Những tác hại của NGHỆ ĐEN bạn đã biết chưa? XEM NGAY

14/08/2021 | 2942

NGHỆ ĐEN ít người biết đến và cũng không phổ biến nhiều. Vì công dụng của NGHỆ ĐEN chỉ dừng lại ở bệnh dạ dày. Dùng không đúng sẽ gây ra những tác hại của nghệ đen không mong muốn

Nghệ đen xưa nay vẫn luôn được nhắc đến với công dụng tuyệt vời như: Chữa dạ dày, đầy bụng, khó tiêu, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, ăn uống không tiêu... Nếu bạn đang gặp các vấn đề như trên uống nghệ đen vào sẽ giúp khỏi bệnh ngay chỉ sau thời gian ngắn nhất. Một số tác hại của nghệ đen cũng đang được rất nhiều bạn quan tâm?

Công dụng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày

Công dụng tinh bột nghệ đen chữa đau dạ dày

Nghệ đen có vị đắng, tính cay, mùi hăng, tính ấm, tác dụng hành khí, thông huyết, tiêu thực, mạnh tì, kích thích tiêu hóa, tiêu viêm, tiêu xơ.

Nghệ đen thường được sử dụng để chữa những bệnh như: ung thư cổ tử cung và âm đạo, điều trị đau bụng kinh, tắc kinh nguyệt, bế kinh, kinh không đều, ăn không tiêu, đầy bụng, nôn mửa nước chua, chữa các vết thâm tím trên da... Với những công dụng này, thì những người khỏe mạnh hay người bệnh ốm đặc biệt là phụ nữ đang mang thai tuyệt đối không được dùng nghệ đen nhé. Nghệ đen không được sử dụng bừa bãi vì sẽ gây ra những tác hại không lường trước được. Vì vậy mà nghệ đen ít người trồng, và ít người mua là như thế. Chứ không phải là quý hiếm như nhiều lời đồn thổi đâu ạ! Nghệ đen chỉ nên dùng trong các trường hợp như trên, và nghệ đen cũng không phải là “thần dược” đâu ạ.

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng luôn chứa 2 mặt. Một mặt tốt và một mặt xấu của nó. Nếu chúng ta dùng đúng mục đích thì sẽ giúp chữa bệnh, còn nếu dùng sai cách sẽ gây thêm bệnh. Dùng đúng thì sẽ giống như “thần dược” và khi lạm dụng quá mức sẽ gây ra những tác dụng không mong muốn. Tinh bột nghệ đen cũng vậy, và những tác hại của nghệ đen cũng có chứ không phải là không có nhé. Cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu về những tác hại của nghệ đen khi sử dụng không đúng mục đích gây ra bạn nhé!

Nghệ đen cũng có những tác hại không mong muốn

Nghệ đen cũng có những tác hại không mong muốn

Tác hại của nghệ đen khi sử dụng không đúng mục đích?

Do có tính chất phá huyết, nghệ đen hoàn toàn không có tác dụng làm lành vết thương mà ngược lại, chúng còn làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn, vết thương lâu lành hơn. Điều này làm ảnh hưởng đến các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày vì nghệ đen không những không giúp điều trị bệnh này mà còn làm cho bệnh diễn biến nặng hơn.

Tính phá huyết của nghệ đen rất mạnh nên ngoài bệnh nhân viêm loét dạ dày, phụ nữ đang mang thai và người đang bị rong kinh cũng không nên dùng. Theo những công năng, dược tính đã trình bày ở trên thì nghệ đen không thể dùng để thay cho nghệ vàng. Trong một số trường hợp, các bác sĩ sẽ dùng chúng để điều trị riêng hoặc dùng chúng với nghệ vàng để tăng cường tính năng cho nhau.

Khi bị tắc kinh, kinh nguyệt không thông thì uống nghệ đen sẽ đẩy thông kinh nguyệt. Còn chị em đang bị rong kinh mà uống nghệ đen vào rất là nguy hiểm ạ, máu sẽ chảy ra nhiều hơn. Và cũng như người đầy bụng, khó tiêu, ăn uống không tiêu thì khi uống nghệ đen vào có tính phá huyết sẽ làm bụng được thông tắc, đẩy khí hơi, tiêu hao thức ăn đi. Nhưng mà đang gặp các vấn đề như loét dạ dày rồi thì những vết loét đó gặp phải nghệ đen sẽ càng bị nặng hơn và mãi không khỏi. Thay vì vậy chúng ta bị loét dạ dày thì nên sử dụng nghệ vàng sẽ giúp mau lành vết loét.

Đó là toàn bộ những tác hại của nghệ đen, và mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nghệ đen trong đúng trường hợp bệnh, tránh nghe lời đồn thổi nói nghệ đen quý, nghệ đen tốt… mà không tìm hiểu kỹ sẽ rước họa vào thân ạ.

Tác hại của nghệ đen khi sử dụng không đúng mục đích

Tác hại của nghệ đen khi sử dụng không đúng mục đích

Tác dụng chính của nghệ đen:

  • Hỗ trợ điều trị các chứng đau bụng kinh, kinh không đều, tắc kinh nguyệt, không thông
  • Chữa các bệnh ăn không tiêu, thường xuyên đau bụng, các chứng đầy hơi, ợ chua gây buồn nôn.
  • Chữa chứng bế kinh, tích huyết, hành kinh, điều hòa khí huyết.
  • Chữa các chứng đau có nguyên nhân do lãnh khí xung tâm
  • Chữa co thắt tiểu trường
  • Chữa rối loạn tiêu hóa, đau bụng ở trẻ em
  • Hỗ trợ phục hồi da bị thương tổn, xua tan các vết bầm tím trên da.

Tác dụng của nghệ đen chuyên chữa đầy bụng, ăn không tiêu

Tác dụng của nghệ đen chuyên chữa đầy bụng, ăn không tiêu

Nghệ đen không tốt như nghệ vàng đâu ạ, và nghệ đen cũng kén chọn người dùng nữa. Nên chỉ trong trường hợp gặp các vấn đề về tiêu hóa như: đầy bụng, khó tiêu, ăn uống không tiêu, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua thì chúng ta mới nên uống nghệ đen. Còn lại nên sử dụng nghệ vàng sẽ cho hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ Thu Hồng luôn đồng hành cùng các bạn! Sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời mang lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh. Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG mãi luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn và gia đình bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830