Uống TINH BỘT NGHỆ sau sinh giúp MẸ TRẺ ĐẸP như gái 20

11/04/2021 | 1018

TINH BỘT NGHỆ sau sinh được ví như “thần dược” sau khi sinh nhờ những tác dụng TUYỆT VỜI mà chỉ khi uống tinh bột nghệ MẸ sau sinh mới TRẺ ĐẸP như gái đôi mươi

Phụ nữ khi sinh con, đa số chúng ta chỉ chú tâm vào chăm sóc cho bé yêu, mà quên mất rằng bản thân chúng ta cũng rất cần được chăm sóc đặc biệt. Bởi khi mang thai chị em đã bị tàn phai nhan sắc nhất là vẻ đẹp của làn da xuống cấp trầm trọng. Tuy nhiên, mẹ nào tinh ý sẽ biết ngay uống tinh bột nghệ sau sinh là một trong những bí kíp có từ hàng đời nay giúp chị em mau chóng lấy lại thanh xuân rực rỡ rất của mình.

Tinh bột nghệ sau sinh giúp mẹ trẻ đẹp như gái 20

Tinh bột nghệ sau sinh giúp mẹ trẻ đẹp như gái 20

Tinh bột nghệ sau sinh không chỉ tốt mà còn được coi là “thần dược” nhờ những hiệu quả vượt trội mà khi uống cơ thể bạn sẽ cảm nhận có sự thay đổi rõ rệt.

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp chị em lấy lại vóc dáng, sức khỏe nhanh chóng. Chính vì mang trong mình một thiên thần bé nhỏ mà đánh đổi rất nhiều thứ như là: cơ thể xồ xề, làn da nám sạm, cháy rám và rỗ như tổ ong, sức khỏe yếu đi trông thấy, cộng thêm tay chân phù nề khó chịu….Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, giải pháp tuyệt vời nhất mà thiên nhiên dành tặng riêng cho chị em sau khi sinh đó chính là “tinh bột nghệ”.

Phụ nữ uống tinh bột nghệ sau sinh giúp nhanh lấy lại vóc dáng

Phụ nữ uống tinh bột nghệ sau sinh giúp nhanh lấy lại vóc dáng

Tinh bột nghệ sau sinh món quà quý giá đến từ thiên nhiên giúp:

  • Bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh:  Nhờ hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp kích thích gia tăng hồng cầu, giúp bổ máu, nhanh khỏe mạnh, tránh hoa mắt, chóng mặt…
  • Kích thích sữa về: Tinh bột nghệ sau sinh giúp cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ mới sinh. Hoạt chất curcumin cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn.
  • Tránh hậu sản: Với khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, nâng cao hệ miễn dịch, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết và tránh các biến chứng hậu sản.
  • Làm giảm tình trạng xương khớp đau nhức: Tinh bột nghệ giúp giảm các vấn đề như chân phù nề, nhức mỏi đặc biệt là chứng đau lưng sau khi sinh em bé.
  • Hết mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang, giúp trẻ hóa làn da: uống tinh bột nghệ kết hợp đắp mặt nạ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng loại bỏ nám da sa và làm mờ vết rạn do bầu bì.
  • Tăng sức đề kháng: Curcumin trong tinh bột nghệ giúp kháng viêm, chống oxy hoá cực tốt cho cơ thể, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật. Mẹ sẽ ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn.
  • Giảm cân nhanh, an toàn, vóc dáng thon gọn: Hoạt chất curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.
  • Cải thiện trí nhớ: Ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer (mất trí nhớ tạm thời)
  • Làm lành vết mổ/vết rạch tầng sinh môn: Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích ra da non, làm cho vết sinh mổ nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.
  • Giúp ổn định đường tiêu hóa: Trị các rối loạn đường tiêu hóa, giúp bụng dạ của mẹ sau sinh được ổn định và khỏe mạnh hơn. Đồng thời còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa cho trẻ nhờ vào bú sữa mẹ.
  • Đặc trị táo bón sau sinh: Tinh bột nghệ giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp các mẹ điều trị táo bón sau sinh rất hiệu quả.

Những tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ sau sinh

Những tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ sau sinh

Đó là những công dụng vô cùng tuyệt vời mà chỉ có tinh bột nghệ mới giúp chị em lấy lại được thanh xuân rực rỡ nhất, và toàn bộ những tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh như trên là vô cùng cần thiết và hữu ích đối với mỗi chị em sau khi sinh xong. Vậy nên thiên nhiên đúng là vi diệu vô cùng khi ban tặng cho phụ nữ sau sinh món quà vô giá đó chính là “tinh bột nghệ sau sinh”.

Chỉ khi nào thực sự chúng ta sử dụng sản phẩm này rồi và cho kết quả trên cả điều tuyệt vời thì chúng ta mới nhận ra rằng đúng là “món quá vô giá” mà thiên nhiên ưu ái dành cho tất cả những bà mẹ vĩ đại nhất trên thế giới này.

Và hãy cùng đón xem cách uống tinh bột nghệ sau sinh chuẩn nhất để mang lại hiệu quả vượt trội:

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống tinh bột nghệ sau sinh với mật ong:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 2 thìa mật ong rừng
  • Nước ấm: 200m (40 độ C)

Cách pha: Lấy tinh bột nghệ, mật ong, nước ấm cho vào một chiếc cốc rồi khuấy đều lên

Thời gian uống: Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 30 phút

Tần suất uống tinh bột nghệ sau sinh: 2-3 ly/ ngày

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh với mật ong

Uống tinh bột nghệ với nước ấm:

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Nước ấm: 200 ml (khoảng 40 độ C)
  • Tinh bột nghệ Thu Hồng: 2 thìa

Cách pha: Lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn với 200ml nước ấm sau đó khuấy đều lên và uống

Thời gian uống: Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 30 phút

Tần suất uống tinh bột nghệ sau sinh: 2-3 ly/ ngày

Uống tinh bột nghệ sau sinh với sữa đặc:

Công thức này chủ yếu dành cho các mẹ ít sữa, sữa loãng và những mẹ bị stress có nguy cơ giảm cân nghiêm trọng sau sinh.

Cho 2 muỗng tinh bột nghệ vào hòa tan trong nước ấm 40 độ c rồi cho thêm 2-3 muỗng sữa đặc (sữa ông Thọ) tùy theo khẩu vị ngọt nhạt của bạn. Khuấy đều là bạn đã có ly sữa tinh nghệ thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Ngày uống 2-3 ly và nên uống sau bữa ăn 30 phút bạn nhé.

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh với sữa đặc

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh với sữa đặc

Uống tinh bột nghệ với sữa chua:

Trong sữa chua có chứa lượng vi khuẩn sống lên men có lợi cho dạ dày và hàm lượng curcumins trong tinh bột nghệ cũng rất tốt cho tiêu hóa nên sự kết hợp này tương đối khả quan với mẹ sau sinh.

Sau sinh cơ thể mẹ dễ bị táo bón do các nội tiết tố thay đổi nhiều dẫn đến việc trao đổi chất bị trì trệ, ứ đọng lại trong cơ thể những hợp chất không cần thiết gây táo bón.

Việc bổ sung các vi khuẩn probiotic có từ sữa chua vào cơ thể thông qua việc kết hợp với tinh bột nghệ sẽ không gây lạnh bụng mẹ ảnh hưởng tới nguồn sữa cho bé tuti.

Cách uống như sau: Mẹ lấy 1 hộp sữa chua sau đó cho vào 100ml nước ấm, và cho thêm 2 thìa tinh bột nghệ vào, quậy đều lên và uống. Ngày uống 2 hộp như vậy, hệ tiêu hóa của cả mẹ và bé được bảo vệ một cách trọn vẹn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ những gì mình muốn chia sẻ đến các bạn tinh bột nghệ sau sinh và những lợi ích cũng như công dụng tuyệt vời mà chỉ có ở tinh bột nghệ mới có, dành riêng cho chị em mới sinh xong. Còn bây giờ là việc các bạn lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng đứng đầu để mua về sử dụng.

Cơ thể chị em mới sinh xong vô cùng yếu, hãy chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu bạn nhé để tốt cho cả mẹ và bé yêu. Đừng vì một phút ham rẻ mà ảnh hưởng đến tương lai của chúng ta.

Đồng hành cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn và bé yêu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830