[CẤP BÁO] Tác dụng phụ của TINH BỘT NGHỆ! Bạn NÊN biết?

23/07/2021 | 1758

Tinh bột nghệ có rất nhiều tác dụng TỐT trong việc chăm sóc SỨC KHỎE và chữa TRỊ BỆNH. Ngoài ra tác dụng phụ của TINH BỘT NGHỆ cũng vẫn có nhé? Bạn biết chưa?

Từ xa xưa nghệ đã được rất nhiều người ưa chuộng dùng làm thuốc chữa bệnh và làm đẹp da. Ngày nay khi khoa học phát triển thì tinh bột nghệ cũng được ra đời và được đánh giá là “thực phẩm vàng” bởi vô vàn công dụng tuyệt vời mang lại. Tinh bột nghệ rất lành tính, dễ uống và dễ hấp thụ. Tinh bột nghệ nếu uống đúng cách và đúng liều lượng thì nó chẳng khác nào “dược phẩm quý” giúp bạn mau chóng khỏi bệnh và giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Nhưng uống quá nhiều tinh bột nghệ sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Vậy tác dụng phụ của tinh bột nghệ như thế nào thì bạn đã biết hết chưa? Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu xem tác dụng phụ của tinh bột nghệ nếu chúng ta sử dụng quá liều lượng gây ra nhé?

Tác dụng phụ của tinh bột nghệ khi chúng ta uống quá liều lượng

Tác dụng phụ của tinh bột nghệ khi chúng ta uống quá liều lượng

Tác dụng phụ của tinh bột nghệ:

1. Kích thích tử cung

Đối với các chị em phụ nữ có chu kì kinh nguyệt không đều thì nên sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp thông tắc kinh nguyệt, bởi nó là một chất có thể gây kích thích tử cung. Tuy nhiên đối với phụ nữ mang thai thì nên cẩn trọng trong 3 tháng đầu thai kỳ để tránh bất kì tác hại nào cho bé.

2. Đau bụng

Do trong củ nghệ có chất cay, dùng nghệ quá liều lượng và trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng đau bụng. Để tránh tác dụng phụ này, bạn nên uống tinh bột nghệ thay thế cho bột nghệ hoặc nghệ tươi thì sẽ không gặp tình trạng đau bụng nữa. Vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hết chất cay, tinh dầu nghệ, tạp chất đi hết rồi có thể dễ hòa tan trong ruột, giảm khó chịu cho dạ dày.

3. Làm giảm quá trình đông máu

Trong trường hợp bạn đang dùng thuốc đông máu hoặc thuốc liên quan đến tiểu cầu thì nên lưu ý, tránh xa việc sử dụng nghệ. Vì trong nghệ chứa chất làm chậm quá trình đông máu, có thể dẫn tới chảy máu. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

4. Khó hấp thụ

Củ nghệ vẫn còn tinh dầu, chất xơ và tạp chất khiến cơ thể khó hấp thụ chất dinh dưỡng vào trong. Do vậy các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên nên uống tinh bột nghệ vì đã loại bỏ hết tạp chất, tinh dầu, và những chất xơ không tốt đi hết rồi. Sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt lên 40 lần.

5. Gây tiêu chảy và buồn nôn

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nếu tinh bột nghệ được hấp thụ với liều lượng lớn sẽ gây nên tiêu chảy, đổ mồ hôi, buồn nôn do trong nghệ có tính cay và kích thích dạ dày. Vì thế, nếu bạn cảm thấy bị buồn nôn và tiêu chảy khi dùng tinh bột nghệ thì hãy giảm liều lượng xuống nhé.

Tác dụng phụ của tinh bột nghệ - Nên uống đúng liều lượng

Tác dụng phụ của tinh bột nghệ - Nên uống đúng liều lượng

Trên đây là những tác dụng phụ của tinh bột nghệ khi bạn sử dụng quá nhiều, quá liều lượng sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng tốt mà tinh bột nghệ mang lại cho chúng ta nữa. Và sản phẩm này được ví như “thần dược” là đều nhờ vào những tác dụng tuyệt vời mà tinh bột nghệ giúp cho chúng ta chữa trị được rất nhiều bệnh.

Những tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ mang lại:

Điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột

Kháng viêm, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, viêm xương khớp

Ngăn ngừa và điều trị ung thư

Giải độc gan, chống virut viêm gan C, B, ngăn ngừa viêm gan các loại

Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trị mụn, vết thâm, nám da, sạm da, tàn nhang

Ngăn ngừa suy giảm trí nhớ bệnh Alzheimer

Chống trầm cảm, giảm đau đầu

Trẻ hóa làn da, da trắng mịn và hồng hào

Rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Những tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ mang lại

Những tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ mang lại

Sử dụng tinh bột nghệ như thế nào là đúng cách

Tinh bột nghệ là thực phẩm sau khi đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu có trong nghệ. Vì thế, nó rất tốt cho sức khỏe của cơ thể con người và đặc biệt không gây kích ứng da như bột nghệ hay nghệ tươi thông thường. Tuy không có quy định cụ thể về việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày là bao nhiêu nhưng theo các chuyên gia hàng đầu thế giới thì đối với một người khỏe mạnh bình thường nên bổ sung tinh bột nghệ theo công thức chuẩn sau đây:

  • 2 thìa café tinh bột nghệ nguyên chất (8-10gr/lần)
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C
  • 1-2 thìa mật ong (sữa đặc/sữa công thức/bột ngũ cốc)

Hòa đều tinh bột nghệ vào trong ly nước ấm, sau đó có thể cho thêm mật ong hoặc sữa đặc hay sữa công thức… tùy vào khẩu vị của bạn.

Ngày uống từ 2-3 ly, và uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút.

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách theo công thức chuẩn

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách theo công thức chuẩn

Đây được coi là công thức tốt nhất và chuẩn nhất được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng. Bạn chỉ cần áp dụng theo công thức chuẩn này thì vấn đề bệnh của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Đồng thời liều lượng vừa đủ sẽ không gây ra tình trạng lãng phí cũng như không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG giúp gia đình bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất! Sử dụng sản phẩm của chúng tôi luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830