{Bật Mí} Tác Dụng TINH BỘT NGHỆ VÀNG ví như “thần dược” giúp Chữa Bệnh & Khỏe Đẹp

19/08/2020 | 1148

Hiện nay TINH BỘT NGHỆ VÀNG là một thực phẩm quý và vô cùng TỐT trong việc chữa TRỊ Bệnh và Làm Đẹp. Vậy tác dụng tinh bột nghệ vàng BẠN đã BIẾT hết chưa?

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mỗi chúng ta. Tinh bột nghệ vàng cũng vậy, sản phẩm 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên nên An Toàn tuyệt đối cho người dùng, không chỉ vậy nó còn cho tác dụng NHANH, hiệu quả CAO nữa. Vậy nên tác dụng của tinh bột nghệ vàng cũng được rất nhiều người quan tâm.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng

Tác dụng tinh bột nghệ vàng tốt cho sức khỏe

Hãy cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tìm hiểu tác dụng tinh bột nghệ vàng bạn nhé:

Tác dụng tinh bột nghệ vàng cải thiện sức khỏe của gan, giải độc gan

Với tác dụng cải thiện chức năng gan, thức uống tinh bột nghệ được sử dụng như là một loại thuố.c bổ phổ biến đối với những người mắc bệnh suy gan, nhờ vào hoạt chất Curcumin sẽ giúp tăng cường chắc năng gan, giải độc gan, hạ men gan rất tốt.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng bảo vệ não bộ khỏe mạnh

Curcumin sẽ thúc đẩy tăng cường các yếu tố ảnh hưởng tế bào thần kinh bắt nguồn từ não (BDNF). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ.

Bên cạnh đó, uống tinh bột nghệ còn giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer – chứng suy giảm nhận thức hay mất trí nhớ trở người già nhờ các hợp chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày

Uống tinh bột nghệ là một bài thu.ốc dân gian tốt nhất để điều trị chứng: chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản… qua bao đời nay. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích khả năng tiết mật của túi mật và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời giúp chữa trị tận gốc bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Tinh bột nghệ vàng chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ vàng chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Tác dụng tinh bột nghệ vàng uống để xoa dịu bệnh hen suyễn

Tinh bột nghệ là một trong những loại gia vị có tác dụng hỗ trợ mạnh đối với bệnh nhân hen suyễn Tác dụng của tinh bột nghệ là cải thiện hệ hô hấp, làm loãng máu, phục hồi cơ chế hít thở bình thường và xoa dịu chứng viêm do hen suyễn.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng giàu chất chống oxy hóa

Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp phá hủy các gốc tự do chính là những phân tử làm hư tổn tế bào và DNA trong cơ thể. Uống tinh bột nghệ thường xuyên giúp các tế bào trong cơ thể trẻ hóa ra và giúp chúng ta trẻ ra cả chục tuổi so với tuổi thật.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng làm trắng sáng làn da

Uống tinh bột nghệ là một trong những bí quyết chăm sóc làn da phổ biến của chị em phụ nữ. Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ sẽ giúp các vết mụn mau lành hơn, giảm triệu chứng lão hóa da và lượng dầu trên da mặt. Không những thế, tinh bột nghệ có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh chàm, vảy nến, xơ cứng bì, chứng đỏ mặt và một số căn bệnh da liễu khác. Ngoài ra, nghệ còn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím và được sử dụng để điều trị mụn vết thâm, nám da, tàn nhang… ở chị em phụ nữ hiệu quả.

Tinh bột nghệ vàng làm đẹp da hiệu quả

Tinh bột nghệ vàng làm đẹp da hiệu quả

Tác dụng tinh bột nghệ vàng cải thiện chứng trầm cảm

Với khả năng làm tăng BDNF, hoạt chấ Curcumin sẽ giúp cải thiện tâm trạng và kích thích sản xuất các loại hormone tạo cảm giác vui vẻ với hai chất dẫn truyền thần kinh là serotonin và dopamin

Các nhà nghiên cứu đã nhận ra rằng những bệnh nhân mắc chứng trầm cảm sẽ có tâm trạng tốt hơn khi uống tinh bột nghệ thường xuyên, từ đó cải thiện sức khỏe tinh thần của họ.

Tác dụng tinh tinh bột nghệ vàng tăng cường hệ miễn dịch

Curcumin trong tinh bột nghệ được coi là hoạt chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả nhất, nó có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch lên cao. Ngăn ngừa không cho bệnh như: cảm cúm, ho, sổ suýt vào trong cơ thể.    

Tác dụng tinh bột nghệ vàng phòng ngừa bệnh tim mạch

Khi uống tinh bột nghệ, bạn sẽ được cung cấp thêm một lượng chất chống oxy hóa, chống viêm cùng một nguồn curcumin dồi dào rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch – một trong những căn bệnh gây tử vong nhiều nhất trên thế giới. Ngoài ra, nó còn có tác dụng cải thiện chức năng của tế bào nội mô (lót mặt trong của tất cả các mạch máu trong cơ thể), giúp điều chỉnh huyết áp và chứng rối loạn đông máu.

Tác dụng tinh bột nghệ vàng ngăn ngừa các chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp

Tinh bột nghệ là một trong số những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nhờ chứa hoạt chất chống viêm, có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các bệnh mãn tính như: hen suyễn, bệnh tim và sự lão hóa sớm. Hơn thế nữa, hợp chất curcumin trong tinh bột nghệ còn chữa trị các cơn đau khác nhau do chứng viêm như viêm khớp dạng thấp, viêm thái hóa khớp, hay đau nhức xương khớp và thậm chí là đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện…

Đó là lý do mà tại sao tinh bột nghệ lại được coi là “thần dược” trong ngành y và được rất nhiều bạn tìm mua nhiều đến vậy. Với những tác dụng tinh bột nghệ vàng trên đây, bạn đã hoàn toàn có đủ động lực để uống tinh bột nghệ mỗi ngày rồi đấy! Chúng ta hãy tự pha chế ly tinh bột nghệ theo các công thức khác nhau tùy theo sở thích và khẩu vị.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Một trong những cách uống tinh bột nghệ phổ biến nhất là hòa tan tinh bột nghệ Thu Hồng vào 200ml nước ấm (có thể cho thêm sữa đặc, hoặc mật ong tùy vào khẩu vị mỗi người) và uống trước hoặc sau bữa ăn từ 15 – 30 phút vào buổi sáng và tối.

Chỉ cần bạn áp dụng uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày chỉ sau 1 tuần cơ thể bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830