[TOP 1] Tác Dụng Của Viên Nghệ Mật Ong Tốt Sức Khỏe & Làm Đẹp

13/10/2021 | 840

TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG hiện nay được coi là thực phẩm chăm sóc sức khỏe TỐT số 1. Tác dụng của viên NGHỆ MẬT ONG ra làm sao cũng đang rất được quan tâm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 vị thuốc quý trong dân gian đó chính là tinh bột nghệ và mật ong. Khi hai sản phẩm này hòa quyện lại với nhau sẽ tạo nên một công thức chuẩn nhất cho sức khỏe cả gia đình bạn. Tác dụng của viên nghệ mật ong cũng chính là điều mà rất nhiều bạn đang đặt câu hỏi thắc mắc?

Tác dụng của viên nghệ mật ong tốt cho sức khỏe

Tác dụng của viên nghệ mật ong tốt cho sức khỏe

Sử dụng tinh bột nghệ và mật ong với trăm ngàn tác dụng tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn giúp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả nữa. Khi tinh bột nghệ với mật ong kết hợp lại với nhau không chỉ tốt mà còn mang đến hiệu quả vượt trội nữa. Vậy nên sử dụng tinh bột nghệ với mật ong trực tiếp hay nên vo thành viên nghệ mật ong rồi uống? Hay tác dụng của viên nghệ mật ong ra làm sao? Nếu không biết sớm bạn chỉ có mà tiếc hùi hụi thôi đó.

Tinh bột nghệ được các nhà khoa học ví như “thần dược ngành y” nhờ những tác dụng tốt mà nó mang lại cho sức khỏe cũng như trong làm đẹp hiệu quả. Tinh bột nghệ vừa giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chữa viêm loét dạ dày hiệu quả, giúp phòng ngừa ung thư, giải độc gan, lọc độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giảm đau nhức xương khớp, tốt hệ tim mạch, bệnh nhân tiểu đường hay phụ nữ mới sinh xong, làm đẹp da và trẻ hóa làn da….

Mật ong được xem là vị thuốc quý chứa nhiều dưỡng chất bồi bổ sức khoẻ và cơ thể. Mật ong chứa hơn 300 vi chất như: Vitamin B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic, 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường Glucoza, đường hoa quả, xacarôza..)… Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa…, có tính kháng khuẩn cao giúp bảo vệ cơ thể, sử dụng trong làm đẹp có tác dụng rất tốt với làn da.

 Vì vậy nên khi kết hợp hai thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên này sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo nhất cho người bệnh, vừa có tính an toàn cao lại giúp tăng khả năng hấp thụ cũng như tốt sức khỏe.

Hàng trăm tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ mật ong mang lại

Hàng trăm tác dụng tốt nhờ uống tinh bột nghệ mật ong mang lại

Tác dụng của viên tinh bột nghệ mật ong

  • Viên tinh bột nghệ mật ong giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
  • Giải độc gan, giải độc cơ thể, thanh lọc độc tố bên trong cơ thể
  • Chữa viêm loét dạ dày, đau dạ dày, hành tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, đầy bụng, khó tiêu, ăn uống không tiêu, diệt tận gốc vi khuẩn Hp
  • Tốt cho hệ tim mạch ngăn ngừa suy tim, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch, giảm đau tim
  • Giảm Cholesterol trong máu, máu nhiễm mỡ
  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, giảm sưng đau các khớp
  • Viên tinh bột nghệ mật ong tốt cho bệnh tiểu đường, huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm cân, ngăn không cho các mô mỡ mới hình thành
  • Dùng cho chị em sau khi sinh, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, tránh hậu sản
  • Làm đẹp da, trẻ hóa làn da, hết mụn, mờ thâm, giảm nám – tàn nhang
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm mãn tính.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp phòng tránh cảm lạnh, cảm cúm.

Đó là toàn bộ tác dụng của viên tinh bột nghệ mật ong tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Bạn chỉ cần uống đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và phòng ngừa ung thư hữu hiệu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách làm viên tinh bột nghệ mật ong đơn giản

Cho 200g tinh bột nghệ nguyên chất vào tô, sau đó lấy 200ml mật ong rừng và đổ từ từ vào khuấy đều lên sao cho hỗn hợp hòa quyện lại với nhau làm sao mà khi bạn vo lại thành viên rất dễ, không bị dính tay.

Cho 2 thìa tinh bột nghệ ra tô khác dùng làm lớp bột áo. Sau đó bạn dùng tay vo những viên tinh bột nghệ sao cho tròn và đẹp to bằng đầu đũa là được. Sau đó thả vào tô bột áo, cứ làm như vậy tới khi nào nặn hết thì thôi.

Bạn lấy cái tô lắc lắc đều lên để cho lớp bột áo dính đều vào hết viên tinh bột nghệ mật ong là đã xong

Tiếp theo bạn để nơi thoáng mát (tránh ánh nắng trực tiếp, hoặc nơi có khói bụi sẽ gây mất vệ sinh) 3-4 ngày

Hoặc cho vào lò vi sóng sấy khô ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 10-15p

Cách làm cũng vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của các bạn đâu, hãy cùng trải nghiệm để thấy vô cùng thú vị khi tận tay mình làm được viên nghệ mật ong.

Cách uống tinh bột nghệ mật ong chuẩn khoa học

Cách uống tinh bột nghệ mật ong chuẩn khoa học

Cách bảo quản viên tinh bột nghệ mật ong

  • Nên đựng viên tinh bột nghệ mật ong trong hũ thủy tinh có nắp đậy kín, tránh bảo quản trong hũ nhựa hoặc kim loại vì sẽ làm giảm đi tác dụng.
  • Bạn bảo quản viên tinh bột nghệ nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, có thể sử dụng trong vòng 1-2 tháng, nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể sử dụng trong khoảng 6 tháng.
  • Nếu mua ở ngoài tiệm viên tinh bột nghệ mật ong người ta sản xuất để bảo quản được lâu chắc chắn sẽ thêm chất bảo quản, và một số thành phần khác. Do vậy mình khuyên các bạn không nên mua viên nghệ mật ong làm sẵn rồi nhé, không an toàn cho sức khỏe. Chúng ta nên mua tinh bột nghệ và mật ong về làm trực tiếp cho an toàn.

Vì sao chúng ta nên sử dụng tinh bột nghệ thay cho bột nghệ?

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất đi hết rồi. Nên khi uống không đắng, không hắc, không nghe mùi nồng mà cực kỳ dễ uống. Uống tinh bột nghệ còn cho tác dụng nhanh và hiệu quả tốt gấp 40 lần so với bạn uống bột nghệ hay nghệ tươi nữa.

Chúng ta cũng không cần phải làm viên tinh bột nghệ mật ong làm gì vì vừa lịch kịch, vừa tốn thời gian, công sức nữa. Vì sản phẩm tinh bột nghệ khi uống trực tiếp hòa với nước khả năng hấp thụ sẽ vô cùng nhanh và tốt cho cơ thể. Tinh bột nghệ rất dễ uống, cứ mỗi uống bạn chỉ cần lấy 2 thìa tinh bột nghệ + 1-2 thìa mật ong hòa chung với 200ml nước ấm khoảng 40 độ C. Không tốn quá nhiều thời gian, mà hiệu quả lại nhanh nữa. Đây cũng được coi là cách tốt nhất mà các chuyên gia y khoa hàng đầu thế giới khuyên nên uống trực tiếp tinh bôt nghệ với mật ong sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh nhất và bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách “trọn vẹn” nhất! Sản phẩm luôn CAM KẾT chất lượng đứng SỐ 1 trên thị trường.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830