Cấp Báo Tác Dụng Phụ Của Curcumin – Bạn nên biết?

30/08/2021 | 1149

Tinh nghệ Curcumin có rất nhiều tác dụng TỐT đối với SỨC KHỎE và LÀM ĐẸP da, ngoài ra tác dụng phụ của Curcumin vẫn có nếu bạn sử dụng quá liều lượng cho phép

Tinh chất Curcumin được ví là “thần dược” trong điều trị và chữa trị bệnh, vì những tác dụng tuyệt vời như trên mà gần đây, tinh nghệ curcumin được nhắc đến như một bước ngoặt lớn trong việc kết hợp tri thức giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại (công nghệ nano) để tạo ra sản phẩm phòng ngừa và điều trị ung thư cũng như các căn bệnh mạn tính khác. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc tính vượt trội mà nano-curcumin mang lại, việc sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả còn là vấn đề đáng được lưu tâm. Cũng như khi sử dụng curcumin quá liều lượng sẽ gây ra những tác dụng phụ của curcumin không mong muốn.

Tinh nghệ nano Curcumin và những công dụng tuyệt vời

Tinh nghệ nano Curcumin và những công dụng tuyệt vời

Curcumin - tinh chất nghệ vàng có nhiều hoạt tính sinh học quý như khả năng chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn, nhanh lành tổn thương, tiêu diệt gốc tự do và chống ung thư, chữa đau dạ dày, phụ nữ sau sinh... Tuy nhiên, curcumin cũng có thể gây hại nếu sử dụng không đúng cách. Và những tác dụng phụ của curcumin là có chứ không phải không có đâu, sản phẩm dù có tốt đến đâu cũng luôn có 2 mặt. Nếu dùng đúng liều lượng, đúng cách uống, và đúng theo công thức chuẩn thì nó giống như thần dược, còn khi bạn lợi dụng uống quá nhiều, không đúng liều lượng sẽ gây ra những tác dụng phụ curcumin đối với cơ thể

Tác dụng phụ của curcumin

Đã có rất nhiều công trình khoa học chứng minh Curcumin có rất nhiều tác dụng vượt trội trong việc điều trị và chữa trị bệnh nhưng nếu “thần dược” này mà bạn sử dụng ở một lượng quá lớn, uống quá liều lượng quy định trong 1 lần sẽ gây ra những tác dụng phụ của curcumin như sau:

  • Nếu sử dụng curcumin quá nhiều và uống quá liều lượng quy định có thể gây tác dụng phụ ở đường tiêu hoá như đau bụng, buồn nôn, khó tiêu 
  • Curcumin có trong củ nghệ có khả năng kích niêm mạc tử cung, dẫn đến tử cung nở ra, có thể kích thích tử cung từ đó làm tăng nguy cơ sảy thai. Vì vậy phụ nữ đang có thai không nên sử dụng curcumin như một thực phẩm bổ sung. Mà hãy đợi sinh xong rồi hãy uống.
  • Có thể gây cản trở hiệu quả của một số loại thuốc giảm acid như đang sử dụng thuốc trào ngược dạ dày thì không nên uống nghệ.

Tác dụng phụ của Curcumin bạn nên biết

Tác dụng phụ của Curcumin bạn nên biết

Curcumin tương tác với một số loại thuốc:

Viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) khuyến cáo nên thận trọng khi bổ sung curcumin nếu đang uống các loại thuốc sau:

- Thuốc trào ngược dạ dày/viêm khớp Azulfidine EN-Tabs (Sulfasalazine): Curcumin có thể làm tăng độ hấp thụ của Sulfasalazine trong cơ thể, vì thế làm tăng tác dụng phụ của loại thuốc này (chán ăn, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa).

- Thuốc điều trị đái tháo đường (Antidiabetes): Curcumin có thể gây giảm lượng đường huyết ở những người bị đái tháo đường type 2, Antidiabetes cũng có tác dụng này. Vì thế, khi dùng kết hợp hai loại này có thể khiến đường huyết giảm xuống mức nguy hiểm. Một số thuốc được sử dụng để điều trị đái tháo đường bao gồm: Glimepiride (Amaryl), glyburide (DiaBeta, Glynase PresTab, Micronase), insulin, pioglitazone (Actos), rosiglitazone (Avandia), chlorpropamide (Diabinese), glipizide (Glucotrol), tolbutamide (Orinase)…

- Thuốc chống đông máu: Curcumin cũng có thể làm chậm quá trình đông máu, khi kết hợp với các loại thuốc này sẽ làm tăng nguy cơ bị thâm tím và xuất huyết. Điều này cũng xảy ra khi sử dụng curcumin chung với các thảo dược có khả năng làm loãng máu như gừng, tỏi, đinh hương, nhân sâm…

Một số thuốc chống đông máu bao gồm: Aspirin, clopidogrel (Plavix), diclofenac (Voltaren, Cataflam), ibuprofen (Advil, Motrin), naproxen (Anaprox, Naprosyn), dalteparin (Fragmin), enoxaparin (Lovenox) , heparin, warfarin (Coumadin)…

- Thuốc trợ tim Talinolol: Curcumin làm giảm độ hấp thụ và tác dụng của thuốc Talinolol

Với những tác dụng phụ của curcumin như trên các bạn có thể sử sử dụng nano curcumin đang được các nhà khoa học coi là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh nhất, tiêu biểu cho thế hệ mới các chất chống ung thư hiệu lực cao, lại an toàn và không gây tác dụng phụ. Nano curcumin với khả năng siêu tan và siêu hấp thụ khi uống liều lượng vừa đủ nó chẳng khác gì “thần dược trong ngành y” cả.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Liều lượng sử dụng nano curcumin thích hợp chuẩn khoa học

Khi bạn uống liều lượng vừa đủ và thích hợp sẽ giúp cơ thể hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào trong đồng thời không gây lãng phí, không gây ra những tác dụng phụ của curcumin không mong muốn. Và còn được ví như thần dược trong chữa trị bệnh. Vậy nên liều lượng uống sao cho tốt và đạt hiệu quả tối ưu nhất, nhất định bạn phải ghi nhớ nhé. Dưới đây là công thức uống curcumin chuẩn khoa học giúp phát huy tốt nhất cho người bệnh.

Công thức chuẩn:

  • 2 thìa café tinh nghệ nano curccumin (8-10gr/lần)
  • 1-2 thìa mật ong (hoặc sữa đặc)
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều cho tan hoàn toàn. Tiếp theo cho thêm 1-2 thìa mật ong hoặc sữa đặc vào và uống.

Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Liều lượng sử dụng tinh nghệ nano Curcumin chuẩn khoa học

Liều lượng sử dụng tinh nghệ nano Curcumin chuẩn khoa học

Curcumin được khoa học chứng minh là tương đối an toàn khi bổ sung bằng đường uống hoặc bôi lên da với liều lượng phù hợp. Sử dụng nano curcumin luôn mang đến hiệu quả vượt trội cho người bệnh, nano curcumin rất lành tính và an toàn. Sản phẩm 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

TINH NGHỆ THU HỒNG luôn CAM KẾT sản phẩm nguyên chất 100% và CHẤT LƯỢNG đứng số 1 trên thị trường hiện nay. Đồng hành cùng Tinh Nghệ Thu Hồng sẽ giúp bạn và gia đình bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830