TINH BỘT NGHỆ là gì và có TỐT không

17/09/2016 | 2411

Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ ra nên có tác dụng tốt cho sức khoẻ và làm đẹp hiệu quả

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp nhất được chiết xuất từ củ nghệ vàng và đã được loại bỏ hết thành phần TINH DẦU nghệ (gây nóng gan), CHẤT XƠ (gây khó tiêu), và TẠP CHẤT có bên trong củ nghệ ra bên ngoài.

Tinh bột nghệ có tác dụng TỐT gấp 40 lần so với sử dụng BỘT NGHỆ hay NGHỆ TƯƠI, và để làm ra 1kg Tinh bột nghệ nguyên chất 100% phải mất 40- 45kg nghệ tươi đã được chọn lựa kỹ lưỡng. Vì vậy nên khi uống tinh bột nghệ sẽ không còn bị đắng, bị nóng trong người hay bị hắc, và khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ sẽ không gây vàng da như khi dùng nghệ tươi hay bột nghệ.

Tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ là gì?

Sử dụng tinh bột nghệ hiện nay được coi là thực phẩm vàng cho SỨC KHOẺ cũng như trong ngành LÀM ĐẸP. Tinh bột nghệ là 1 trong những chất chống oxy hoá vào loại mạnh nhất, thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, và cung cấp máu lên não, giúp ngăn ngừa tế bào ung thư lành tính cũng như ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư mới.

Do vậy tinh bột nghệ được coi là một trong những thực phẩm an toàn cho sức khoẻ. Môi trường ô nhiễm, thức ăn nước uống có quá nhiều hoá chất gây tích tụ trong GAN và là một trong những lý do khiến cho căn bệnh ung thư phát triển mạnh. => Sử dụng tinh bột nghệ giúp cơ thể ngăn ngừa tế bào ung thư, giúp cơ thể kháng mọi bệnh tật và đặc biệt uống tinh bột nghệ được coi là sản phẩm giúp giải độc gan hiệu quả nhất mà không có một loại thuốc nào sánh bằng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối.
Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ nào khi bạn uống nhiều.
Sử dụng tinh bột nghệ không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả khi bạn đắp mặt nạ hàng ngày. Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng tốt gấp 300 lần Viatmin E.
TS. Bác sĩ. Eben Alexander hàng đầu thế giới đã có bài phát biểu trên tạp chí Khoa học rằng “nếu bạn muốn sống khoẻ mạnh và hạnh phúc đến cuối đời nên bổ sung 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày sau mỗi bữa ăn”

tinh bột nghệ là gì, tinh bot nghe la gi, tinh bột nghệ là gì, tinh bot nghe la gi, tinh nghệ là gì, tinh nghe la gi, tinh bột nghệ nguyên chất, tinh bot nghe nguyen chat, bột nghệ nguyên chất, bot nghe nguyen chat, tinh bôt nghê, tinh bot nghe, tinh nghệ nguyên chất, tinh nghe nguyen chat

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830