Tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe, phòng và chữa các bệnh

24/08/2015 | 3911
Nghệ đã không còn quá xa lạ với người dân Việt nam. Tác dụng của tinh bột nghệ không chỉ là tạo màu cho các món ăn mà còn được sử dụng rất nhiều làm thuốc chữa bệnh.

Cùng tìm hiểu tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe con người nhé

1.Tác dụng cho tim

Tinh bột nghệ còn có tác dụng làm giảm mỡ máu, tốt cho tim, thận, khớp, gan… Curcumin trong nghệ có thể ngăn ngừa bệnh tim, giảm nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim, chứng phì đại tim, hồi phục chức năng tim và giảm việc hình thành sẹo. Curcumin có hoạt tính kháng sinh rất mạnh, đặc biệt curcumin có tác dụng điều trị cơn đau, giúp phòng ngừa chứng suy tim. Đặc biệt là đối với các bệnh nhân bị các chứng bệnh về tim:

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho tim mạch

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho tim mạch

Bị xơ vữa động mạch: uống tinh bột nghệ hàng ngày có khả năng ngừa sự oxy hóa của chất béo, bao gồm cả cholesterol. Hơn nữa, tinh bột nghệ còn giúp giảm tỷ lượng cholesterol trong máu bằng cách giảm sự tái hấp thu ở ruột, tăng sự chuyển hóa cholesterol thành acid mật và gia tăng sự bài tiết mật.

– Bị tĩnh mạch viêm thuyên tắc: Nhờ tác dụng chống viêm sưng và làm lỏng máu (giảm sự kết tập tiểu cầu, nên nghệ giữ máu lỏng) mà tinh bột nghệ giúp ngừa viêm tắc tĩnh mạch (tắc tĩnh mạch nguyên nhân do sự đông cục máu nơi viêm).

Tác dụng của tinh bột nghệ chống viêm sưng

Tác dụng của tinh bột nghệ chống viêm sưng

– Bị đột quỵ: Pha 2 muỗng café tinh bột nghệ (hoặc tinh nghệ Curcumin) với 1 ly nước ấm, cho thêm 1 thìa mật ong vào. Cách này sẽ làm giảm những khuyết tật về cử động sau đột quỵ, giúp các bệnh nhân có thể phục hồi chức năng vận động nhanh hơn.

2. Chữa bệnh viêm khớp

 Đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho thêm một thìa cà phê tinh bột nghệ vào rồi khuấy đều. Mỗi ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau 40 ngày sử dụng.

Tác dụng của tinh bột nghệ chữa bệnh viêm xương khớp

Tác dụng của tinh bột nghệ chữa bệnh viêm xương khớp

3. Tác dụng với hệ tiêu hóa

Tinh bột nghệ có tác dụng chống loét dạ dày, làm giảm tiết dịch vị, giảm độ acid của dịch vị và có tác dụng chống viêm. Để trị viêm loét dạ dày bạn chỉ cần lấy 2 muỗng café tinh bột nghệ pha với 1 ly nước ấm và cho thêm 1 muỗng mật ong vào, ngày uống 2-3 lần và uống trước bữa ăn. Cứ đều đặn như vậy 3-6 tháng bạn sẽ trị khỏi hẳn căn bệnh đau dạ dày hoành hành.

 Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp bạn giảm đau cho rất nhiều.

Tinh bột nghệ tốt cho hệ tiêu hóa

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho hệ tiêu hóa

4. Phụ nữ sau khi sinh

Sau khi sinh xong chị em phụ nữ chỉ cần pha 2 muỗng café tinh bột nghệ với sữa hoặc nước ấm uống hàng ngày giúp cổ tử cung mau hồi phục, giúp vết sinh mổ mau lành đặc biệt tránh hậu sản và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, sức khỏe cũng như làn da trắng hồng, mịn màng.

Tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Chữa sau khi đẻ, máu xấu xông lên tim: Dùng 8g tinh bột nghệ pha uống với giấm.

5. Tác dụng với da

 Sử dụng mặt nạ dưỡng da bằng tinh bột nghệ hàng ngày giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng. Những vết nám da, tàn nhang, những nốt mụn hay vết thâm trên da sẽ không còn thay vào đó là làn da trắng mịn hồng hào. Đặc biệt tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa lão hóa da, loại bỏ vết rạn, các nếp nhăn trên da…

Tác dụng của tinh bột nghệ giúp làm đẹp da

Tác dụng của tinh bột nghệ giúp làm đẹp da

6. Chữa bỏng nhẹ, thông thường

Lá chè tươi 100g, tinh nghệ vàng 50g, đem lá chè tươi rửa sạch bằng nước đun sôi để nguội rồi vò lấy nước đặc. Trộn lẫn hai thứ với nhau thành một dung dịch sền sệt, chấm thuốc bôi nhẹ lên chỗ da bị bỏng. Cứ bôi từng lượt như vậy cho đến khi chỗ bỏng hết đau rát, lấy gạc sạch che vết bỏng lại. Những ngày sau, bôi thuốc mỗi ngày 2 – 3 lần. Nếu vết bỏng nhẹ, chỉ 2 – 3 ngày chỗ bị bỏng sẽ tróc vảy, lên da non. Làm đều đặn như vậy sẽ tránh bị sẹp về sau.

Đặt mua tinh bột nghệ

7. Chữa bệnh cho phụ nữ có thai bị ra máu, đau bụng (dọa sẩy thai)

Nghệ vàng vị cay đắng, tính bình- từ lâu đã được coi là một vị thuốc có tác dụng hoạt huyết, làm tan máu và giảm đau. Nghệ chủ trị bụng chướng đầy, bế kinh sau sinh nở, chấn thương, trị mụn nhọt, sưng, ngăn chặn tình trạng suy nhược và suy giảm miễn dịch kéo dài… Bài thuốc: Khương hoàng, đương quy, thục địa, lá ngải cứu sao qua, lộc giác giao (sừng hươu) mỗi vị 1 lạng sao khô vàng. Tất cả các vị trên đem tán nhỏ, mỗi lần uống 4 đồng cân, thêm gừng tươi nửa phân, táo 3 quả, sắc với nước, bỏ bã uống trước bữa ăn khi uống thuốc còn ấm. Ngoài ra, để phòng bệnh sau khi sinh đẻ, người ta cho sản phụ uống tinh bột nghệ với một ít rượu…

8. Tác dụng khác

- Trẻ em lên cơn suyễn, đờm kéo lên tắc nghẹt cổ, khó thở, dùng một gram tinh bột nghệ hòa với đồng tiện vắt lấy nước cốt uống.

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho trẻ nhỏ

Tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho trẻ nhỏ

– Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Ăn nhiều rau xanh kết hợp với uống tinh bột nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

– Giảm nguy cơ với người hút thuốc: Bằng cách “nạp” vào cơ thể 1,5g tinh bột nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.

công dụng của tinh bột nghệ đỏ, công dụng của tinh chất bột nghệ, những tác dụng của tinh bột nghệ, tác dụng chữa bệnh của tinh bột nghệ, tác dụng của mặt nạ tinh bột nghệ mật ong, tác dụng của tinh bột nghệ, tác dụng của tinh bột nghệ là gì, tác dụng của tinh bột nghệ làm đẹp, tác dụng của tinh bột nghệ mật ong, tác dụng của tinh bột nghệ nano, tác dụng của tinh bột nghệ trong làm đẹp, tác dụng của tinh bột nghệ trắng, tác dụng của tinh bột nghệ trị mụn, tác dụng của tinh bột nghệ và bột nghệ, tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong, tác dụng của tinh bột nghệ vàng và mật ong, tác dụng của tinh bột nghệ vàng với mật ong, tác dụng của tinh bột nghệ với da, tác dụng của tinh bột nghệ với da mặt, tác dụng của tinh bột nghệ với gan, tác dụng của tinh bột nghệ với làn da, tác dụng của tinh bột nghệ đắp mặt, tác dụng của tinh bột nghệ đỏ, tác dụng của tinh bột nghệ đối với da, tác dụng của tinh bột nghệ đối với da mặt, tác dụng của uống tinh bột nghệ

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830