Trăm ngàn tác dụng của TINH BỘT NGHỆ sau sinh TỐT MẸ - BÉ KHỎE

22/02/2021 | 680

Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ sau sinh vô cùng TỐT, khỏi cần phải bàn cãi nữa vì chị em nào dã dùng qua đều biết rồi. Không chỉ có MẸ mà BÉ yêu cũng được thơm lây

Từ ngàn đời nay, Nghệ được ví như “thần dược sau sinh” với hàng trăm, hàng ngàn tác dụng tuyệt vời mà chỉ khi bạn uống tinh bột nghệ mới mang lại thôi, còn uống những loại dược phẩm khác không thể nào sánh bằng được với tinh bột nghệ => Đó cũng chính là lý do mà TINH BỘT NGHỆ luôn luôn đứng vị trí số 1 dành cho chị em sau khi sinh.

Tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất cho mẹ và bé

Tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất cho mẹ và bé

Sau khi sinh nếu không dùng hoặc uống tinh bột nghệ ngay trong 3 tháng đầu ở cữ quả thật vô cùng đáng tiếc. Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm, một loại dược phẩm, hay một vị thuốc, một loại thần dược với tỉ tỉ công dụng tuyệt vời cho chị em sau khi sinh. Nếu các mẹ biết và chăm chỉ dùng tinh bột nghệ sau sinh đúng cách thì việc hồi phục sức khỏe và nhan sắc sẽ trở nên dễ dàng hơn đấy. Hãy cũng điểm qua những tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh nào!

Theo các nhà nghiên cứu, trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng Curcumin cao. Hoạt chất này có khả năng chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh. Từ đó, sử dụng tinh bột nghệ giúp các mẹ tránh viêm nhiễm sau sinh, điều trị các triệu chứng viêm khớp, đau nhức, chống oxy hóa tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mẹ.

Tắc tia sữa sau sinh là tình trạng thường gặp đối với các mẹ miễn dich yếu. Với khả năng kháng viêm, tinh bột nghệ sẽ là một dược thảo đặc biệt tình trạng tránh sưng viêm vú  và giúp tuyến vú bị tắc nghẽn giảm sưng đau ngực và đau nhức vùng bầu vú.

Tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh vô cùng quan trọng đó là nhờ vào hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng phá ứ huyết, đồng thời kích thích tử cung co bóp, đào thải huyết độc ra ngoài, giúp các mẹ tránh được các bệnh hậu sản, đặc biệt là băng huyết.

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày giúp các mẹ phục hồi vóc dáng nhờ curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa, ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.

Curcumin kích thích ra da non từ đó giúp vết rạch nhanh lành, liền sẹo. Không những vậy, tinh bột nghệ còn có tác dụng trị mụn và làm trắng hồng da nhờ việc tẩy tế bào chết trên da. Làm mờ các vết thâm nám, vết chàm trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt. Giảm và chống sẹo, hạn chế tiết dầu và trị rạn da.

Hoạt chất curcumin kích thích gia tăng hồng cầu giúp các mẹ tránh các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Táo bón là nỗi ám ảnh với đa phần phụ nữ sau sinh. Uống tinh bột nghệ có thể giúp điều trị táo bón và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của cơ thể mẹ.

Trăm ngàn tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh

Trăm ngàn tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh

Cách sử dụng để tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh phát huy tốt nhất, các mẹ chú ý công thức này, pha theo đúng liều lượng:

Uống tinh bột nghệ với nước ấm có thể khai thác được các thành phần hữu ích có trong nghệ, có thể chỉ sử dụng nước ấm để pha nhưng các mẹ vẫn nên thêm các thành phần khác như mật ong, sữa đặc để giúp tạo vị dễ uống và tăng thêm dinh dưỡng.

    • Pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200ml nước ấm
    • Thêm 1 đến 2 thìa mật ong hoặc sữa đặc (đã đun sôi)
    • Khuấy đều là có thể thưởng thức
    • Uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút
    • Một ngày uống 2 đến 3 ly tinh bột nghệ

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh

Dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ dưỡng da:

    • 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
    • 1 thìa sữa chua không đường/ mật ong/ dầu dừa/ bột yến mạch/ bột trà xanh…
    • Trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt và thư giãn 20 phút
    • Sau đó rửa mặt bằng nước sạch
    • Tuần nên đắp từ 3- 4 lần, kiên trì sẽ có một làn da trắng mịn hoàn hảo.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sau bài viết này, mình hy vọng các mẹ sẽ có thể đạt được mong muốn về nhan sắc tươi trẻ cũng như sức khỏe tốt từ tác dụng của tinh bột nghệ sau sinh. Áp dụng công thức của TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG và kiên trì sử dụng sẽ không làm các mẹ thất vọng.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830