TINH BỘT NGHỆ tốt nhất VN phải nói đến TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

05/04/2018 | 2032

TINH BỘT NGHỆ là sản phẩm Cao Cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên AN TOÀN tuyệt đối. TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG sự lựa chọn Hoàn Hảo dành cho BẠN và Gia Đình

Tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tạp chất, tinh dầu nghệ và chất xơ, những chất không tốt bên trong củ nghệ đi hết chỉ lấy phần tinh chất tốt nhất. Do vậy khi uống bạn sẽ không thấy đắng, không hắc, mùi nồng khó chịu mà cực kỳ tốt cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ còn giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất tốt nhất bên trong củ nghệ nữa.
8 tiêu chí  chọn mua TINH BỘT NGHỆ tốt mà chỉ có ở TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng số 1 tại VN

Tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng số 1 tại VN

Thứ nhất: Để nói về một sản phẩm tốt, chất lượng cao thì nguồn nguyên liệu đầu vào phải tốt trước tiên. Trên lãnh thổ Việt Nam có rất nhiều vùng trồng nghệ nhưng các nhà khoa học đánh giá củ nghệ tươi trồng ở vùng đất Nghĩa Đàn – Nghệ An có hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước, cộng với nắng gió nơi đây và kinh nghiệm chăm sóc lâu đời về cây nghệ thì nơi đây được coi là nguồn nguyên liệu nghệ tốt nhất Việt Nam => Vậy nên thương hiệu “TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG – NGHỆ AN” cũng được ra đời từ đó

Thứ hai:  Phụ thuộc rất lớn vào quy trình sản xuất tinh bột nghệ. Nhiều người vẫn tưởng rằng tinh bột nghệ sản xuất thủ công thì sẽ tốt, nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Tinh bột nghệ sản xuất theo phương pháp thủ công thô sơ sẽ làm mất dưỡng chất quan trọng có trong nghệ đó là Curcumin, đặc biệt vì làm thủ công nên sẽ còn rất nhiều tinh dầu có trong nghệ gây nóng khi uống làm tổn hại đến gan và cơ thể. Sản xuất thủ công là mầm mống cho các loại nấm, mốc các vi trùng, ấu trùng sống trong đó (do làm bằng những thau chậu nhựa lắng tinh nghệ + phơi ngoài nắng gió bụi bẩn bay vào…). Vì vậy lựa chọn TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn vì 100% được sản xuất hiện trên dây chuyền khép kín nhập khẩu từ Châu Âu về.

Quy trình sản xuất tinh bột nghệ Thu Hồng sạch 100%

Quy trình sản xuất tinh bột nghệ Thu Hồng sạch 100%

Thứ ba: Thương hiệu công ty cũng như bao bì nhãn mác. Hãy chọn mua sản phẩm tinh bột nghệ có bao bì nhãn mác rõ ràng. Đặc biệt sản phẩm phải có giấy chứng nhận của BỘ Y TẾ - Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, đây là 1 trong các yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm.

Thứ tư: Về giá cả, khi các bạn mua tinh nghệ về để chữa bệnh hay làm đẹp nhất thiết thì đừng ham rẻ. Vì ông bà ta đã có câu: “hàng tốt thì không có giá rẻ mà hàng rẻ thì không có tốt” hay "của rẻ là của ôi”. Có rất nhiều nơi bán với giá rẻ không ngờ 600k- 700k- 800k/1kg tinh bột nghệ, không hiểu nổi để làm ra 1kg tinh bột nghệ nguyên chất cần ít nhất 40kg nghệ tươi thì tiền vốn cũng nằm gần 800k/kg rồi, chưa tính tiền điện nước, nhân công…. biết các bạn mua về dùng xong có bị bệnh thêm không, chứ mình là người trong nghề thì biết chắc chắn đó là tinh nghệ giả hoàn toàn. Giá cả phụ thuộc rất lớn vào chất lượng sản phẩm các bạn ạ.

Giá tinh bột nghệ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng SP

Giá tinh bột nghệ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng SP

Thứ năm: Đây cũng là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá tinh bột nghệ đó làm ra chất lượng tốt như thế nào? Đó là hàm lượng Curcumin có trong tinh bột nghệ. Nếu sản xuất thủ công lượng sẽ không lấy được curcumin bên trong đó. Tinh nghệ Thu Hồng thì khác hoàn toàn nhé lấy được hết hàm lượng curcumin có bên trong củ nghệ (tinh nghệ màu càng nhạt sẽ lấy được rất ít hàm lượng bên trong).

Thứ sáu: TINH NGHỆ THU HỒNG với trên 10 năm trong ngành sản xuất tinh bột nghệ và xuất khẩu tinh bột nghệ ra thế giới. Lượng khách tin tưởng và ủng hộ tinh nghệ Thu Hồng cũng rất nhiều. Điều đó chứng tỏ rằng nếu chất lượng không tốt sẽ không tồn tại được lâu như thế.

Tinh bột nghệ Thu Hồng với trên 10 năm trong ngành sản xuất tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ Thu Hồng với trên 10 năm trong ngành sản xuất tinh bột nghệ

Thứ 7: Toàn bộ quy trình sản xuất đều dùng nước máy sạch, nên tinh bột nghệ không bị nhiễm chì bên trong. Còn ngoài thị trường có trên 90% nhà sản xuất dùng nước máy, nước giếng và hạ giá thành xuống nhưng tinh bột nghệ bị nhiễm chì rất nặng gây nguy hại cho sức khỏe người dùng.
Thứ 8: Đơn vị sản xuất đầu tiên tại VN được đài truyền hình HTV9 về ghi hình xưởng sản xuất đạt chuẩn và giới thiệu cho bà con trong và ngoài nước biết đến.
Thứ 9: Được Văn Phòng Quốc Hội và Trung Tâm chống hàng giả quốc gia trao tặng bằng khen
Thứ 10: Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Đặt mua tinh bột nghệ

Chỉ cần bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy sản phẩm Tinh bột nghệ Thu Hồng hàng chuẩn chất lượng tốt đến cỡ nào.

tinh bột nghệ, tinh bot nghe, tinh nghe thu hong, tinh nghệ thu hồng, tinh bột nghệ thu hồng, tinh bột nghệ thu hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830