[Hé lộ] TINH BỘT NGHỆ nấu ăn được không? Bạn đã biết chưa??

07/10/2020 | 3289

TINH BỘT NGHỆ được ví như "vị thuốc quý" trong dân gian, giúp chữa BỆNH rất TỐT. Vậy tinh bột nghệ nấu ăn được không? Vô cùng TỐT cho SỨC KHỎE nữa nhé các bạn!

Trong dân gian nghệ được sử dụng rộng rãi làm gia vị cho các món ăn vừa tạo màu sắc đẹp mắt cho món ăn, vừa giúp chữa trị bệnh hữu hiệu nữa. Sử dụng tinh bột nghệ nấu ăn được không đang là vấn đề được nhiều bạn quan tâm nhất?

Tinh bột nghệ nấu ăn được không?

Tinh bột nghệ nấu ăn được không?

Tinh bột nghệ được coi như gia vị khá là đắt đỏ và có công năng vượt trội trong việc giúp hệ tiêu hóa đường ruột tốt hơn, giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả, chống viêm loét dạ dày, giúp giảm cholesterol trong máu, kháng viêm, lợi mật, thông mật, kích thích tế bào gan và co bóp túi mật. Nếu bạn biết cách sử dụng tinh bột nghệ nấu ăn sẽ giúp bữa ăn của bạn vừa đẹp mắt, vừa cho bạn một sức khỏe tốt và cả gia đình luôn được bảo vệ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất => Do vậy mình mới nói đây được coi là một loại gia vị tuyệt vời nhất và đắt đỏ nhất nữa.

Bạn đã biết tinh bột nghệ nấu ăn được không?

Bạn đã biết tinh bột nghệ nấu ăn được không?

Cách sử dụng tinh bột nghệ nấu ăn thêm phần hấp dẫn:

- Tạo màu cho các món bánh: Nếu bạn thích làm bánh, vậy thì không có lý do gì để không thêm một thìa tinh bột nghệ vào các món bánh để vừa tăng sức hấp dẫn của chúng, vừa tăng cường lợi ích cho sức khỏe nữa chứ.

- Thêm vào món súp: Món súp của bạn trông sẽ quyến rũ và ngon hơn hẳn nhờ vào màu vàng đậm đà của tinh bột nghệ, hơn nữa còn rất tốt cho sức khỏe.

- Tạo màu sắc cho món cơm rang (chiên): Món cơm rang (chiên) của bạn sẽ cực kỳ hấp dẫn nếu như được thêm 1 thìa tinh bột nghệ đấy!.

- Pha chế sinh tố: Khi bạn chế biến bất kỳ một loại sinh tố nào, chỉ cần nhớ cho thêm ½ thìa tinh bột nghệ, sẽ giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, phòng chống cảm lạnh, cảm cúm, nhất là trong thời tiết giao mùa như hiện nay.

Tinh bột nghệ nấu ăn được không?

Tinh bột nghệ dùng pha chế nước uống rất tốt

- Chế biến thành cà ri: Nếu trong nhà bạn đã có sẵn tinh bột nghệ, bột điều, ớt khô và một số loại gia vị khác thì không khó gì để tự chế biến một lọ bột cà ri để chế biến các món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy để mọi người được thưởng thức món ngon từ bạn nấu ngay thôi nào!

- Thêm vào pho mát: Tự làm pho mát nghe thì có vẻ khó nhưng thật ra lại cực kỳ đơn giản, bạn có thể tự làm pho mát chỉ với 2 thành phần chính là sữa bò và sữa chua mà thôi.  Nhớ cho thêm 1 thìa tinh bột nghệ vào trong khi chế biến nhé, vì tác dụng của tinh bột nghệ rất đa năng và còn tạo màu sắc hấp dẫn, tăng phần kích thích cho món ngon của bạn đó.
- Pha cùng ngũ cốc (bột sắn dây): Sau mỗi bữa ăn, hãy bổ sung cho mình một ly ngũ cốc tinh bột nghệ ấm để tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng chống cách bệnh về dạ dày nhé.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

- Hoặc thêm vào bất cứ món ăn nào bạn thích: Bởi vì tinh bột nghệ là gia vị tạo màu, nên bạn có thể thêm chúng vào bất cứ món nào bạn thích. Tinh bột nghệ sẽ đem lại màu sắc hấp dẫn cho các món ăn của bạn, như các món đậu, trứng…Hơn nữa, khi kết hợp với các loại chất béo như dầu dừa, dầu ô liu, cơ thể chúng ta sẽ dễ dàng hấp thu được tối đa các dưỡng chất có trong tinh bột nghệ.
Với những đặc điểm trên cả tuyệt vời cộng với nó còn là vị thuốc quý trong dân gian nữa hãy tập cho mình thói quen nấu ăn với tinh bột nghệ ngay hôm nay bạn nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Lưu ý: Nên hòa tinh bột nghệ với một ít nước lọc cho tan hoàn toàn sau đó đổ vào các món ăn, vì khi bạn hòa nước quá nóng trên 50 độ C tinh bột nghệ sẽ vón cục, quẹo lại sẽ không tạo ra màu sắc đẹp bắt mắt nữa…

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để món ăn cả gia đình bạn thêm phần hấp dẫn nhé, kích thích các thành viên ăn ngon miệng hơn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830