Tác dụng TINH BỘT NGHỆ trên cả điều TUYỆT VỜI dành cho gia đình BẠN

10/04/2018 | 1665

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ như một vị thu.ố.c quý giúp Chữa Bệnh và Làm Đẹp hiệu quả. Tác dụng Tinh Bột Nghệ sẽ khiến bạn bất ngờ vì có quá NHIỀU công dụng TUYỆT VỜI

Hãy cùng Tinh Nghệ Thu Hồng khám phá tác dụng tinh bột nghệ nhé
Tác dụng tinh bột nghệ giúp chữa đau
Curcumin sẽ ức chế tạo ra prostaglandin - chất có liên quan đến đau do viêm răng, hoặc đau do bệnh gout gây ra. Cơ chế giảm đau curcumin khá giống với aspirin, ibuprofen nhưng ít mạnh hơn.
Tác dụng tinh bột nghệ ngăn ngừa và phòng u.n.g t.h.ư
Hoạt chất curcumin có khả năng ngăn chặn sự phát triển u.n.g t.h.ư, đặc biệt là u.n.g t.h.ư vú và u.n.g t.h.ư da. Các nhà khoa học đã chứng minh đặc tính chống oxy hóa cao của tinh bột nghệ giúp cơ thể có khả năng chống lại các gốc tự do gây bệnh. (một trong những nguyên nhân chính của sự phát triển tế bào u.n.g t.h.ư)

Tác dụng tinh bột nghệ

Tác dụng tinh bột nghệ ngăn ngừa u.n.g t.h.ư

Tác dụng tinh bột nghệ giúp chống viêm
Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng kháng sinh, kháng viêm mạnh. Nhờ vậy hoạt chất curcumin có khả năng tiêu diệt các gốc tự do mang oxy trong quá trình nó phản ứng chống viêm. Do tính năng chống viêm mạnh, nó còn có thể loại bỏ các gốc tự do oxy hóa hiệu quả.
Tác dụng tinh bột nghệ giúp điều trị tổn thương gan
Tinh bột nghệ có thể thực sự ngăn ngừa tổn thương gan do carbon tetrachloride (CCI4) gây ra. Đây là một chất hóa học độc hại, mùi hôi như clo, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp đông lạnh và phân.
Tác dụng tinh bột nghệ làm giảm Cholesterol
Bản thân tinh bột nghệ đã có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ đem lại hiệu quả gấp bội, giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng xơ vữa bệnh mạch – 1 trong nguyên nhân chính gây ra đau tim.
Vì lý do này, các bác sỹ khuyên những bệnh nhân có tiền sử tim mạch, nên uống 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày để phòng ngừa biến chứng.

Tác dụng tinh bột nghệ làm giảm Cholesterol

Tác dụng tinh bột nghệ làm giảm Cholesterol

Tác dụng tinh bột nghệ tăng cường hệ thống miễn dịch
Tinh bột nghệ có khả năng loại bỏ các vi khuẩn có hại, tăng sức đề kháng của hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn lạ.
Tác dụng tinh bột nghệ để giải độc cơ thể
Với những người thường xuyên uống bia rượu và sử dụng thuốc chữa bệnh thì uống tinh bột nghệ là chất giải độc tự nhiên, hỗ trợ bảo vệ gan khỏi các độc tố như: rượu, hóa chất và một số loại thuốc…
Đây cũng là lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn muốn pha thức uống giải rượu cho anh trai hoặc ông xã
Tác dụng tinh bột nghệ giúp cải thiện chức năng thận
Nếu bạn đang gặp vấn đề về thận thì uống nghệ sẽ là liệu pháp tuyệt vời nhất vì trong tinh bột nghệ có chứa chất curcumin có khả năng điều trị bệnh thận.

Tác dụng tinh bột nghệ giúp cải thiện chức năng thận

Tác dụng tinh bột nghệ giúp cải thiện chức năng thận

Tác dụng tinh bột nghệ giúp hỗ trợ tiêu hoá, chữa trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày
Nếu bạn có tiền sử đau dạ dày, đại tràng nên uống tinh bột nghệ sẽ giúp chữa khỏi hoàn toàn đau dạ dày. Bởi đây là bài thuốc mau lành vết loét, đường tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và tăng cường sản sinh dịch gan, mật.
Tác dụng tinh bột nghệ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường
Uống tinh bột nghệ giúp ổn định lượng đường trong máu, nếu hôm nào đó bạn lỡ ăn nhiều tinh bột và đường hơn mọi ngày, đừng quên uống 1 ly tinh bột nghệ để đảm bảo lượng đường trong máu luôn được kiểm soát ở mức độ phù hợp.
Tác dụng tinh bột nghệ giúp an thần, chữa mất ngủ, căng thẳng thần kinh
Một ly nước ấm pha với tinh bột nghệ vào các buổi tối trước khi đi ngủ sẽ rất có lợi cho giấc ngủ của bạn, đặc biệt là những người suy nhược thần kinh hay mới ốm dậy.

Tác dụng tinh bột nghệ giúp an thần

Tác dụng tinh bột nghệ giúp an thần

Tác dụng tinh bột nghệ giúp làm chậm quá trình lão hóa
Nghệ là thực phẩm chứa nhiều curcumin hơn cả. Khi kết hợp với các loại vitamin, đặc biệt là vitamin E có trong mật ong, chúng trở thành một giải pháp tuyệt vời giúp ngăn ngừa lão hóa trên cơ thể.
Tác dụng tinh bột nghệ làm đẹp da, da trắng hồng mịn màng
Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa lão hóa da và hình thành các nếp nhăn, u hắc tố làm cho da mượt mà và trẻ hơn. Curcumin còn được chứng minh có tác dụng tốt gấp 300 lần so với vitamin E giúp da trắng hồng mịn màng như da em bé

Tác dụng tinh bột nghệ làm đẹp da hiệu quả

Tác dụng tinh bột nghệ làm đẹp da hiệu quả

Tác dụng tinh bột nghệ giảm cân
Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng đánh tan mô mỡ vùng bụng vùng đùi và ngăn không cho mô mỡ mới hình thành. Nhờ vậy uống tinh bột nghệ là giải pháp giúp giảm cân hiệu quả lại an toàn

Tác dụng tinh bột nghệ giúp trị mụn, vết thâm da hiệu quả
Nhờ đặc tính sát trùng và kháng khuẩn nên tinh bột nghệ rất hiệu quả trong việc chữa trị mụn. Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng kháng viêm tình trạng viêm nhiễm mụn trên da sẽ không hình thành
Tác dụng tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau khi sinh
Nhờ vào khả năng chống viêm nhiễm mà tinh bột nghệ giúp vết khâu mổ, vết rạch tầng sinh môn mau liền da không để lại sẹo. Giúp cho cổ tử cung mau hồi phục và đẩy máu xấu, khí huyết ứ đọng bên trong cơ thể ra ngoài nhanh, làm cho da dẻ hồng hào mịn màng…

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Tác dụng tinh bột nghệ có công dụng trị nám
Tinh bột nghệ có chứa curcumin – là một chất chống oxy hóa mạnh, nó có khả năng tấn công vào nguyên nhân gây nám – ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin trong tế bào da-  giúp xóa sạch nám một cách hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp tăng đào thải hắc sắc tố; thúc đẩy tái tạo tế bào biểu bì mới.

Tác dụng tinh bột nghệ giúp làm giảm nếp nhăn
Tinh bột nghệ kết hợp với sữa tươi, sữa  chua có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn. Hỗn hợp này giúp da bạn tăng tính đàn hồi qua đó giúp da căng lên và giảm bớt các nếp nhăn một cách hiệu quả.

Đặt mua tinh bột nghệ

tác dụng tinh bột nghệ, tac dung tinh bot nghe

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830