#20 Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ thần kỳ trong chữa BỆNH & LÀM ĐẸP

10/09/2020 | 902

Hàng triệu công dụng của tinh bột nghệ TỐT trong chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe & làm đẹp. Tác dụng của tinh bột nghệ được ví như “thuốc tiên”

Nói đến tinh bột nghệ chúng ta thường hay nghĩ tác dụng của tinh bột nghệ chắc là chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hay uống sau sinh đúng không ạ. Vì đây là 2 tác dụng chính của tinh bột nghệ mà ông cha ta đã uống và lưu truyền hàng ngàn đời nay rồi. Và hiện nay có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng tác dụng của tinh bột nghệ có hàng trăm, hàng ngàn tác dụng TỐT trong chăm sóc sức khỏe cũng như chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh đồng thời phòng ngừa ung thư hiệu quả nữa. Tinh bột nghệ được ví là loại thần dược thiên nhiên hữu ích.

20 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả điều tuyệt vời

20 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả điều tuyệt vời

 Bạn đang băn khoăn không biết uống tinh bột nghệ có tác dụng gì? Bài viết ngay dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những tác dụng của tinh bột nghệ trên cả điều tuyệt vời đến cho cơ thể của chúng ta.

20 tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho sức khỏe chữa bệnh và làm đẹp:

1/ Tác dụng của tinh bột nghệ ức chế vi khuẩn HP

Nhờ vào chất Curcumin trong tinh bột nghệ được ghi nhận có hiệu quả tích cực trong khả năng chống viêm, gây ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, khả năng kháng viêm tự nhiên cũng như ức chế vi khuẩn HP của nano curcumin có hiệu quả không hề thua kém nhiều loại thuốc kháng viêm và đặc biệt, việc sử dụng tinh chất curcumin lại không hề dẫn đến tác dụng phụ như khi dùng thuốc.

Tinh chất curcumin có thể được dùng kết hợp cùng thuốc tây để làm tăng hiệu quả của thuốc, làm giảm tình trạng kháng thuốc khá phổ biến hiện nay.

2/ Tác dụng của tinh bột nghệ điều trị bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng

Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, làm giảm lượng axit trong dịch vị (nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày). Curcumin chính là “khắc tinh” của bệnh viêm loét dạ dày bởi chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tiết acid trong dạ dày. Sử dụng tinh bột nghệ có thể giúp cho các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn do trào ngược dạ dày gây ra thuyên giảm một cách nhanh chóng.

Tác dụng của tinh bột nghệ điều trị bệnh viêm loét dạ dày

Tác dụng của tinh bột nghệ điều trị bệnh viêm loét dạ dày

3/ Tác dụng của tinh bột nghệ có khả năng chống ung thư rất mạnh

Trong tinh bột nghệ có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hoạt chất có thể ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn thương có thể gây ung thư. Một số nghiên cứu báo cáo rằng nghệ có thể thúc đẩy apoptosis, một quá trình kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy theo chương trình. Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy rằng curcumin có thể làm tăng tác dụng của cisplatin, một loại thuốc hóa trị giúp điều trị bệnh ung thư đầu cổ.

4/ Tăng cường hệ miễn dịch, giảm những tác dụng phụ của xạ trị, hóa trị do ung thư

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có thể ngăn ngừa ung thư, làm chậm sự lây lan của ung thư, làm cho hóa trị hiệu quả hơn và bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị hư hại bằng xạ trị. ngừa ung thư.

Curcumin được cho là có đặc tính chống oxy hóa, có thể làm giảm sưng và viêm. Nó đang được khám phá như là một điều trị ung thư một phần vì viêm là sự khởi nguồn của bệnh ung thư.

Tác dụng của tinh bột nghệ tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng của tinh bột nghệ tăng cường hệ miễn dịch

5/ Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ có khả năng chống nhiễm khuẩn và giúp vết mổ tầng sinh môn mau lành. Rất tốt trong việc giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa nám da, tàng nhang,... tinh bột nghệ xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc khôi phục vẽ đẹp sau sinh cho chị em.

6/ Tác dụng của tinh bột nghệ phục hồi các vết thương, người bị chấn thương, phụ nữ sinh mổ

Với những người đang gặp phải tình trạng chấn thương hoặc phụ nữ sau khi sinh mổ, việc uống tinh bột nghệ có tác dụng giúp kháng khuẩn, chống viêm tại các khu vực như vết mổ, vết cắt tại tầng sinh môn. Vì vậy giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, các vết sẹo được liền nhanh.

7/ Tác dụng của tinh bột nghệ giúp giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất

Tinh bột nghệ với đặc tính chống viêm, chống oxy hóa mạnh, uống tinh bột nghệ làm giảm lượng đường trong máu, ổn định huyết áp và thậm chí giải độc gan.

Những ai thường làm việc ở môi trường và không khí bị ô nhiễm, khói bụi, nên sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên hơn. Đặc biệt, những người nhậu nạp lượng cồn nhiều vào cơ thể hay những người hay uống uống rượu bia nhiều thì dùng tinh bột nghệ sẽ giúp giải rượu & giải độc gan nhanh hơn.

Tác dụng của tinh bột nghệ giúp giải độc cơ thể, lọc độc gan

8/ Tác dụng của tinh bột nghệ tốt người bệnh tim mạch

Uống tinh bột nghệ hàng ngày giúp dọn sạch các gốc tự do và ức chế các chất tiền viêm như COX – 2, ngăn chặn tổn thương thành mạch, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch. Một nghiên cứu mới đây được công bố trên tạp chí Pharmacology của Mỹ cho biết, uống tinh bột nghệ giúp giảm 65% nguy cơ đau tim ở những người mới trải qua phẫu thuật tim.

Tinh bột nghệ ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, ngăn cản quá trình chết theo chương trình của tế bào cơ tim, chuyển hóa và phân hủy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng béo phì, mỡ máu, xơ vữa động mạch.

9/ Tác dụng của tinh bột nghệ bảo vệ toàn diện gan, phổi

Tinh bột nghệ tốt cho bệnh nhân gan, giúp thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, trong đó đặc biệt có gluthianone S-transferase, ức chế các gốc tự do, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa sự hình thành của các chất hóa học gây viêm (COX-2) nên làm giảm tình trạng viêm gan. Curcumin trong tinh bột nghệ làm giảm xơ gan thông qua quá trình làm lành các vết sẹo và tổn thương gan. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Curcumin có thể ức chế sự sao chép của virus viêm gan A, B, C.

Riêng đối với phổi, hạn chế và khắc phục độc tính của nicotine khi cơ thể phải hoạt động trong môi trường chịu tác động trực tiếp của khói thuốc lá đến phổi.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

10/ Tác dụng của tinh bột nghệ giúp làm đẹp da, sáng da

Tinh bột nghệ có khả năng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa da, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm

11/ Tác dụng của tinh bột nghệ chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Tinh bột nghệ vàng có chứa thành phần chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nếu bạn kiên trì uống + đắp mặt nạ tinh bột nghệ mỗi ngày thì chỉ sau thời gian ngắn da của bạn trẻ đẹp, sáng mịn và trẻ hóa làn da cả chục tuổi so với tuổi thật. Những dấu hiệu lão hóa da, các nếp nhăn, vết chân chim cũng mờ đi trông thấy...

12/ Tác dụng của tinh nghệ giúp giảm cân, giải quyết vấn đề thừa cân – béo bụng

Qua việc giúp cơ thể chuyển hoá chất béo thành năng lượng, tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa qua đó giúp bạn giảm cận một cách an toàn và lành mạnh. Tinh bột nghệ còn có tác dụng rất lớn trong quá trình chuyển hóa chất béo và là một thức uống giúp giảm cân rất hữu hiệu cho bạn. Uống tinh bột nghệ có thể phá vỡ chất béo và đào thải khỏi cơ thể bằng cách tăng sản xuất mật cho cơ thể. Ngoài ra, uống nghệ có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn khiến bạn lâu đói hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm cân tốt hơn.

Tác dụng của tinh nghệ giúp giảm cân nhanh và an toàn

Tác dụng của tinh nghệ giúp giảm cân nhanh và an toàn

13/ Tác dụng của tinh bột nghệ giúp tăng cân an toàn

Trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin và là một trong những hoạt chất giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể đồng thời tăng sinh hồng cầu, giúp hạn chế tốt nhất tình trạng thiếu máu… đây được xem là một trong những tiền đề giúp người sử dụng curcumin tăng cân một cách hợp lý.

14/ Tác dụng của tinh bột nghệ điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp

Uống tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng sản sinh tế bào xương và giữ cho xương không bị mất canxi, vì thế xương sẽ chắc khỏe hơn. Bệnh viêm khớp – bệnh thuộc về bệnh tự miễn dịch cũng được hỗ trợ bởi những lợi ích của tinh bột nghệ rất tốt. Uống tinh bột nghệ giúp giảm đau và viêm phát triển ở những người bị bệnh viêm khớp.

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ ức chế mạnh mẽ các enzyme liên quan đến sự khởi phát của quá trình gây viêm, bao gồm cả các enzim lypoxygenase và Cyclooxygenase-2 (Cox-2), ức chế sản xuất các Prostaglandin và các chất trung gian gây viêm gây ra quá trình viêm và sưng đau ở các khớp tương đương với cortisone, phenybutaron

15/ Tác dụng của tinh bột nghệ cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer

Bệnh Alzheimer là hội chứng suy giảm trí nhớ thường xảy ra ở người cao tuổi. Những người uống tinh bột nghệ với mật ong, kết hợp thêm sữa sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer. Thành phần của chất curcumin có trong nghệ là tác nhân chống viêm cùng với mật ong hoạt động như chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn tế bào não bị tổn thương. Ngoài ra, sữa sẽ kích hoạt quá trình sản xuất tế bào mới trong não được tốt hơn và hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh.

Tác dụng của tinh bột nghệ cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer

Tác dụng của tinh bột nghệ cải thiện trí nhớ bệnh nhân Alzheimer

16/ Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường thường xảy ra do tình trạng rối loạn chuyển hóa đường, do tuyến tụy không thể tự sản xuất hay sản xuất không đủ lượng insulin để đáp ứng cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng sẽ làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào ở tuyến tụy khi tiết ra insulin, từ đó điều chỉnh nồng độ glucose trong cơ thể về mức bình thường.

17/ Tác dụng của tinh bột nghệ giảm cholesterol

Nghệ cũng có thể làm giảm mức cholesterol và chất béo trung tính trong một số điều kiện. Nghiên cứu này cung cấp tin tức tuyệt vời cho những người đang tìm cách ổn định nồng độ lipid máu và cải thiện chức năng tim mạch.

Đối với những ai có tiền sử về bệnh tim, uống tinh bột nghệ để giúp tăng cường cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu. Ngoài ra, khi huyết áp ổn định thì giảm được tỉ lệ đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

18/ Tác dụng của tinh bột nghệ cải thiện hệ tiêu hóa

Kết hợp uống tinh bột nghệ với mật ong còn có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, giảm thiểu các chứng ợ chua, ăn không tiêu, đầy hơi,… từ đó giúp việc chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng diễn ra tốt hơn.

19/ Tác dụng của tinh bột nghệ trị nám da – tàn nhang

Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả; sắc tố có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ, điều này giúp da tránh khỏi bị tổn thương mà dẫn đến ung thư da. Chất curcumin trong tinh bột nghệ dường như ngăn chặn sự kích hoạt các protein làm tăng và điều chỉnh sản xuất melanin, nếu không lượng melanin dồn vào một nơi sẽ gây ra tình trạng nám da.

20/ Tác dụng của tinh bột nghệ trị mụn, vết thâm

Tác dụng của tinh bột nghệ phải nói đến khả năng trị mụn cực kỳ tuyệt vời nhờ thành phần chống viêm hiệu quả. Tinh bột nghệ có khả năng loại bỏ dầu thừa, giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm, chống khuẩn, cực kỳ tốt để điều trị mụn.

Bạn có thể uống tinh bột nghệ vàng hoặc sử dụng chúng để đắp mặt, kết hợp với các nguyên liệu như mật ong, dầu dừa, sữa tươi không đường…

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ 20 tác dụng của tinh bột nghệ trong việc chữa trị bệnh, cũng như chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh, ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da hiệu quả. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG bạn và cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe mãi mãi về sau.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830