Những tác dụng của TINH BỘT NGHỆ cho MẸ sau sinh trên cả TUYỆT VỜI

09/11/2020 | 923

Phụ nữ sau sinh quan trọng nhất là được bồi bổ cơ thể và những tác dụng của TINH BỘT NGHỆ cho mẹ sau sinh sẽ giúp chị em vượt cạn thành công mỹ mãn giúp TRẺ ĐẸP

Hàng trăm hàng ngàn tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh sẽ giúp chị em phụ nữ chúng mình trở lại xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn đồng thời thân hình cũng thon gọn hơn xưa, làn da trắng mịn hồng hào không tỳ vết. Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà ngay cả cơ thể cũng săn chắc hơn, đồng thời sức khỏe cũng mau chóng hồi phục một cách xứng đáng.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh trên cả tuyệt vời

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh trên cả tuyệt vời

Đó cũng chính là lý do mà những tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh luôn được tìm hiểu kỹ đồng thời lựa chọn uống tinh bột nghệ sau sinh luôn là số 1. Sử dụng tinh bột nghệ sau sinh luôn sự lựa chọn hoàn hảo nhất, cũng như được coi là “thực phẩm vàng” dành cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh tuyệt vời như sau:

Gọi sữa về, sữa nhiều và thơm ngon hơn:

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào cho mẹ mới sinh. Hoạt chất curcumin cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng số lượng sữa về nhiều hơn. Đồng thời uống tinh bột nghệ sau sinh hoàn toàn không ảnh hưởng tới sữa. Các mẹ vẫn có thể cho con bú bình thường mà không sợ bé bị nóng trong người, nổi mẩn ngứa…

Những mẹ nào mới sinh đang gặp phải tình trạng ít sữa, sữa không đặc và thơm… nên dùng ngay tinh bột nghệ với sữa đặc ngay nhé.

Làm lành các vết mổ, vết khâu nhanh liền da:

Trong tinh bột nghệ chứa curcumin giúp kích thích lên da non, làm cho vết sinh mổ, vết khâu nhanh lành miệng và hạn chế sẹo.

Tránh các bệnh hậu sản:

Mẹ sau sinh nếu mắc các bệnh hậu sản như bị băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người sau khi áp dụng cách uống tinh bột nghệ sau sinh sẽ hết bị tình trạng trên. Vì tinh bột nghệ khi vào cơ thể có khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc trong người ra ngoài.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho phụ nữ sau sinh

Tác dụng của tinh bột nghệ cho phụ nữ sau sinh

Nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm cân an toàn:

Chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế sự sinh trưởng và lan rộng của các mô mỡ, tăng khả năng chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể. Mẹ sẽ trở nên gọn gàng hơn bằng phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn này.

Giúp ngăn ngừa viêm khớp giảm đau nhức chân, lạnh tay chân

Curcumin cũng giúp chống viêm, giảm đau hiệu quả, đồng thời làm thư giãn các cơ khớp, làm hạn chế tình trạng viêm khớp sau sinh. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thường xuyên mắc các chứng nhưng đau lưng, chân tay nhức mỏi, tê nhức...

Sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với sữa nóng giúp xương được cung cấp thêm nhiều canxi, sắt, magie giúp xương khỏe mạnh hơn, giảm các triệu chứng viêm khớp hay đau nhức sau sinh.

Ngăn chặn khả năng bị táo bón:

Mới sinh xong mẹ đã mệt mỏi mà còn bị chứng táo bón nữa thì thật oải phải không? Mẹ dùng tinh bột nghệ ngay nhé! Giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Nhanh co tử cung:

Tinh bột nghệ giúp tử cung nhanh hồi phục về trạng thái ban đầu. Nhanh co tử cung và giúp chị em tự tin hơn rất nhiều

Mờ vết thâm, nám, giảm mụn, giúp da trắng mịn hồng hào:

Nhờ vào khả năng chống oxy hóa tự nhiên, uống tinh bột nghệ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp đẩy lùi mụn, các sắc tố melanin. Giảm thâm nám, tàn nhang. Da mẹ sẽ rạng rỡ và hồng hào, tràn đầy sinh lực từ bên trong.

Cân bằng và giữ lượng đường có trong máu ở mức ổn định

Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ có khả năng ổn định được lượng sản sinh insulin trong máu, nhờ vậy lượng đường huyết trong máu sẽ được giữ ở mức ổn định. Ngoài ra, curcumin cũng làm giảm cholesterol xấu, hạn chế khả năng mắc các chứng béo phì sau khi sinh mà phụ nữ thường gặp phải.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh trẻ đẹp

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh trẻ đẹp

Tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch:

Tinh bột nghệ chứa hoạt chất Curcumin cao, đây là chất kháng viêm, chống oxy hoá cực tốt cho cơ thể. Với khả năng kháng viêm và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật giúp mẹ có sức đề kháng khỏe mạnh hơn.

Tinh bột nghệ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho đường ruột. Đồng thời giúp hệ tiêu hóa của bé yêu được nâng cao nhờ bú sữa mẹ.

Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer vì sau sinh một số lớn chị em phụ nữ bị chứng lãng quên. Uống tinh bột nghệ vào sẽ giúp tăng cường trí nhớ, giúp tinh thần vui vẻ đồng thời xua tan bệnh trầm cảm sau sinh một cách hiệu quả.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh đạt hiệu quả tốt nhất:

Mẹ sau sinh nên áp dụng cách uống tinh bột nghệ chuẩn để cung cấp đủ dưỡng chất vào trong cơ thể, đồng thời giúp cơ thể hấp thụ được hết các dinh dưỡng tốt nhất vào bên trong và giúp cho mẹ và bé luôn luôn khỏe mạnh, thể trạng tốt nhất.

Nguyên liệu cho mỗi lần uống:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa sữa đặc (hoặc mật ong rừng)

200ml nước ấm ấm khoảng 40 độ C

Cách pha chế chuẩn nhất:

Pha tinh bột nghệ với sữa đặc hoặc mật ong vào trong 200ml nước ấm

Uống ngày 2-3 ly trước hoặc sau bữa ăn 30 phút

Bạn cũng có thể hòa chung tinh bột nghệ với sữa tươi, sữa công thức cho mẹ bầu, hoặc bột ngũ cốc, bột sắn dây… đều cho tác dụng vô cùng tốt nhé.

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh

Tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh

Đây được coi là một trong những công thức tốt nhất và tuyệt vời nhất dành cho phụ nữ sau sinh. Và hàng triệu bạn đã và đang áp dụng uống theo công thức chuẩn này để trở lên rạng rỡ, xinh đẹp, thon gọn và làn da đẹp không tỳ vết đó các bạn!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó cũng chính là lý do hàng triệu bạn đã uống nghệ sau sinh với hàng ngàn tác dụng của tinh bột nghệ cho mẹ sau sinh trên cả điều tuyệt vời dành cho phụ nữ sau khi sinh. Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830