Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG chữa bách bệnh

09/11/2021 | 637

Những tác dụng của TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG không chỉ TỐT cho SỨC KHỎE mà còn giúp bạn có làn da ĐẸP không tỳ vết nữa nhé vô cùng “thần kỳ” với mỗi chúng ta

Nhờ uống tinh bột nghệ và mật ong giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, tăng sức dẻo dai và phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Và đã được nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong thì khỏi cần phải bàn cãi nhiều nữa. Khi kết hợp chung với nhau tinh bột nghệ và mật ong sẽ tạo ra bài thuốc “hoàn hảo” nhất dành cho mọi người.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong tốt sức khỏe

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong tốt sức khỏe

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong không chỉ giúp giải độc gan, lọc độc tố bên trong cơ thể, giảm lượng cholesterol trong máu mà còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa cực tốt ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tế bào tự do – nguyên nhân gây ung thư lớn nhất hiện nay.

Khi mà trong tinh bột nghệ chứa nhiều hoạt chất Curcumin rất tốt cho sức khỏe, kết hợp chung với mật ong giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ tạo ra một công thức bổ dưỡng lý tưởng cho người bệnh. Nếu áp dụng thói quen uống tinh bột nghệ và mật mỗi ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều bệnh và bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Dưới đây là 15 tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong được ví là “chữa bách bệnh” nếu bạn không biết sớm quả thật là đáng tiếc.

Hàng ngàn tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong

Hàng ngàn tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong

15 tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong được coi là “thần kỳ” cho sức khỏe?

1. Tăng hệ miễn dịch cho cơ thể ngăn ngừa bệnh

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong rất tốt cho khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hỗn hợp này còn có thể bài trừ sự tấn công của vi khuẩn gây hại, gia tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Nhờ vào đặc tính chống vi khuẩn và kháng virus có thể ngăn chặn cơ thể khỏi virus cúm, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật một cách hiệu quả nhất.

2. Chữa đau dạ dày viêm loét dạ dày, vi khuẩn Hp

Chất Curcumin trong tinh bột nghệ ức chế vi khuẩn Hp, giảm thiểu tối đa các vết loét sinh sôi và sự co thắt dạ dày, tạo mảng chắn cho niêm mạc dạ dày và giúp ngăn chặn chứng đầy bụng, đầy hơi, ợ hơi và ợ chua. Tinh bột nghệ còn có giúp giải phóng mật ở túi mật, hữu ích cho việc tiêu hóa đồ ăn ở dạ dày, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và giúp vết loét mau chóng lành da.

Mật ong chứa enzyme glucose oxidase tạo ra hydrogen peroxide tạo nên đặc tính kháng khuẩn với vi khuẩn có hại như H.pylori trong dạ dày. Mật ong có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kích thích gia tăng các tế bào monocytes nhằm giải phóng các protein cytokines có tác dụng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, giảm các triệu chứng phát sinh ở dạ dày.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong chữa dạ dày khỏi nhanh

3. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong phòng ngừa ung thư

Chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, từ đó giúp phòng ngừa ung thư hiệu quả. Ngoài ra, Curcumin trong tinh bột nghệ còn có thể phá hủy các tế bào gây nên bệnh ung thư, khi được cơ thể hấp thụ sẽ làm giảm đi sự hình thành của các khối u, tế bào di căn, đồng thời nó hỗ trợ các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả.

Tinh bột nghệ còn có tác dụng thúc đẩy apoptosis - quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy, cũng như giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn sau khi hóa trị. Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa.

4. Giảm Cholesterol

Tác dụng của tinh bột nghệ rất tốt trong việc làm giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt cho cơ thể. Khi kết hợp với mật ong, sẽ đem lại hiệu quả gấp bội như giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch – một trong những nguyên nhân chính gây ra đau tim.

5. Ngăn ngừa tim mạch

Một trong những tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong phải kể đến đó chính là giảm xơ vữa động mạch, và ngăn ngừa tim mạch. Tinh bột nghệ cung cấp một lượng chất chống oxy hóa, chống viêm hiệu quả ngăn ngừa các bệnh về tim mạch – một trong những căn bệnh gây tử vong nhiều nhất trên thế giới.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Thành phần của chất curcumin có trong tinh bột nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong hoạt động như chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương. Do vậy những người uống tinh bột nghệ và mật ong, kết hợp thêm sữa sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer.

7. Giúp xương chắc khỏe, trị đau nhức xương khớp

Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ có vai trò vô cùng tốt trong việc làm mềm các cơ khớp, làm giảm các cơn đau mỏi cơ khớp hành hạ. Mật ong và tinh nghệ có khả năng làm tăng sản sinh tế bào xương, giúp chống lại tình trạng loãng xương, giúp cho xương chắc khỏe.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong khi kết hợp hai loại thành phần này còn giúp giảm đau và giảm viêm ở những người bị bệnh viêm khớp.

8. Bảo vệ não bộ khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ

Curcumin sẽ tăng cường các yếu tố ảnh hưởng tế bào thần kinh bắt nguồn từ não (Brain Derived Neurotrophic Factor – BDNF). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong bảo vệ não bộ

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong bảo vệ não bộ

9. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giảm triệu chứng trầm cảm

Với khả năng làm tăng BDNF, curcumin sẽ giúp cải thiện tâm trạng và kích thích sản xuất các loại hormone tạo cảm giác vui vẻ với hai chất dẫn truyền thần kinh là serotonin và dopamine.

Các nhà nghiên cứu đã nhận ra rằng những bệnh nhân mắc chứng trầm cảm sẽ có tâm trạng tốt hơn khi uống tinh bột nghệ thường xuyên, từ đó cải thiện sức khỏe tinh thần của họ.

10. Giảm chứng mất ngủ

Tinh bột nghệ có tác dụng làm giảm đau cơ, còn mật ong giúp thư giãn các cơ. Khi tinh bột nghệ kết hợp với mật ong cơ thể sẽ trở nên thư giãn và đỡ mỏi mệt hơn, dễ tiến vào giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra uống tinh bột nghệ và mật ong cũng có tác dụng an thần nhẹ giúp giấc ngủ ngon hơn, giảm mất ngủ và chứng khó ngủ của người già.

11. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân

Chất Curcumin rất tốt trong việc đánh bay lượng mỡ tích lũy, dư thừa trong cơ thể cũng như ngăn chặn không để các tế bào mỡ phát triển trong cơ thể. Còn mật ong nuôi dưỡng bảo vệ các tế bào trong cơ thể phát triển thuận lợi giúp bạn có một cơ thể thon gọn săn chắc.

Tinh bột nghệ và mật ong hỗ có tác dụng hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Với khả năng phá vỡ kết cấu của chất béo và thúc đẩy đào thải chất béo ra khỏi cơ thể, từ đó giúp giảm mỡ và giảm cân nhanh.

Khi uống tinh bột nghệ mật ong trước bữa ăn khiến cho dạ dày được đổ đầy một phần, làm chúng ta nhanh no hơn dù ăn ít, làm giảm lượng thức ăn và năng lượng nạp vào cơ thể, giúp giảm cân từ từ.

Ngoài ra tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Do đó giảm tình trạng mỡ máu, gan nhiễm mỡ ở bệnh nhân thừa cân, béo phì.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân

12. Giải độc gan, đào thải độc tố và giải độc cơ thể

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giúp thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan.

Tinh bột nghệ và mật ong là những thành phần thường được sử dụng trong các loại đồ uống thải độc cơ thể – detox. Chúng có tác dụng hỗ trợ cơ thể đào thải các độc tố và chất dư thừa hiệu quả hơn, bảo vệ hoạt động của thận.

13. Giúp điều trị bệnh viêm mắt và hen suyễn bằng tinh bột nghệ và mật ong

Tinh bột nghệ và mật ong ức chế sự sản xuất leukotrienes, một hợp chất làm phế quản co thắt, tăng tiết chất nhờn và làm tắc nghẽn luồng không khí, tạo ra các cơn hen.

Khả năng kháng viêm từ cả tinh bột nghệ và mật ong cũng giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của viêm mắt và hen suyễn.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

14. Làm chậm quá trình lão hóa, làn da trắng mịn, căng bóng, hết mụn, mờ thâm, giảm nám

Tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa, giúp các tế bào da chống lại sự tác động của các gốc tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa, nhanh chóng sản sinh và hồi phục hơn, làm da dẻ mịn màng tươi trẻ hơn. Đồng thời chất Curcumin còn giúp đánh bay mụn, làm mờ thâm và giảm nám – tàn nhang nhanh chóng.

Mật ong giúp da ẩm mượt, giảm sần sùi thô ráp và trở nên căng trẻ hơn, mật ong cung cấp độ ẩm cho da

15. Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Tinh bột nghệ có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em.

Đó là toàn bộ 15 tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong sẽ rất hữu ích trong đời sống của chúng ta.

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong tốt cho phụ nữ sau sinh

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong tốt cho phụ nữ sau sinh

Cách uống 1 tinh bột nghệ và mật ong chuẩn khoa học:

Nguyên liệu

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất.
  • 1-2 thìa mật ong
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C.

Cách làm

  • Pha 2 muỗng tinh bột nghệ với khoảng 200ml nước ấm 40 độ C, khuấy đều để hòa tan hỗn hợp.
  • Cho thêm 1-2 thìa mật ong vào quậy đều lên cho tan hoàn toàn
  • Mỗi ngày uống 2 - 3 lần, uống trước và sau bữa ăn khoảng 30 phút để cơ thể hấp thụ tốt nhất.
  • Tránh uống dồn vào một bữa bởi như vậy sẽ gây hại cho dạ dày và khiến cơ thể yếu đi, khó chịu, buồn nôn hoặc có thể bị say sẩm.

Công thức chẩn khoa học uống tinh bột nghệ và mật ong

Công thức chẩn khoa học uống tinh bột nghệ và mật ong

Như vậy tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt, cơ thể tăng sức đề kháng và ngăn ngừa ung thư hữu hiệu nữa đó. Và khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong chính là bài thuốc dân gian cực đơn giản – một bộ đôi hoàn hảo có khả năng phòng ngừa bệnh tật và làm đẹp hiệu quả lại cực kì lành tính, an toàn phù hợp với mọi người.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG bạn sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất. Sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất 100% và chất lượng đứng số 1 thị trường.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830