{Sự thật là} Tác dụng PHỤ của nghệ BẠN đã biết HẾT chưa?

20/08/2020 | 1097

Nghệ được coi là một sản phẩm giúp BỒI BỔ sức khỏe và được RẤT nhiều người ƯA CHUỘNG sử dụng hàng ngày, vậy tác dụng phụ của NGHỆ bạn đã biết hết chưa?

Thực phẩm nào cũng có 2 mặt (một mặt tốt và một mặt xấu của nó), nếu bạn dùng với liều lượng vừa đủ sẽ giống như “thần dược – thu.ốc tiên” giúp chữa trị bệnh hiệu quả cũng như chăm sóc và làm đẹp da. Còn nếu chúng ta dùng ở liều lượng quá nhiều - quá dư thừa nó sẽ có tác dụng phụ. Nghệ cũng vậy, mặc dù rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và chữa trị bệnh nhưng nếu bạn uống quá nhiều nghệ trong một ngày cơ thể sẽ không hấp thụ hết và gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Vậy tác dụng phụ của nghệ là gì hãy để Tinh Nghệ Thu Hồng giải đáp giúp bạn nhé!

Tác dụng phụ của nghệ

Tác dụng phụ của nghệ nếu uống quá liều lượng

Bạn nên biết nghệ là loại củ rất đắng, rất hắc, mùi nồng, khó uống, khi uống vào cơ thể vô cùng khó chịu vì chưa loại bỏ được hết tinh dầu nghệ đi. Nên uống nhiều sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Và chúng ta nên sử dụng TINH BỘT NGHỆ thay thế cho NGHỆ TƯƠI cũng như BỘT NGHỆ nhé. Tinh bột nghệ vừa TỐT, vừa lành tính lại AN TOÀN nữa.

Uống tinh bột nghệ với liều lượng vừa đủ tốt như thần dược

Uống tinh bột nghệ với liều lượng vừa đủ tốt như "thần dược"

Những tác dụng phụ của nghệ như sau:

Đau bụng: Củ nghệ có tính cay, vị nồng nên uống nghệ trong thời gian dài có thể gây ra đau bụng, tiêu chảy => Và chúng ta nên sử dụng tinh bột nghệ thay thế là quá hợp lý.

Gây chảy máu: Uống quá nhiều nghệ tươi sẽ làm cơ thể hấp thụ không hết và có thể làm chậm quá trình đông máu, vì vậy khi bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ quá nhiều có thể dẫn đến chảy máu => tinh bột nghệ lại khác hoàn toàn nhé các bạn, uống lượng vừa đủ sẽ giúp vết thương mau liền da, mau lành sẹo và đặc biệt không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

Sơ gan: Sử dụng nghệ tươi gây nên tình trạng vàng da, xơ gan vì nghệ tươi vẫn còn tinh dầu nghệ chưa được loại bỏ đi. Do vậy không nên sử dụng nghệ tươi hay bột nghệ trong thời gian dài mà chúng ta nên uống tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ vô cùng lành tính, an toàn với mọi người vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất không tốt có bên trong củ nghệ đi hết rồi. Uống tinh bột nghệ hàng ngày còn giúp giải độc gan, lọc độc tố, phòng ngừa u.ng th.ư vô cùng hữu hiệu nữa.

Kích thích tử cung: Việc uống nghệ tươi có thể gây kích thích tử cung, chính vì thế nghệ có thể có lợi giúp điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên đối với phụ nữ mang thai thì sau 3 tháng đầu mới nên uống, còn trong 3 tháng đầu tuyệt đối không nên uống nghệ tươi nhé.

Khó hấp thụ: Nghệ tươi vẫn còn nguyên tinh dầu nghệ nên cơ thể rất khó hấp thụ tinh dầu nghệ được, gây ra tình trạng khó tiêu. Thay thế vào đó chúng ta sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể khó hấp thụ được hết những dưỡng chất cần thiết.

Vàng răng: Uống nghệ tươi hay bột nghệ gây ra tình trạng vàng răng vàng da vì chưa tách tinh dầu nghệ đi. Nhưng bạn uống tinh bột nghệ hay tinh chất cao cấp Curcumin là một giải pháp tuyệt vời nhất vừa giúp chúng ta có một sức khỏe kiên cường, vừa ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời đẹp da, bổ máu và phòng ngừa ung thư hữu hiệu nữa.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hãy cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tăng cường sức đề kháng ngay hôm nay bạn nhé!

Hàng triệu bạn đã và đang uống Tinh bột nghệ Thu Hồng mỗi ngày để chúng ta sống khỏe mạnh hơn, ít bệnh tật hơn và yêu đời hơn.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830