Thuốc Nghệ Mật Ong Tốt Nhất Hiện Nay - Tinh Nghệ Thu Hồng

05/11/2021 | 1052

NGHỆ MẬT ONG không chỉ là vị thuốc quý trong dân gian, mà còn được coi là thực phẩm vàng trong việc chữa TRỊ BỆNH. Thuốc Nghệ Mật Ong TỐT cho sức khỏe và sắc đẹp

Hiện nay nghệ mật ong được coi là những vị thuốc quý trong dân gian. Sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ tạo ra bài thuốc hoàn hảo dành cho người bệnh vì nó gồm rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thuốc nghệ mật ong được xem như thần dược đối với sức khỏe, giúp chữa trị nhiều bệnh. Lý giải vì sao lại gọi là “thuốc nghệ mật ong”? Và đây có phải là một loại thuốc hay là thực phẩm dinh dưỡng?

Thuốc nghệ mật ong là sự kết hợp giữa tinh nghệ + mật ong

Thuốc nghệ mật ong là sự kết hợp giữa tinh nghệ + mật ong

Thuốc nghệ mật ong là gì?

Khi kết hợp nghệ với mật ong sẽ tạo ra bài thuốc hoàn hảo tốt nhất dành cho người bệnh. Hai sản phẩm này khi đứng riêng lẻ cũng đã có những tác dụng riêng cực kỳ tốt rồi, nhưng khi chúng kết hợp chung lại thì vô cùng tuyệt vời. Vừa có tác dụng hỗ trợ, bổ trợ, bổ sung cho nhau => Do vậy nhiều người hay ví nghệ mật ong thành thuốc nghệ mật ong vì hiệu quả của nó mang lại rất nhanh và tốt. Đồng thời lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc nghệ mật ong là gì?

Thuốc nghệ mật ong là gì?

Thuốc nghệ mật ong là dạng thực phẩm an toàn?

Thuốc nghệ mật ong đều gồm những thành phần thiên nhiên tạo nên công thức thuốc, nhưng không hề gây ra những tác dụng phụ như những loại thuốc tây thông thường.

Sử dụng viên nghệ mật ong hay các loại thuốc được bào chế từ nghệ và mật ong sẽ cho hiệu quả chậm. Bởi vì thành phần bên trong những viên nghệ mật ong đó sẽ không còn là tinh bột nghệ nguyên chất 100% nữa mà sẽ được pha chế bởi các loại bột khác, các loại phụ gia khác, chất bảo quản, chất tạo viên nang, đường…. Do vậy nên chúng ta uống trực tiếp tinh bột nghệ nguyên chất 100% + mật ong nguyên chất uống trực tiếp vào cơ thể sẽ cho hiệu quả rất nhanh.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vì sao nên uống trực tiếp nghệ mật ong thay thế cho thuốc nghệ mật ong?

Khi bạn uống trực tiếp tinh bột nghệ với mật ong sẽ cho hiệu quả nhanh, thực phẩm đi vào dạ dày và giúp cơ thể hấp thụ nhanh nhất có thể. Không gây cản trở hay ảnh hưởng lâu dài cho hệ tiêu hóa, mà còn giúp hệ tiêu hóa của chúng ta hấp thụ trực tiếp nghệ mật ong một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Tinh bột nghệ gồm hoạt chất Curcumin có tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh dạ dày, đường ruột, kích thích tiêu hóa, ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, giảm cholesterol máu, làm sáng, mịn làn da, giảm nhanh các vết thâm nám trên da, giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da và giải độc gan, lọc độc cơ thể, tốt cho phụ nữ sau khi sinh. Và đặc biệt tinh bột nghệ đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc phòng chống các bệnh ung thư.

Mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường glucoza, đường hoa quả, xacarôza…); rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic…

Nói chung là rất nhiều vi chất, mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất. Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều vitamin, nhiều loại axit và men tiêu hóa…

Đó cũng chính là lý do mà uống nghệ mật ong sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo nhất mà không có một loại thuốc hay thực phẩm nào có thể sánh bằng.

Uống tinh bột nghệ thay cho thuốc nghệ mật ong

Uống tinh bột nghệ thay cho thuốc nghệ mật ong

Cách uống nghệ mật ong theo công thức thuốc chữa bệnh vô cùng tốt?

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (8-10gr/lần uống)
  • 1-2 thìa mật ong rừng
  • 200ml nước ấm 40 độ C
  • Hòa tinh bột nghệ với mật ong rừng vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau mỗi bữa ăn.
  • Đối với người bệnh dạ dày, giải độc gan, giải độc cơ thể, giảm cân thì nên uống trước khi ăn 30 phút.
  • Còn các trường hợp còn lại chúng ta nên uống sau khi ăn 30 phút nhé.

Cách uống nghệ mật ong theo công thức thuốc tốt nhất

Cách uống nghệ mật ong theo công thức thuốc tốt nhất

Thuốc nghệ mật ong tưởng là thuốc nhưng lại là một dạng thực phẩm tốt, an toàn cho người dùng. Đồng hành cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG sẽ giúp cả gia đình bạn được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất.

Tinh Bột Nghệ Thu Hồng sản phẩm nguyên chất 100%  - Chất lượng luôn đứng số 1 trên thị trường.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830