bột nghệ dứa, tinh bột nghệ enteroil, tinh bột nghệ eqido, tinh bột nghệ fami, tinh bột nghệ gia hân, tinh bột nghệ gia truyền

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ vàng tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất


Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830