{Bạn đã biết} Tinh bột nghệ NGUYÊN CHẤT mua ở đâu TỐT & chất lượng 100%

30/06/2021 | 750

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ như liều thuốc quý trong dân gian và đang được ƯA CHUỘNG số 1 trên thị trường. Vậy tinh bột nghệ NGUYÊN CHẤT mua ở đâu TỐT & chất lượng 100% đây?

Nói đến tinh bột nghệ thì không thể phủ nhận những công dụng vô cùng tuyệt vời mà tinh bột nghệ mang lại trong chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh ung thư… Tinh bột nghệ hiện nay được ví như “vị thuốc quý” mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho chúng ta nhờ vào những công dụng vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất không chỉ giúp bạn mau chóng khỏi bệnh mà còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. Chọn mua được sản phẩm tốt và nguyên chất 100% là điều rất khó đối với khách hàng. Nếu mua phải tinh bột nghệ không tốt và kém chất lượng cũng chẳng khác nào rước thêm bệnh vào thân. Vậy nên tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu vừa tốt vừa an toàn tuyệt đối được rất nhiều bạn đặt câu hỏi?

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu tốt và chất lượng

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu tốt và chất lượng

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu tốt và nguyên chất 100%

Tinh bột nghệ cũng có rất nhiều loại, không phải cứ gọi là “tinh bột nghệ” thì chất lượng chỗ nào cũng giống nhau. Điều đó là sai hoàn toàn nhé. Ví dụ như nước  uống cũng vậy, bạn mua bình nước 8k nó sẽ khác với bình nước 20k, và bình nước 20k uống vị nó cũng khác hoàn toàn bình nước 40k, điều đó là một minh chứng. Hay gạo bạn mua loại 10k/kg cũng sẽ khác với gạo 18k/kg hay gạo 18k/kg cũng sẽ khác gạo ST25 (đây là gạo ngon nhất thế giới ăn chỉ có 2 từ tuyệt vời thôi) và giá thành cũng không hề rẻ chút nào. Do vậy tinh bột nghệ cũng giống những thực phẩm khác, bạn mua loại 400k-500k/kg thì chắc chắn 100% là hàng kém chất lượng + đã bị pha trộn tạp chất rồi.  Bạn mua 600k/kg thì hàng bậc trung, không pha kiểu này cũng bị trộn đằng kia….

Nên nhớ giá thành quyết định chất lượng sản phẩm, không ai nói chúng tôi sản xuất giá vốn 200, 300k mà bán với giá 1triệu/kg cả. Giá vốn sản xuất cao và chất lượng tốt thì phải bán với giá cao, và ngược lại. Nếu bạn muốn mua giá rẻ mà đòi hàng chất lượng thì lấy đâu ra ạ, một là nghệ tươi của Trung Quốc, hai là dùng nguồn nước bẩn (nước giếng hoặc nước ao hồ) như vậy tinh bột nghệ sẽ bị nhiễm chì gây độc hại cho cơ thể. Ba là tinh bột nghệ bán với giá rẻ thì đã bị pha trộn những loại bột khác, uống hoài không thấy hiệu quả đâu. Kết quả là vừa tiền mất lại tật mang thêm.

Nên uống ít mà chất lượng tốt, hiệu quả ngay còn hơn bạn uống cả kg mà không thấy hiệu quả gì hết. Thà bạn mua ít nó mắc một chút nhưng bù lại hàng chất lượng đảm bảo sẽ tốt hơn trăm vạn lần bạn mua thực phẩm bẩn, kém chất lượng… uống vào còn gây bệnh thêm nữa.

Chất lượng luôn luôn phụ thuộc vào giá thành, người bán hàng luôn luôn hiểu rõ định luật này. Chỉ có người mua đôi khi ham rẻ nên nhỡ mua về cả kg mà uống không được, bỏ thì tiếc.

Do vậy nếu xác định uống lâu dài nên mua thử vài ba chỗ về để so sánh chất lượng cũng như tại sao có những đơn vị họ bán giá cao vậy mà họ vẫn bán được nhiều đến thế, thương hiệu vẫn tồn tại lâu đời => Vì hàng chất lượng, khách hàng mua thử và uống thấy hiệu quả liền, nên sau này chọn thương hiệu uy tín để uống lâu dài. Đồng thời uống cho hiệu quả tốt quá còn quay qua giới thiệu bà con, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ những thương hiệu đó….

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu an toàn và tốt nhất

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu an toàn và tốt nhất

6 tiêu chí hàng đầu giúp bạn chọn mua tinh bột nghệ nguyên chất tốt nhất:

Thứ nhất: Chọn nguyên liệu đầu vào

Hiện nay giống nghệ tốt nhất trên thị trường VN không thể không nhắc đến đó là vùng đồi núi Nghĩa Đàn – Nghệ An. Nơi đây được rất nhiều nhà Khoa Học trong và ngoài nước đã về nghiên cứu về củ nghệ và cho kết quả giống nghệ tốt với hàm lượng Curcumin cao nhất trong cả nước.

Với trên 10 năm đi nghiên cứu về củ nghệ sau đó TINH NGHỆ THU HỒNG đã tìm ra được nguyên liệu phù hợp nhất và vùng đất trồng tốt nhất dành riêng cho củ nghệ. Vậy nên sản phẩm tinh bột nghệ Thu Hồng luôn tạo ra sự khác biệt so với những sản phẩm tinh bột nghệ khác trên thị trường => Đó cũng chính là lý do mà TINH NGHỆ THU HỒNG luôn luôn bán chạy là như thế.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Thứ hai: Quy trình sản xuất tinh bột nghệ phải đạt chuẩn

Nhiều người vẫn tưởng rằng tinh bột nghệ thủ công thì sẽ tốt, nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. Tinh nghệ sản xuất theo phương pháp thủ công thô sơ sẽ làm mất dưỡng chất quan trọng có trong nghệ đó là Curcumin, đặc biệt vì làm thủ công nên sẽ còn rất nhiều tinh dầu có trong nghệ gây nóng khi uống làm tổn hại đến gan và cơ thể. Quan trọng hơn cả đó chính là khi làm thủ công họ có thể pha trộn thêm bất kỳ bột nào vào bạn cũng không thể biết được => Do vậy muốn uống nghệ tốt nên mua ở những công ty sản xuất bằng hệ thống khép kín sẽ không bị pha trộn tạp chất hay bất cứ thứ gì.

TINH NGHỆ THU HỒNG toàn bộ quy trình sản xuất đều khép kín, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu về. Dây truyền sản xuất khép kín nên từ khâu củ nghệ tươi -> Máy rửa -> Máy nghiền tách ly tâm -> Máy vắt -> Máy sấy -> Máy đóng gói (không có bàn tay của con người nên không thể pha trộn thêm bất kỳ thành phần khác vào được) và quan trọng hơn cả là nguyên chất 100%

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu

Thứ ba: Thương hiệu công ty cũng như bao bì nhãn mác

Nên mua sản phẩm tinh bột nghệ có bao bì nhãn mác rõ ràng, sản phẩm bạn nhìn thấy trực tiếp trên trang web luôn. Nếu sản phẩm tốt không ngại gì nhà bán hàng không dám chụp rõ nét tinh bột nghệ ra cho khách hàng xem (chỉ khi nào sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm giả nên hình ảnh bao bì và bên trong sản phẩm mờ mờ ảo ảo không dám đưa lên). Điều này rất là đúng nhé các bạn, bạn để ý có 10 người bán tinh bột nghệ mà xem, có được mấy người dám đưa hình thật 100% tinh bột nghệ bên trong sản phẩm màu sắc như thế nào đâu, cứ mập mờ. Vậy tại sao? Chỉ có hàng kém chất lượng mới không dám show lên thôi. Bởi vì sao? Khách hàng giờ tinh tế lắm chỉ cần để ý kỹ một chút trên hình chúng ta cũng thấy được sản phẩm đó có nguyên chất hay không? Có bị pha trộn hay không rồi…

Bản thân mình khi đi mua hàng thường hay để ý rất kỹ hình bên ngoài và hình bên trong sản phẩm đó, nếu người bán còn không dám chụp rõ sản phẩm của họ thì lấy gì ra bảo đảm đây. Sản phẩm phải có giấy chứng nhận của BỘ Y TẾ, giấy tờ công bố sản phẩm rõ ràng - đây là 1 trong các yếu tố đầu tiên quyết định sản phẩm tốt. Bạn có biết rằng trên 90% tinh bột nghệ bán trên thị trường chưa được kiểm định chất lượng không?

TINH NGHỆ THU HỒNG với bao bì túi nhôm (đây là loại túi được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ khuyên dùng), loại túi này cách nhiệt tốt, không chịu ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài mà ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Túi nhôm luôn luôn được khuyên dùng vì nó tốt nhất trong việc bảo quản thực phẩm bột (nhất là tinh bột nghệ). Và Tinh Nghệ Thu Hồng với hình ảnh sản phẩm sắc nét, rõ ràng. Hình trên web cũng là hình ảnh thật của sản phẩm do shop tự chụp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé!

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu

Tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu

Thứ tư: Giá thành của sản phẩm

Người ta thường nói “đồ tốt thì không bao giờ rẻ - Mà đồ rẻ chưa chắc gì đã tốt” hay “tiền nào của ấy”, "của rẻ là của ôi", giá cả phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của sản phẩm. Có những nơi bán có 300k-500k/1kg tinh bột nghệ thì chắc chắn 1 điều với các bạn là toàn bột mì, hoặc củ nghệ của Trung Quốc nhé, chứ giá thành để sản xuất ra 1kg tinh bột nghệ không dưới 700k/kg đâu ạ. Các bạn nên mua tinh bột nghệ có giá từ 800k-1triệu/kg thì được đảm bảo nhất về chất lượng của sản phẩm. Cũng như uống sẽ cho hiệu quả tốt hơn giá rẻ nhé.

- Thứ năm: Hàm lượng Curcumin trong tinh bột nghệ nhiều hay ít

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm, vì trong củ nghệ vàng thành phần tốt nhất là thành phần Curcumin, thành phần này quyết định chất lượng của sản phẩm nhé. Tinh bột nghệ màu càng nhạt, càng trắng thì càng ít Curcumin. Vì curcumin có màu đặc trưng đó là vàng cam (đỏ cam). Vậy nên khi mua tinh bột nghệ chọn mua chỗ nào có màu đậm hơn chứng tỏ hàm lượng curcumin sẽ nhiều hơn. Nhưng đừng nhầm sang bột nghệ nhé, màu sậm của bột nghệ nó là màu của tinh dầu không tốt cho sức khỏe đâu.

Vấn đề này thì khỏi bàn về TINH NGHỆ THU HỒNG nhé các bạn! Màu sắc luôn đậm hơn vì trong quá trình sản xuất bằng máy tinh nghệ Thu Hồng đã tách lấy được rất nhiều hàm lượng Curcumin bên trong củ nghệ => Màu sắc đậm hơn

Hàm lượng Curcumin phụ thuộc rất lớn vào chất lượng SP

Hàm lượng Curcumin phụ thuộc rất lớn vào chất lượng SP

- Thứ sáu: Thương hiệu tồn tại được bao lâu?

Sản phẩm tốt thì thương hiệu tồn tại trường kỳ trên thị trường, còn một khi bán hàng chộp giật không nhãn mác, không thương hiệu thì chỉ một vài tháng là không thấy đâu. Xây dựng một thương hiệu rất khó, chất lượng sản phẩm cũng như bộ mặt của công ty. Nếu hàng không tốt khách mua 1 lần là không bao giờ quay lại mua những lần sau.

TINH NGHỆ THU HỒNG thì khác hoàn toàn, thương hiệu tồn tại trên 10 năm nay, đã có một lượng khách hàng ổn định trung thành với sản phẩm cả chục năm rồi. Dù họ có đi mua bất kỳ chỗ nào về so sánh cũng thấy không bằng TINH NGHỆ THU HỒNG nên quyết định một lòng với sản phầm. Đồng thời còn giới thiệu cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp dùng hàng chất lượng số 1 này nữa. Nếu hàng không tốt khách sẽ không bao giờ quay lại mua những lần sau đâu ạ, chứ đừng có nói là 10 năm vẫn trung thành với một sản phẩm…So về giá cả thì cao hơn một chút, nhưng bù lại được những gì? Tiền không ai là không tiếc cả. Bù lại thấy hiệu quả ngay, thực phẩm tốt, và an toàn cho cả gia đình…

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy nên tinh bột nghệ nguyên chất mua ở đâu vừa tốt vừa an toàn => Đến ngay với TINH NGHỆ THU HỒNG mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt đề. Giúp bạn sống vui – sống khỏe – và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Sử dụng TINH NGHỆ THU HỒNG bạn sẽ không phải hối hận về sau!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830