Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ với DA đánh bay MỤN – THÂM - NÁM

01/09/2021 | 770

Tinh bột nghệ với công dụng làm ĐẸP và TRẺ HÓA làn da, giúp đánh bay MỤN – vết THÂM – NÁM và TÀN NHANG. Những tác dụng của tinh bột nghệ với da đang được quan tâm

Tinh bột nghệ được ví như “thần dược chăm sóc sắc đẹp” nhờ những tác dụng của tinh bột nghệ với da trên cả tuyệt vời. Ngoài công dụng giúp trẻ hóa làn da, săn chắc da và còn giúp loại bỏ mụn, vết thâm trên da, vết nám và tàn nhang cũng mờ thấy rõ.

Mặt nạ tinh bột nghệ là một trong những phương pháp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn cho da nữa. Với bất kỳ cô nàng nào cũng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn một đồng tiền nào đi Spa hay thẩm mỹ viện. Không chỉ giúp làm trắng mịn da một cách tự nhiên, mặt nạ tinh bột nghệ còn đem đến vô vàn công dụng khác nữa như đánh bay sẹo, tái tạo da và điều trị mụn hiệu quả như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… Những tác dụng của tinh bột nghệ với da là vô cùng thần kỳ. Do vậy phương pháp thiên nhiên này được rất nhiều chị em săn lùng và ưa chuộng sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ đem đến chủ yếu nhờ vào hoạt chất curcumin. Với đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa mạnh, rất tốt và an toàn cho da nữa. Hãy cùng tìm hiểu 8 tác dụng của tinh bột nghệ với da giúp chị em trở lên xinh đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Tác dụng của tinh bột nghệ với da giúp da trắng mịn hồng hào

Tác dụng của tinh bột nghệ với da giúp da trắng mịn hồng hào

8 tác dụng của tinh bột nghệ với da trên cả tuyệt vời:

Ngăn ngừa lão hóa da

Tác dụng của tinh bột nghệ với da là ngăn ngừa lão hóa da, do tinh bột nghệ giàu chất chống oxy hóa Curcumin và cũng là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Mặt nạ tinh bột nghệ còn thúc đẩy cơ thể sản sinh tế bào mới thay thế cho các tế bào cũ đã chết, vì thế hạn chế tối đa tình trạng lão hóa do thời gian.

2 thìa tinh bột nghệ hòa với ½ lòng trắng trứng gà (đối với da nhờn), còn trộn với lòng đỏ trứng gà dành cho da khô.

Trị mụn và vết thâm sạm da

Tinh bột nghệ có tính chất sát trùng và kháng khuẩn giúp giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm và điều tiết tuyến bã nhờn cho da dầu từ đó ngăn ngừa mụn. Mặt nạ tinh bột nghệ không những vết sẹo mụn trứng cá và viêm mà còn làm giảm tiết dầu của tuyến bã nhờn. Vì vậy nên tinh bột nghệ được lựa chọn nhiều để điều trị mụn, làm sạch da. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn sử dụng để trị thâm hay sẹo do mụn để lại nhờ khả năng đánh bật melanin và ức chế quá trình hình thành melanin trên da.

Trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong lại với nhau, rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da, mát xa lên mặt 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần vào buổi tối da bạn sẽ hết mụn nhang chóng.Trộn 1 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa mật ong với nhau sau đó cũng thoa lên mặt và để khoảng 15 phút rửa mặt sạch lại.

Tác dụng của tinh bột nghệ với da trị mụn vết thâm sạm da

Tác dụng của tinh bột nghệ với da trị mụn vết thâm sạm da

Xóa mờ vết sẹo

Nếu như thành phần curcumin trong nghệ nổi bật với công dụng kháng viêm, làm lành vết thương nhanh chóng và ngăn ngừa hình thành sẹo thì nay người ta còn tìm thấy thêm các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin ở trong nghệ cũng có những công dụng tương tự như curcumin. Vì thế mà không thể phủ nhận tác dụng tích cực của nghệ đối với các vết sẹo trên da, bạn có thể bôi trực tiếp nghệ tươi nên vùng da cần điều trị hoặc sử dụng tinh bột nghệ làm nguyên liệu mặt nạ đắp từ 2 – 3 lần/tuần. 

Da căng bóng mịn

Với khả năng kháng viêm và chống oxy hóa mạnh giúp làm căng bóng cho da mặt. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có thể “hồi sinh” làn da của bạn bằng cách phục hồi độ sáng tự nhiên.

Bạn thử loại mặt nạ nghệ tại nhà xem điều ngạc nhiên sẽ đến đó. Hãy trộn một lượng nhỏ tinh bột nghệ, sữa chua và mật ong lại với nhau và đắp hỗn hợp này lên mặt. Giữ mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Cung cấp độ ẩm cho da

Tinh bột nghệ cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt không chỉ tốt cho da nhờn mà còn cực kỳ tốt cho da khô thông thường hoặc da khô do thời tiết gây nên.

Bạn chỉ cần kết hợp tinh bột nghệ cùng với lòng trắng trứng gà hoặc sữa tươi không đường và cho thêm một ít nước cốt chanh. Hỗn hợp tinh bột nghệ này mang đến độ ẩm cho da, ngoài ra còn nâng được tone da của bạn.

Tác dụng của tinh bột nghệ với da cung cấp độ ẩm cho da

Tác dụng của tinh bột nghệ với da cung cấp độ ẩm cho da

Điều trị nếp nhăn, nám da và tàn nhang
Một số nghiên cứu đáng tin cậy đã đề xuất nghệ là một phương pháp điều trị các nếp nhăn và vết chân chim trên da. Tác dụng của nghệ giúp cải thiện vẻ ngoài tổng thể của kết cấu da, do đó có thể làm cho nếp nhăn ít được chú ý hơn.

Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ bằng cách trộn tinh bột nghệ, bột gạo với sữa tươi và nước ép cà chua và đắp hỗn hợp lên mặt và cổ của bạn trong 20 phút. Rửa sạch với nước ấm. Điều này sẽ làm giảm nếp nhăn cũng như làm sáng, trắng da của bạn. Nếu bạn có quầng thâm, bạn có thể thêm một ít tinh bột nghệ và bơ hoặc nước ép dứa và đắp nó xung quanh mắt trong 20 phút. Rửa sạch với nước mát. Đây là hiệu quả trong việc loại bỏ các nếp nhăn cũng như quầng thâm.

Tác dụng của tinh bột nghệ với da trị nám - tàn nhang

Tác dụng của tinh bột nghệ với da trị nám - tàn nhang

Da trắng sáng và hồng hào

Nhờ đặc tính kháng viêm và giải độc cơ thể nên khi dùng tinh bột nghệ sẽ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể đồng thời sản sinh ra các tế bào mới làm đẹp da.

Bạn có thể dùng tinh bột nghệ để uống hoặc pha cùng với chanh, sữa tươi, mật ong tạo thành hỗn hợp và thoa lên vùng bị nám da, thâm da hoặc rạn da 2 – 3 lần/1 tuần.

Tẩy tế bào chết cho da

Tinh bột nghệ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả vì nó thúc đẩy cơ thể sản sinh nhanh ra các tế bào mới thay thế cho các tế bào cũ từ đó giảm nguy cơ lão hóa theo thời gian.

Mặt nạ tinh bột nghệ + mật ong + nước cốt chanh. Bạn dùng 1 thìa tinh bột nghệ trộn đều với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tác dụng của tinh bột nghệ với da vô cùng nhiều, chỉ cần bạn chăm chỉ đắp mặt nạ tinh bột nghệ  tuần 3 - 4 lần thì chả mấy chốc da bạn sẽ trắng mịn và hồng hào mịn màng như da em bé. Đánh bay những nốt mụn, vết thâm, sạm và nám da – tàn nhang cũng mờ rõ. Trả lại cho chị em làn da trắng mịn và hồng hào như da em bé.

TINH NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sản phẩm CAM KẾT nguyên chất 100% và chất lượng luôn đứng đầu trên thị trường.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830