Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Số 1 Tại VN

06/09/2015 | 3560

Những quốc gia như Ấn Độ và Sri Lanka từ lâu đã biết đến loại gia vị - thảo dược tự nhiên là nghệ và các sản phẩm từ nghệ như tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ không chỉ tăng thêm hương vị cho món ăn mà còn mang lại nhiều tác dụng trong hỗ trợ điều trị nhều loại bệnh

Được biết đến và đã được sử dụng trong khoảng thời gian 4000 năm để điều trị nhiều loại bệnh, nghệ là một trong những loại thảo dược lâu đời trong nền y học của nhiều nước Đông Nam Á trong đó phải kể đến tên những quốc gia lớn như Ấn Độ, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Tinh bột nghệ - thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Tinh bột nghệ - thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Sử dụng kiến thức y học hiện đại để giải thích về khả năng điều trị bệnh từ tinh bột nghệ, nhờ thành phần hoạt tính chứa nhiều trong nghệ – chất Curcumin có khả năng giúp người bệnh mắc chứng mất trí nhớ, ngăn ngừa ung thư… chính là nguyên nhân khiến cho nền y học truyền thống của các nước kể trên đặc biệt chú ý đến củ nghệ và các sản phẩm từ củ nghệ trong việc sử dụng loại thảo dược cũng được quan tâm hàng đầu vào quá trình chăm sóc sức khỏe.

Theo một báo cáo của World Alzheimer’s Report năm 2009, ở Đông Nam Á có tới 3,6% số người trên 60 tuổi bị mất trí nhớ, và con số này lên tới 6,4 % ở Australasians và 7,2 % ở Tây Âu. WHO( World Health Organization- Tổ Chức Y Tế Thế Giới) thông báo rằng tỷ lệ ung thư ở Ấn Độ (một nước mà món cari là món ăn quen thuộc và dĩ nhiên loại gia vị sử dụng nấu món ăn ấy không thể thiếu nghệ) là thấp hơn đáng kể so với ở các nước phát triển hơn như Mỹ.

Tinh bột nghệ chữa được rất nhiều loại bệnh

Tinh bột nghệ chữa được rất nhiều loại bệnh

Liệu có thể cho rằng việc sử dụng nghệ và các sản phẩm từ tinh bột nghệ đã góp phần vào giảm tỷ lệ ung thư tại Ấn Độ? Điều này không thể khẳng định nhưng có một sự thật là ở các nước Nam Á như Ấn Độ (Việt Nam, Trung Quốc..) nơi nghệ là một loại gia vị thông dụng trong chế biến thực phẩm thì tỷ lệ người bị mắc bệnh ung thư giảm rõ rệt so với các quốc gia ở phương Tây.

Nhiều nhà nghiên cứu ung thư đã khẳng định về tác dụng của tinh bột nghệ trong việc hỗ trợ điều trị ung thư và nhiều căn bệnh khác. Nhà nghiên cứu Ralph W. Moss nói rằng: “tinh bột nghệ là một thảo dược tự nhiên chống viêm, nó ức chế sự phát triển của các mạch máu mới trong các khối u”. Ông cho rằng: “Curcumin là một chất chống oxy hóa mạnh, nó có thể điều trị mọi căn bệnh”. Với khả năng chữa bệnh từ tinh bột nghệ các nhà khoa học phải công nhận hoạt chất curcumin là thành phần chính trong nghệ có tác dụng sau

Đặt mua tinh bột nghệ

1. Tinh bột nghệ giải pháp mới cho bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ):

Các nhà nghiên cứu tin rằng chất chống oxy hóa và chống viêm của Curcumin có thể đủ mạnh để phá vỡ các mảng amyloid (việc tích tụ số lượng lớn các amyloid dẫn đến việc viêm thần kinh lan dần là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh) trong não góp phần vào bệnh Alzheimer. Nếu các mạch máu ít bị tắc, sau đó một số phần của não có thể  tiếp xúc dễ dàng hơn với oxy và có thể giữ cho não hoạt động tốt hơn. Trung tâm nghiên cứu bệnh Alzheimer tại Đại học California đang có kế hoạch thử nghiệm lâm sàng trên người sau khi cho dùng tinh bột nghệ Curcumin thấy bệnh nhân có tiến triển rất tốt. Đây được coi là giải pháp mới trong việc điều trị căn bệnh này.

Tinh bột nghệ giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ

Tinh bột nghệ giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ ở người cao tuổi

Một ly sữa nóng pha với 2 muỗng tinh bột nghệ mỗi ngày giúp bạn và người thân thoát khỏi nguy cơ mắc phải bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ).

2. Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư:

Trong cuốn sách của mình, The 150 Healthiest Foods On Earth- 150 Thực phẩm tốt cho sức khỏe Trên trái đất (Fair Winds), nhà dinh dưỡng Jonny Bowden nói rằng có ít nhất 30 nghiên cứu cho thấy tinh chất Curcumin chứa nhiều trong nghệ có thể có tác dụng chống lại các khối u, hoặc  có thể làm giảm số lượng hoặc kích thước của khối u hay giảm tỷ lệ phần trăm số người bị mắc các bệnh liên quan đến ung thư. Ông đã chỉ ra một nghiên cứu năm 2006 trong rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng tinh chất Curcumin ức chế sự phát triển của ung thư ruột kết. Một nghiên cứu khác ở New Jersey phát hiện ra rằng, khi kết hợp với các loại rau như bông cải xanh và súp lơ, nó có thể giúp điều trị và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư

Ngoài ra còn có dấu hiệu cho thấy khi uống tinh bột nghệ có thể giúp ngăn ngừa ung thư vú, ung thư da và ung thư tuyến tụy, ung thư bạch cầu ở trẻ em và ung thư đa u tủy. “Trong khi đó các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới khuyên mọi người muốn sống khỏe mạnh tới cuối đời nên bổ sung 2 ly tinh bột nghệ sau mỗi bữa ăn hàng ngày”. Đây được coi là một sự bổ sung hữu ích cho một chế độ ăn uống lành mạnh”, Bowden nói.

3. Tinh bột nghệ giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ:

“Curcumin còn có tác dụng tích cực đối với cholesterol” Bowden- tác giả cuốn The 150 Healthiest Foods On Earth (Fair Winds) nói. Các nghiên cứu trên động vật cũng chỉ ra rằng Curcumin có thể giúp giảm cholesterol và ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol LDL (cholesterol “xấu”) trong các mạch máu. Do đó, khi uống tinh bột nghệ (tinh nghệ curucmin) có thể ngăn chặn sự tích tụ các mảng bám (xơ vữa động mạch), giúp ngăn chặn các động mạch và gây ra các cơn đau tim và đột quỵ.

4. Tinh bột nghệ chống lại bệnh viêm khớp:

Chất chống viêm tự nhiên có ở tinh bột nghệ có tác dụng tương đương như một số thuốc kháng viêm và đặc biệt là chúng ta không phải lo lắng gì về tác dụng phụ có thể gây ra. Nhiều công trình nghiên cứu đã khẳng định khi uống tinh bột nghệ (hay tinh nghệ curcumin) với sữa nóng (Khoa học gọi là ly sữa vàng – Gold Milk) sau thời gian 40 ngày thì tình trạng bệnh viêm khớp của bạn sẽ khỏi hẳn. Ngoài ra tinh bột nghệ còn giúp điều trị bệnh viêm mắt (viêm màng bồ đào), bệnh viêm ruột (viêm loét đại tràng) và bệnh đa xơ cứng.

Tinh bột nghệ chống lại bệnh viêm khớp

Tinh bột nghệ chống lại bệnh viêm khớp

5. Tinh bột nghệ chống lại cảm lạnh và cúm:

Nghiên cứu sơ bộ cho thấy tinh bột nghệ có thể giúp giảm mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng do vi khuẩn và virus. Không chỉ từ các nghiên cứu khoa học hiện đại ngày nay mà ngay cả nền y học truyền thống cũng có nhiều bài thuốc làm từ nghệ để trị căn bệnh cảm cúm, ho…. Khi có dấu hiệu bị cảm lạnh và ho bạn chỉ cần pha 1 ly trà nghệ nóng uống sẽ giúp cơ thể nóng dần lên và sau 2 ngày liên tục uống tinh bột nghệ, những cơn ho của bạn cũng sẽ thuyên giảm mà ko cần tới viên thuốc tây nào.

Đặt mua tinh bột nghệ

6. Tinh bột nghệ giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân:

Tác dụng này có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi biết Curcumin kích thích túi mật và sản xuất mật. Bởi vì mật giúp tiêu hóa chất béo, các chuyên gia tin rằng điều này giúp ích cho quá trình tiêu hóa và có thể giúp kiểm soát cân nặng. Đồng thời cũng có một vài nghiên cứu chỉ ra hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có thể xử lý các chứng khó tiêu, làm giảm các triệu chứng đầy hơi và ăn không tiêu.

Tinh bột nghệ giúp giảm cân

Tinh bột nghệ giúp giảm cân

7. Tinh bột nghệ hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh tiểu đường:

Tinh bột nghệ giúp cải thiện kiểm soát đường huyết hoặc hoạt động của insulin: giữ lượng đường trong máu không tăng vọt trong nhiều giờ, nhiều hôm sau.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng Úc cho biết tinh bột nghệ có thể dễ dàng được thêm vào chế độ ăn uống của bạn. “Chúng tôi khuyến khích mọi người nên uống tinh bột nghệ hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Curcumin trong tinh bột nghệ giúp chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cho sức khỏe”. Trước cả khi nền y học hiện đại tìm ra chất Curcumin và công nhận tác dụng của nó, chúng ta đã biết những bài thuốc dân gian cũng rất hiệu quả như dùng nước từ củ nghệ để trị ho… Như vậy, tinh bột nghệ được coi là một vị thuốc từ lâu trước cả khi nền y học hiện đại giải thích, phân tích và mổ xẻ được lý do nó được dùng chữa nhiều bệnh như vậy.

Đặt mua tinh bột nghệ

8. Tinh bột nghệ giúp làm đẹp da, dùng cho phụ nữ sau khi sinh:

Những bạn đang gặp phải vấn đề về mụn, vết thâm hay nám da, tàn nhang thì không cần phải lo lắng nhiều. Tinh bột nghệ xưa nay được coi là “thần dược” trong việc chữa trị các loại mụn, kể cả các loại mụn cứng đầu. Nó giúp trị mụn hiệu quả 100% ngay cả những vêt thâm, nám da hay tàn nhang, tinh bột nghệ được coi là giải pháp tốt nhất bạn nên chọn hàng đầu nhé.

Phụ nữ sau khi sinh uống và đắp mặt nạ tinh bột nghệ giúp vết mổ mau lành, cổ tử cung mau hồi phục. Giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt uống tinh bột nghệ giúp da dẻ hồng hào, mịn màng.

1 lạng tinh bột nghệ, 1 lang tinh bot nghe, các loại tinh bột nghệ, giá 1kg tinh bột nghệ, tinh bột nghệ bao nhiêu 1kg, tinh bột nghệ bao nhiêu tiền 1kg, tinh bột nghệ 600k, tinh bột nghệ cách dùng, tinh bột nghệ cách làm, tinh bột nghệ có tan trong nước không, tinh bột nghệ có tốt không, tinh bột nghệ công dụng, tinh bột nghệ dicumin

Chúc các khách hàng iu sớm mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830